8 hình ảnh chứng minh idol Kpop là công việc khắc nghiệt đáng sợ, đừng mơ 'ngồi mát ăn bát vàng'

Idol vốn là công việc trong mơ của nhiều người trẻ, tuy nhiên những bức hình dưới đây đã chứng minh sự khắc nghiệt đến đáng sợ của nó.

Trở thành thần tượng hàng đầu Kpop, được đứng trên sân khấu lớn với sự cổ vũ của hàng trăm ngàn khán giả là mơ ước không của riêng ai. Mỗi năm có hàng trăm nghìn thực tập sinh trẻ tuổi tham gia thử giọng, luyện tập với khát khao trở thành idol vào một ngày không xa.

8 hình ảnh chứng minh idol Kpop là công việc khắc nghiệt đáng sợ, đừng mơ ngồi mát ăn bát vàng-1

Hào quang và sức hấp dẫn của việc sở hữu danh tiếng, tài sản khủng và hàng triệu người hâm mộ là là không thể phủ nhận, song để đạt được những điều này, những idol Kpop phải đánh đổi bằng tuổi trẻ, sức khỏe cũng như đời sống cá nhân.

Đã có quá nhiều bài viết, phóng sự nói về nỗi vất vả của một thần tượng KPOP. Hầu hết giới idol đều phải đối mặt với những khó khăn như bị bóc lột sức lao động, lịch trình dày đặc, bị dư luận ném đá, mắc những chứng bệnh về tâm lý... Tuy nhiên, khi nhìn vào những khoảnh khắc dưới đây, không ít người phải rùng mình vì sự khắc nghiệt mà các idol phải chịu đựng.

8 hình ảnh chứng minh idol Kpop là công việc khắc nghiệt đáng sợ, đừng mơ ngồi mát ăn bát vàng-2
J-Hope (BTS) bị khán giả ném trúng đồ vật vào mặt. Anh chàng vẫn gượng cười và tiếp tục biểu diễn như chưa có việc gì xảy ra để chiều fan.
8 hình ảnh chứng minh idol Kpop là công việc khắc nghiệt đáng sợ, đừng mơ ngồi mát ăn bát vàng-3
Fan cuồng bám theo Sejeong và Yeonjung vào tận nhà vệ sinh, lén chụp hình hai nữ idol rồi tung lên mạng xã hội
8 hình ảnh chứng minh idol Kpop là công việc khắc nghiệt đáng sợ, đừng mơ ngồi mát ăn bát vàng-4
Một fanboy mang theo camera ẩn đến buổi fanmeeting của GFriend và bị Yerin phát hiện. Dù hành động này có thể bị quy vào tội quấy rối tình dục song nữ idol xử lý vấn đề một cách nhẹ nhàng và tinh tế.
8 hình ảnh chứng minh idol Kpop là công việc khắc nghiệt đáng sợ, đừng mơ ngồi mát ăn bát vàng-5
Chanyeol (EXO) "vắt chân lên cổ" chạy trốn khỏi phóng viên và người hâm mộ tại sân bay. Anh chàng sang Nhật thực hiện lịch trình cá nhân nên không có nhiều quản lý đi cùng, khiến tình hình tại đây trở nên hỗn loạn, vô cùng nguy hiểm.
8 hình ảnh chứng minh idol Kpop là công việc khắc nghiệt đáng sợ, đừng mơ ngồi mát ăn bát vàng-6
Trong lúc di chuyển, Tzuyu (TWICE) không biết có một fan nam đã đưa điện thoại về phía mình để quay lén. Khi đó, nữ thần tượng mới chỉ vừa tốt nghiệp cấp 2 chưa lâu, vẫn còn nằm trong tuổi vị thành niên.

8 hình ảnh chứng minh idol Kpop là công việc khắc nghiệt đáng sợ, đừng mơ ngồi mát ăn bát vàng-7
Các thành viên TWICE sợ hãi, hoảng loạn đăng lời nhắn cầu cứu người hâm mộ khi một kẻ biến thái bám theo các cô gái lên máy bay. Nội dung lời nhắn: "Xin hãy về nhà đi. Xin hãy dừng lại. Làm ơn đó, tôi cầu xin mà".
8 hình ảnh chứng minh idol Kpop là công việc khắc nghiệt đáng sợ, đừng mơ ngồi mát ăn bát vàng-8
Hình ảnh các cô gái nhóm TWICE kiệt sức, tựa vào nhau để khỏi ngã quỵ sau buổi tập luyện khiến người hâm mộ "giận tím người" với lịch trình "giết người" không có một kẽ hở mà công ty quản lý JYP lên sẵn.
8 hình ảnh chứng minh idol Kpop là công việc khắc nghiệt đáng sợ, đừng mơ ngồi mát ăn bát vàng-9
Phút trước còn được ủng hộ hết lòng, phút sau đã bị quay lưng phũ phàng là trường hợp của Irene (Red Velvet). Hàng trăm fanboy của cô nàng đã "thoát fan", thậm chí đốt ảnh chỉ vì Irene đọc một cuốn sách có chủ đề nữ quyền.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/8-hinh-anh-chung-minh-idol-kpop-la-cong-viec-vo-cung-khac-nghiet-n-210227.html

J-hope Irene chanyeol Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao