7 mỹ nhân đình đám không chịu đóng cảnh hôn: Người vì gia thế hiển hách, kẻ lại sợ chồng một phép

Cảnh hôn gần như là kỹ năng bắt buộc phải có của một nữ diễn viên, tuy nhiên những người đẹp này vẫn nhất quyết khước từ.

Hàn Tuyết

7 mỹ nhân đình đám không chịu đóng cảnh hôn: Người vì gia thế hiển hách, kẻ lại sợ chồng một phép-1

Hàn Tuyết là một nữ diễn viên rất ít có tin đồn trong giới giải trí. Nguyên do vì gia thế của nữ diễn viên rất lớn mạnh, nên cô không thể vứt bỏ tôn nghiêm bản thân mà đi lấy lòng người khác.

Ngôi sao sinh năm 1983 xuất thân trong gia đình quân nhân ở Tô Châu, ông nội Hàn Thự là cựu cán bộ cao cấp trong quân đội, bố mẹ cô đều là những người có địa vị cao trong xã hội.

Hàn Tuyết luôn thận trọng, cân nhắc khi chọn kịch bản, trong đó có một quy tắc là không nhận phim có cảnh thân mật quá mức với bạn diễn. Cô không diễn cảnh giường chiếu và cũng không có những nụ hôn.

Côn Lăng

7 mỹ nhân đình đám không chịu đóng cảnh hôn: Người vì gia thế hiển hách, kẻ lại sợ chồng một phép-2

Côn Lăng được coi là mỹ nhân may mắn của showbiz Hoa ngữ khi trở thành vợ của Châu Kiệt Luân. Chẳng những được ông xã thương yêu, cô còn nhờ danh tiếng và quan hệ của chồng để xuất hiện trong nhiều dự án phim đáng chú ý.

Được chồng hậu thuẫn, Côn Lăng ngày càng nổi tiếng, sự nghiệp rộng mở. Thế nhưng người đẹp phải tuân thủ quy định của ông chồng hay ghen đó là: "không đóng phim có cảnh ôm, hôn, nắm tay với bạn diễn nam".

Nhiệt Y Trát

7 mỹ nhân đình đám không chịu đóng cảnh hôn: Người vì gia thế hiển hách, kẻ lại sợ chồng một phép-3

Nhiệt Y Trát được biết đến qua các phim truyền hình Hậu cung Chân Hoàn truyện, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tú lệ giang sơn - Trường ca hành. Mỹ nữ Tân Cương có vẻ đẹp cá tính và đi theo phong cách tomboy.

Khi đóng phim điện ảnh Có một nơi chỉ chúng ta biết do Từ Tịnh Lôi làm đạo diễn, trong quá trình quay, Nhiệt Y Trát đã xảy ra mâu thuẫn với đàn chị chỉ vì nữ diễn viên không chịu đóng cảnh hôn.

Lưu Vy

7 mỹ nhân đình đám không chịu đóng cảnh hôn: Người vì gia thế hiển hách, kẻ lại sợ chồng một phép-4

Lưu Vy xuất thân là vận động viên chuyên nghiệp, từng được mệnh danh là "Nữ thần thể dục dụng cụ" Trung Quốc. Cô đạt được vô số giải thưởng lớn nhỏ trong sự nghiệp, tiêu biểu là giành giải vô địch quốc gia năm 12 tuổi, vô địch giải thể dục dụng cụ thế giới tại Canada 1998, huy chương vàng Olympic Sydney năm 2000...

Sau khi giải nghệ, Lưu Vy quyết định bước chân vào giới giải trí với tư cách diễn viên, cô góp mặt trong các bộ phim Cha và tôi, Mục tiêu cuối cùng, Grace under fire...

Tham gia diễn xuất đã nhiều năm, cựu quán quân Olympic chỉ nhận kịch bản mình thích, không gượng ép bản thân đóng cảnh hôn.

Khemupsorn Sirisukha

7 mỹ nhân đình đám không chịu đóng cảnh hôn: Người vì gia thế hiển hách, kẻ lại sợ chồng một phép-5

Khemupsorn Sirisukha là hậu duệ của hoàng tôn phía Bắc. Cô là con thứ ba của Trung úy Yutthana Sirisukha và Công chúa Niramit, thuộc hoàng tộc Nan. Cô còn là em gái của cảnh sát trưởng Songprod Sirisukha. 

Ông trời không chỉ phú cho cô xuất thân cao quý mà con ban tặng nhiều tài năng. Khemupsorn Sirisukha hiện tại là một diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình nổi tiếng.

Tuy nhiên trong điều luật thứ 62 của Nan, Khemupsorn phải giữ hình tượng của mình, chính vì vậy nếu có kịch bản phim tình cảm, cô ấy sẽ không đóng.  

Kwan Usamanee

7 mỹ nhân đình đám không chịu đóng cảnh hôn: Người vì gia thế hiển hách, kẻ lại sợ chồng một phép-6

Đóng phim từ năm 3 tuổi, Kwan Usamanee nhanh chóng nhận được vai chính ở cả hai đài CH3 và CH7. Tên tuổi Kwan nổi như một hiện tượng ở tuổi 16 với tác phẩm truyền hình được yêu thích Sao Noi Tha Kieng Kaew.

Vào thời điểm ký hợp đồng, Kwan Usamanee đã đặt ra nguyên tắc không có cảnh hôn thật. Giới hạn của một nụ hôn dành cho vai diễn của cô chỉ nằm ở trên trán mà thôi.

Không có vấn đề gì với nhà sản xuất vì với phong cách này, Kwan chuyên trị các vai đả nữ, cứng rắn, mạnh mẽ cực thành công. 

Aff Taksaorn

7 mỹ nhân đình đám không chịu đóng cảnh hôn: Người vì gia thế hiển hách, kẻ lại sợ chồng một phép-7

Aff Taksaorn là một trong 10 biểu tượng nhan sắc của Thái Lan. Tên tuổi của cô từng vang xa khỏi biên giới quốc gia nhờ series truyền hình Wanida. Bộ phim cũng giành chiến thắng tại Liên hoan phim Tokyo ở hạng mục Phim truyền hình nước ngoài.

Chỉ có điều, Aff chưa bao giờ đóng cảnh hôn trong suốt 15 năm sự nghiệp của mình, dù rằng cô vẫn đóng phim tình cảm và không công bố nguyên tắc nào cả.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-my-nhan-dinh-dam-co-chet-cung-khong-chiu-dong-canh-hon-n-175074.html

Côn Lăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao