7 chiếc vương miện giá 'khủng' nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ

Phạm Hương, Tiểu Vy, Đỗ Hà,... tính đến hiện tại ai đang may mắn sở hữu chiếc vương miện đắt đỏ nhất Việt Nam?

Vương miện là vật tượng trưng đại diện cho sự quyền lực khi một hoa hậu đăng quang nên được các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam liên tục đầu tư  với giá trị khủng.

7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-1

Theo thời gian, từ những chiếc vương miện giá trị trung bình, hàng loạt chiếc vương miện hàng tỷ đồng ra đời trong nhiều năm trở lại đây và trở thành "lời mời gọi" hấp dẫn cho các cô gái nuôi mộng trở thành nữ hoàng sắc đẹp. 

Vậy giữa 1 dàn Hoa hậu đình đám Vbiz: Phạm Hương, Đỗ Hà, Lương Thùy Linh,... tính đến hiện tại ai đang may mắn sở hữu chiếc vương miện đắt đỏ nhất Việt Nam?

7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-2
Vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng là một trong những phần thưởng giá trị mà người người đẹp Đỗ Mỹ Linh đạt được khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Đây là chế tác dựa trên hai nguyên liệu chính là ngọc trai và đá quý. 
7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-3
Tổng số ngọc trai trên vương miện là 63, tương ứng 63 tỉnh thành của Việt Nam. 3.260 viên đá sapphire tượng trưng 3.260 km bờ biển.   
7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-4
Chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương may mắn được đội lên đầu chiếc vương miện tinh xảo trị giá ngang bằng Đỗ Mỹ Linh - 2,2 tỷ đồng.
7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-5
Đây được xem là một trong những chiếc vương miện đẹp nhất lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam. Các con số thể hiện qua chiếc vương miện của Phạm Hương cũng đầy ý nghĩa: 5 viên ngọc trai lớn tượng trưng cho 5 thành phố Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ; 58 viên đá quý sắc hồng tượng trưng cho 58 tỉnh thành; 54 viên ngọc trai ở chân vương miện thể hiện sự đoàn kết của 54 dân tộc anh em,...7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-6
7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-7
Giá trị nhỉnh hơn Phạm Hương và Đỗ Mỹ Linh một chút là vương miện 2,5 tỷ đồng của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ DuyênChiếc vương miện này được ghi vào kỷ lục Việt Nam "Vương miện đính ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều viên ngọc trai tự nhiên nhất".
7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-8
​​​​​7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-9
Chiếc vương miện của H'Hen Niê tên "Empower" trị giá 2,7 tỷ đồng, được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên), nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1.165 viên đá shapphire.

7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-10
7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-11
3 tỷ đồng là giá trị của chiếc vương miện được trao tặng cho Lương Thuỳ Linh khi đăng quang trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019.
Nó được thiết kế tinh tế, đính kết tinh xảo từ hàng nghìn viên ngọc trai và đá quý, tạo hiệu ứng màu xanh tươi mát bắt mắt.7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-12
7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-13

Ngang với vương miện "khủng" của Lương Thùy Linh là chiếc vương miện 3 tỷ đồng tinh xảo không hề kém cạnh của Trần Tiểu Vy. Vương miện có tông màu chủ đạo là trắng hồng, sử dụng 3260 viên đá sapphire, 29 viên ngọc trai nhỏ và một viên ngọc trai cỡ đại làm trung tâm. 7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-14
Dù đã 4 năm trôi qua với rất nhiều cuộc thi hoa hậu đình đám được tổ chức, nhưng vẫn chưa có chiếc vương miện nào vượt qua vương miện của Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh xét về giá trị.  Với mức giá lên tới 3,2 tỷ đồng, đây được xem là chiếc vương miện đắt đỏ tại các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. 

7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-15
Khoảnh khắc đăng quang nhiều tai tiếng của Ngân Anh, từ nghi vấn mua giải đến gương mặt kém đẹp vì "dao kéo" đều phần nào bị lu mờ vì chiếc vương miện quá tinh xảo, "khủng" cả về size lẫn mức giá mà người đẹp này đội trên đầu.
7 chiếc vương miện giá khủng nhất Vbiz, trùm cuối gây bất ngờ-16
Được biết, chiếc vương miện của Ngân Anh được Tổ chức Việt Nam xác nhận kỷ lục quốc gia là Vương miện có nhiều ngọc trai tự nhiên nhất.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-chiec-vuong-mien-gia-khung-nhat-vbiz-trum-cuoi-moi-bat-ngo-n-286570.html

Đỗ Thị Hà Trần Tiểu Vy Lê Âu Ngân Anh vương miện Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao