7 kiểu tóc giúp nàng 'ăn gian tuổi'

Tóc mái thưa hay tóc búi cao đều là những kiểu tóc đẹp giúp các nàng trông trẻ ra. Không những vậy, đây còn là kiểu tóc chẳng bao giờ lỗi mốt.

1. Tóc mái bằng để thẳng tự nhiên

Đây là kiểu tóc đem lại vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo cho các bạn gái, đặc biệt phù hợp với nữ sinh. Phần tóc mái được cắt che đi phần trán giúp gương mặt trong tròn trĩnh và đáng yêu hơn.

Các bạn nữ có thể cài thêm cho mái tóc chiếc băng đô xinh xắn sẽ càng trông mình đáng yêu và dịu dàng hơn nữa.
 
2. Tóc mái bằng uốn xoăn đuôi nhẹ nhàng

Tóc mái bằng uốn xoăn đuôi là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt và được nhiều bạn nữ ưa thích. Trong trang phục áo trắng, kiểu tóc mái bằng với phần đuôi được uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ tôn lên được vẻ đẹp ngây thơ của gương mặt bạn nữ.

3. Tóc mái thưa để thẳng tự nhiên 

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc không những hợp cho các bậc đàn chị mà các em nữ sinh phổ thông cũng rất hợp đấy. Với phần thân đuôi tóc được duỗi thằng cùng phần mái được tỉa gọn gàng trông các em càng ngoan hiền và đáng yêu hơn rất nhiều.

4. Tóc mái thưa uốn xoăn đáng yêu

Đây là kiểu tóc "làm mưa làm gió" trong vài năm trở lại đây. Kiểu tóc này sẽ mang tới diện mạo trẻ trung, đáng yêu cho các bạn nữ. Những nàng còn đang trong độ tuổi đến trường cực kỳ phù hợp với kiểu tóc này. 

5. Tóc tết hờ hững dịu dàng

Tóc tết không cầu kỳ, rườm rà mà chỉ cần tết gọn gàng sang bên. Tuy nhiên, với kiểu tóc này, bạn nữ nên tết lỏng tay thì trông tóc sẽ mềm mại hơn. Những cô nàng "bánh bèo" nên thử kiểu tóc nữ tính này nhé!

6. Tóc buộc nửa đầu duyên dáng

Kiểu tóc này giúp giảm thiểu tình trạng tóc lòa xòa gây vướng víu mà vẫn giúp các nàng khoe được mái tóc đẹp cùng gương mặt thanh tú. Cách tạo kiểu tóc buộc nửa đầu cũng phù hợp với nhiều độ dài tóc: tóc dài hẳn sẽ tạo cảm giác rất nhu mì, dịu dàng; tóc ngắn lại trông cá tính, dễ thương.

7. Tóc búi cao năng động cá tính

Còn gì thoáng mát và trẻ trung hơn một mái tóc búi cao vô cùng năng động và tinh nghịch, khiến khuôn mặt trông sáng sủa hơn rất nhiều. Đặc biệt, những nàng "nấm lùn" nên thử kiểu tóc này. Hơn nữa, tóc búi cao còn rất phù hợp với thời tiết nắng nóng.

Theo VietNamNet


tóc đẹp

Tin tức mới nhất