8 bài hát đình đám nhất của IU giúp bạn lưu giữ mãi mãi thanh xuân

Thanh xuân của bạn có gì? Tình yêu, công việc hay những ngã rẽ quyết định cho tương lai? IU sẽ giúp bạn suy ngẫm và nhìn lại lứa tuổi đôi mươi qua 8 bài hát ý nghĩa, đánh dấu các cột mốc quan trọng lứa tuổi 20.

8 bài hát đình đám nhất của IU giúp bạn lưu giữ mãi mãi thanh xuân-1

Khi nhắc tới “Em gái quốc dân” IU, điều đầu tiên bạn nghĩ tới chắc chắn là giọng hát trong trẻo, nội lực và khả năng sáng tác lời ca “cực đỉnh đi cùng năm tháng”.

Sở hữu một kho tàng tác phẩm âm nhạc do chính  mình sáng tác phù hợp với nhiều kiểu tâm trạng “muốn loại nào có loại đó”, IU được biết đến là nghệ sĩ luôn sáng tác nhạc dựa trên những trải nghiệm và khía cạnh con người trong cô, do vậy người nghe không khó để cảm nhận được những bài học về cuộc sống từ bài hát của IU.

8 bài hát đình đám nhất của IU giúp bạn lưu giữ mãi mãi thanh xuân-2

Nếu theo dõi IU từ lâu, chúng ta sẽ phát hiện IU luôn tạo ra những tác phẩm đặc biệt để kỷ niệm khi cô bước sang một tuổi mới.

Dưới đây là list các bài hát IU sáng tác cho mỗi cột mốc trong lứa tuổi đôi mươi của cô và chắc chắn ai trong chúng ta cũng có thể nhìn thấy một khía cạnh nào đó trong chính bản thân mình.

1. Every End Of The Day

Every End OF The Day là câu chuyện về những rung động và cảm xúc ngượng ngừng khó nói khi đứng trước người mình thích, cố gắng thể hiện cảm xúc thật sự nhưng cuối cùng lại thất bại. Có vẻ như đấu tranh với những rung cảm đầu đời luôn là một vấn đề nan giải đối với mỗi chàng trai cô gái mới chập chững biết yêu.

2. Throught The Night

Với giai điệu ngọt ngào, Through The Night chính là bài hát hoàn hảo thắp lên những ký ức về tình yêu khi ta còn “non trẻ”. Với giọng ca nhẹ nhàng, giàu cảm xúc IU đã thành công gửi tới người nghe câu chuyện tình yêu của những người trẻ đầu lứa tuổi 20.

3. Twenty – Three

Đến Twenty Three, IU đã thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới khi cô bước sang tuổi 23. Sự táo bạo được thể hiện qua việc cô dám nói lên những suy nghĩ của mình và chia sẻ về những điều làm cô băn khoăn.

Nhiều người trẻ bắt đầu đối mặt với hiện thực khi bước sang tuổi 23 với những câu hỏi vẫn đang tồn tại khiến họ phải bước đi trên con đường mới để tìm kiếm câu trả lời.

4. Palette feat G-Dragon

IU chia sẻ quan điểm cá nhân trong Palatte và nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc đưa ra quyết định mà không cần phải đi theo một khuôn khổ được định sẵn nào, điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi sự ràng buộc để theo đuổi ước mơ và sự lựa chọn của mình.

5. Dear Name

Với lời bài hát “thiên tài” và cực kỳ đáng suy ngẫm, IU đặc biệt đặt cho bài hát cái tên Dear Name để mỗi người trong chúng ta có thể thả hồn vào đó, và thưởng thức bài hát như thể nó được sáng tác riêng cho chính mình vậy.

Khắc họa một cách hoàn hảo hình ảnh một người trẻ đang loay hoay, lạc lối và vô vọng trên con đường cố gắng vì giấc mơ, Dear Name là lời khuyến khích chúng ta hãy gạt bỏ mọi khó khăn và đi tới tận cùng của vạch đích.

6. Ending Scence

Thông qua Ending Scence, IU muốn gửi tới người nghe thông điệp ý nghĩa rằng “đứt dây diều” là điều không thể tránh khỏi trong tình yêu. Điều quan trọng đó là ta biết dừng lại đúng lúc và đúng cách để khi nhìn lại chúng ta thấy rằng đó chính là dấu hiệu cho thấy chúng ta đã trưởng thành hơn.

7. BBIBBI

Thông qua BBIBB, IU muốn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ rằng hãy chấp nhận bản thân và đừng quan tâm đến những người ghét bạn. Gạt bỏ họ qua một bên, hãy chiến đấu vì bản thân và đừng để họ bắt nạt hay làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

8. Eight feat Suga BTS

Một bài hát với sự kết hợp của 2 thiên tài chắc chắn sẽ tỏa sáng “chói lóa”. “Kiệt tác” Eight là sự kết hợp của 3 concept hạnh phúc, tuổi trẻ và sự trưởng thành.

Bằng một cách nào đó, 3 đường thẳng tưởng như song song lại được kết nối bởi sợi chỉ bạc và tạo nên chúng ta với một phiên bản hoàn hảo hơn, đón chào tuổi 30.

Ngọc Bích
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/8-bai-hat-cua-iu-luu-giu-ky-uc-thanh-xuan-tuoi-doi-muoi-n-227984.html

ca sĩ iu idol Hàn

Tin tức mới nhất