8 chữ nói rõ về Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân

Doanh nhân Trung Tín đã tiết lộ về tình cảm với bà xã là Hoa hậu Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân của mình.

Vào tháng 10/2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên xe hoa về chung một nhà với doanh nhân Trung Tín. Sau khi kết hôn, nàng hậu rút lui khỏi các hoạt động của làng giải trí Việt để chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ. Hiện tại, "thần tiên tỷ tỷ" đang có hôn nhân vô cùng viên mãn bên cạnh ông xã đại gia Tín Nguyễn cùng 2 người con Sophie và Liam.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội, chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ về cuộc sống cũng như tình yêu của hai vợ chồng sau 6 năm bên nhau. Doanh nhân Trung Tín đăng tải lại tấm ảnh chụp chung với vợ vào 5 năm trước kèm dòng chú thích: "Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân".

8 chữ nói rõ về Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân-1

8 chữ nói rõ về Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân-2
Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói vỏn vẹn 8 chữ nhưng đủ nói rõ tình cảm hiện tại của vợ chồng anh sau 6 năm kết hôn

8 chữ nói rõ về Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân-3

8 chữ nói rõ về Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân-4
Hôn nhân hạnh phúc của hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người mơ ước

Sau hơn nửa thập kỉ nên đôi, hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Ông xã Đặng Thu Thảo còn mượn tục ngữ để thể hiện sự chung thuỷ, kiên định với tình yêu gia đình cũng như tình cảm vợ chồng của anh suốt nhiều năm qua vẫn không hề thay đổi.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-6-nam-ket-hon-chi-8-chu-noi-ro-tinh-cam-hien-tai-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-va-chong-doanh-nhan-113481.html

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao