6 thần tượng tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2019

Thoát khỏi mác ''idol đóng phim tệ'', Yoona, Ro Woon, Na Eun... chứng minh tài năng qua các tác phẩm chất lượng.

Yoona (SNSD)

Yoona không phải là thần tượng mới đóng phim nhưng năm 2019 đánh dấu thành tích xuất sắc của nữ ca sĩ trên màn ảnh rộng. Bộ phim bom tấn EXIT do Yoona đóng chính là một trong những tác phẩm có doanh thu cao, đạt hơn 9 triệu lượt xem ở Hàn. Người xem đánh giá cao khả năng nhập vai hết mình, không ngại cảnh hành động của Yoona. Cô nàng đã thực sự thoát khỏi danh xưng "idol đi đóng phim" để trở thành một diễn viên tài năng thực sự.

6 thần tượng tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2019-1

Cũng nhờ vai diễn này, ngôi sao nhà SM được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc ở lễ trao giải Rồng Xanh. Tại Liên hoan phim Quốc tế Macao lần thứ 4, nữ thần tượng được vinh danh ở hạng mục The Asian Stars Up Next Awards. Yoona cũng đến Việt Nam tham dự lễ trao giải AAA 2019 hồi tháng 11 và được vinh danh ở hạng mục Diễn viên xuất sắc với bộ phim điện ảnh EXIT.

Ro Woon (SF9)

Ro Woon là phát hiện mới của dòng phim thần tượng xứ Hàn. Anh chàng tạo nên một cơn sốt với vai Ha Roo trong bộ phim truyền hình Extraordinary You. Gương mặt đẹp mọi góc độ, ánh mắt nồng nàn và hình tượng mối tình đầu hoàn hảo trong phim giúp Ro Woon trở thành "bạn trai trong mơ" của khán giả nữ. Sau khi phim phát sóng, cái tên Ro Woon liên tục xuất hiện trên các bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng.

6 thần tượng tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2019-2

SF9 debut từ năm 2016 nhưng không nổi tiếng, phải nhờ đến thành công của Extraordinary You, Ro Woon mới được nhiều người biết đến, trở thành nam thần thế hệ mới của làng giải trí Hàn. Anh chàng được khen có khuôn mặt như bước ra từ truyện tranh, đầy nam tính nhưng vẫn có nét thơ ngây. Mỹ nam còn sở hữu đôi chân dài, tỷ lệ cơ thể như người mẫu. Fan mong chờ Ro Woon sẽ thử nghiệm vai diễn cổ trang trong tác phẩm mới.

Lee Na Eun (April)

Khi hoạt động nghề ca hát, Na Eun không thực sự nổi bật nhưng cô nàng lại thể hiện tài năng ở diễn xuất. Trong 2019, cô nàng có hai bộ phim là A-Teen 2 và Extraordinary You. Thành viên April có hình tượng đậm nét thanh xuân, trong sáng hợp với những bộ phim tình cảm vườn trường. Diễn xuất của Na Eun cũng nhận được những phản hồi tích cực của người xem.

6 thần tượng tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2019-3

Na Eun được khen có khuôn mặt và khí chất của diễn viên, luôn biết cách tỏa sáng trên màn ảnh. Những dự án mà cô nàng tham gia đều nhận được sự quan tâm của khán giả.

Choi Bo Min (Golden Child)

Dàn sao A-Teen 2 thu hút sự chú ý nhờ nội dung gần gũi, diễn viên đều là gương mặt mới nhưng diễn xuất ổn định. Choi Bo Min đốn tim fan qua vai diễn Ryu Joo Ha điển trai, có nụ cười ấm áp. Không chỉ có nhan sắc, diễn xuất của Bo Min cũng khiến nhân vật Joo Ha trở thành điểm sáng trên màn ảnh nhỏ 2019.

6 thần tượng tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2019-4

Sau bộ phim A-Teen 2, Choi Bo Min tham gia phim truyền hình Melting Me Softly, hợp tác cùng Ji Chang Wook và Won Jin Ah. Mỹ nam tiếp tục khiến khán giả không thể rời mắt bời visual tỏa sáng như hoàng tử.

Ong Seung Woo

Seung Woo từng được đào tạo làm diễn viên nhưng lại tham gia Produce 101, debut với vai trò idol, thành viên nhóm Wanna One. Sau khi nhóm tan rã, anh chàng chuyển hướng sang diễn xuất, đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Moments of 18. Khán giả bất ngờ trước khả năng diễn xuất ấn tượng của Ong Seung Woo, đặc biêt là ánh mắt. Anh chàng thể hiện tốt hình ảnh một Choi Joon Woo cô đơn, có nhiều tâm sự và xa lánh mọi người.

6 thần tượng tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2019-5

Ong Seung Woo được nhận xét có khuôn mặt đậm chất điện ảnh, ánh mắt biết nói. Nam thần tượng đã chứng minh được tài năng qua bộ phim đầu tiên. Anh chàng nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc và giải Hallyu Star tại lễ trao giải Korea Drama Awards 2019.

Park Ji Hoon

Sau Produce 101, Park Ji Hoon hoạt động ở cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Anh chàng tham gia diễn xuất trong Flower Crew: Joseon Marriage Agency và ngay lập tức nhận nhiều lời khen ngợi. Ji Hoon có nét đẹp như hoa đúng với hình tượng nhân vật, những biểu cảm đáng yêu, đau khổ của nam thần tượng đều trở thành những đề tài gây "bão" trên các diễn đàn.

6 thần tượng tỏa sáng trên màn ảnh Hàn 2019-6

Park Ji Hoon vốn là diễn viên nhí, đóng phim từ nhỏ nên không gặp khó khi trở lại với phim ảnh. Nhờ thành công của Flower Crew: Joseon Marriage Agency, anh chàng có thứ hạng cao trên BXH danh tiếng hàng tháng dành cho diễn viên.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/6-than-tuong-toa-sang-tren-man-anh-han-2019-4034214.html

Yoona Phim Hàn

Tin tức mới nhất