7 thành viên SNSD bất ngờ tái hợp, có luôn sân khấu trình diễn 'siêu cưng' tại… đám cưới quản lý

Đoạn clip 7 thành viên SNSD trình diễn tại đám cưới quản lý khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ SM Entertainment đang vô cùng thích thú trước loạt ảnh dàn “gà cưng” đến tham dự lễ cưới của quản lý.

Từ những hình ảnh được chia sẻ, không khó để nhận ra những cái tên cứng cựa như BoA, Changmin, Yunho,… đặc biệt là sự xuất hiện của 7 thành viên của SNSD: Taeyeon, Sunny, Yuri, YoonA, Sooyoung, Seohyun và Hyoyeon.

7 thành viên SNSD bất ngờ tái hợp, có luôn sân khấu trình diễn siêu cưng tại… đám cưới quản lý-17 thành viên SNSD bất ngờ tái hợp, có luôn sân khấu trình diễn siêu cưng tại… đám cưới quản lý-27 thành viên SNSD bất ngờ tái hợp, có luôn sân khấu trình diễn siêu cưng tại… đám cưới quản lý-3

Bên cạnh những khoảnh khắc selfie đốn tim “ầm ầm” người hâm mộ, màn trình diễn của 7 thành viên SNSD trên sân khấu đã khiến nhiều người không khỏi rung động.

Cụ thể, SNSD đã trình diễn Kissing You, một ca khúc không thể ngọt ngào hơn để chúc phúc cho ngày trọng đại của quản lý. Dù sân khấu trình diễn không hoành tráng, cầu kỳ nhưng SNSD thật sự tỏa sáng lộng lẫy với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.


7 thành viên SNSD tái hợp với ca khúc "Kissing You" tại đám cưới quản lý.

Đoạn clip ngay sau đó đã được dân mạng chia sẻ rầm rộ, đi kèm là những bình luận bày tỏ sự xúc động vì sân khấu tái hợp của SNSD lại ấm cúng, ý nghĩa như thế này.

Bởi trước đó, Sooyoung và Seohyun đã chấm dứt hợp đồng và rời khỏi SM Entertainment, thế nên lần tái hợp này một lần nữa khẳng định mối quan hệ tuyệt vời giữa 2 cô nàng với các thành viên cũng như công ty cũ.

7 thành viên SNSD bất ngờ tái hợp, có luôn sân khấu trình diễn siêu cưng tại… đám cưới quản lý-4

Mặc dù thời điểm hiện tại, các thành viên SNSD đều tập trung phát triển sự nghiệp riêng của mình, nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn luôn nguyên vẹn.

Trước đó, những hình ảnh SNSD quây quần bên nhau ăn mừng tiệc tùng đã khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc. Chắc chắn trong tương lai không xa, SNSD sẽ còn nhiều hơn những dự án tái hợp để không phụ lòng trông đợi từ người hâm mộ.

7 thành viên SNSD bất ngờ tái hợp, có luôn sân khấu trình diễn siêu cưng tại… đám cưới quản lý-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/7-thanh-vien-snsd-bat-ngo-tai-hop-co-luon-san-khau-trinh-dien-sieu-cung-tai-dam-cuoi-quan-ly-7468503.html

snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao