7 sao Hàn Quốc nào được khen mặc áo khoác dài đẹp nhất?

Trench coat vốn là item khá kén người mặc. Tuy nhiên, nhờ vẻ ngoài cao ráo và thu hút, dàn thần tượng Hàn Quốc này trông như fashionista khi diện nó.

7 sao Hàn Quốc nào được khen mặc áo khoác dài đẹp nhất?-1
1. V (BTS): Cộng đồng fan Kpop mới đây đưa ra danh sách những thần tượng mặc trench coat (áo khoác dáng dài) đẹp nhất và đương nhiên không thể thiếu V. Nhờ sở hữu thân hình cao ráo, săn chắc, thành viên BTS diện khá hợp kiểu trang phục này. Ảnh: Taehyungatm.

7 sao Hàn Quốc nào được khen mặc áo khoác dài đẹp nhất?-2
2. Lisa (BlackPink): Áo khoác dáng dài là item được Lisa ưa chuộng vào mùa đông. Nữ rapper thường phối cùng áo len cổ lọ đơn sắc và quần jeans để có diện mạo thu hút. Ảnh: Koreaboo.

7 sao Hàn Quốc nào được khen mặc áo khoác dài đẹp nhất?-3
3. Jimin (BTS): Giống như người anh em cùng nhóm, Jimin cũng rất yêu thích những chiếc trench coat. Anh thường lựa chọn trang phục này mỗi khi xuất hiện tại sân bay. Ảnh: Ethereal.

7 sao Hàn Quốc nào được khen mặc áo khoác dài đẹp nhất?-4
4. Tzuyu (TWICE): Tủ đồ của Tzuyu có khá nhiều kiểu áo dáng dài, đó có thể là chất liệu kaki màu bé hay chất dạ tông đen... Có thể thấy vì sở hữu chiều cao 1,70 m, thành viên nhóm TWICE có thể dễ dàng "cân" thiết kế này. Ảnh: Starjn.

7 sao Hàn Quốc nào được khen mặc áo khoác dài đẹp nhất?-5
5. Joy (Red Velvet): Joy nhận được nhiều lời khen ngợi mỗi khi xuất hiện với chiếc áo khoác dài qua đầu gối. 9X luôn lựa chọn kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính nhưng vẫn đủ nổi bật trước đông người. Ảnh: Pumpkin.

7 sao Hàn Quốc nào được khen mặc áo khoác dài đẹp nhất?-6
6. Hwang Minhyun (NU'EST): Trong danh sách những sao Hàn diện trench coat đẹp, Minhyun được đánh giá cao nhất. Với gương mặt điển trai, làn da trắng mịn và thân hình chuẩn, nam thần tượng được mọi người ví như chàng hoàng tử khi mặc mẫu áo này. Ảnh: White Dreamer.

7 sao Hàn Quốc nào được khen mặc áo khoác dài đẹp nhất?-7
7. Taemin (SHINee): Trench coat giúp người mặc tăng vẻ sành điệu, trông như fashionista. Nhưng ngược lại thiết kế dáng dài của nó cũng khá kén dáng. Chỉ những người có thân hình đẹp, cao ráo - điển hình như Taemin - mới có thể tự tin diện nó. Ảnh: Biz Enter.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/7-sao-han-quoc-nao-duoc-khen-mac-ao-khoac-dai-dep-nhat-post1063773.html?fbclid=IwAR1OboLVaeUxvzmGrIW_j5eV2otoG5-CEEQHIdrOmZ6kU32aBHY5ddyGeco

thời trang sao Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất