8 màn khoe thân bị chỉ trích nhất 2019

Thần tượng nữ Kpop thường lựa chọn trang phục gợi cảm nhằm tôn vóc dáng khi biểu diễn. Song họ lại trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả vì sự hớ hênh quá đà.

8 màn khoe thân bị chỉ trích nhất 2019-1
Vốn nổi tiếng với hình ảnh sexy song màn trình diễn của Hyolyn đã trở thành tâm điểm tranh cãi khi xuất hiện tại lễ trao giải KBS Drama Awards hồi đầu năm khi diện trang phục liền thân bó sát với những đường cắt táo bạo. Hơn nữa, việc thực hiện những động tác vũ đạo gợi cảm làm lộ vòng ba của nữ ca sĩ trước những ánh nhìn ái ngại của khán giả.

8 màn khoe thân bị chỉ trích nhất 2019-2
Một trong những gương mặt nổi tiếng Kpop với những bộ trang phục hở bạo là nữ ca sĩ HuynA. Trong lễ hội nhạc nước Waterbomb, cô đã nhận không ít chỉ trích với cách lựa chọn trang phục biểu diễn phản cảm. Chiếc quần ngắn cùng cách tạo dáng quá mức gợi cảm khiến không ít khán giả cảm thấy nhức mắt. Hơn nữa, trang phục bị ngấm nước còn khiến cô trở bị lộ vòng 3 không săn chắc và tổng thể kém sang trước người hâm mộ.

8 màn khoe thân bị chỉ trích nhất 2019-3
Đây không phải lần đầu tiên HuynA vướng những sự cố về thời trang. Trước đó, cô cũng từng gặp sự cố hớ hênh lộ gần hết vòng một khi mặc crop top lụa biểu diễn. Đây được xem là một trong những sự cố lộ hàng gây chú ý nhất hiện tại.

8 màn khoe thân bị chỉ trích nhất 2019-4
Hwasa - nữ ca sĩ đang gây được sức ảnh hưởng bậc nhất tại Kpop hiện nay với hình ảnh sexy, táo bạo cũng là chủ nhân của những bộ trang phục gây nhiều tranh cãi. Ở màn trình diễn "Don’t với Loco" tại concert riêng của Mamamoo, Hwasa mặc áo corset đỏ và quần ngắn bó sát khiến cô lộ gần nửa vòng 3 mỗi khi chuyển động.

8 màn khoe thân bị chỉ trích nhất 2019-5
Một trong những trang phục gây chú ý nhất của Hwasa là bộ đồ diễn trên sân khấu MAMA. Khi đó, Hwasa mặc jumpsuit bóng đỏ rực với phần khoét hông cao khoe gần nửa vòng 3. Không những thế, cô còn thực hiện nhiều động tác mạnh mẽ, sexy khiến khán giả cũng phải đỏ mặt.

8 màn khoe thân bị chỉ trích nhất 2019-6
Trong concert của nhóm hồi tháng 4, nữ idol sinh năm 1995 cũng thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện trên sân khấu trong bộ body suit đen ôm sát cùng quần tất mỏng. Tuy nhiên, việc thực hiện những màn vũ đạo mạnh mẽ khiến đôi tất của cô bất ngờ bị rách toạc, khiến trang phục trở nên kém sang trên sân khấu.

8 màn khoe thân bị chỉ trích nhất 2019-7
Nếu HyunA bị chỉ trích dữ dội vì những lần khoe nội y trên sân khấu thì Jessi - nữ rapper cùng công ty cũng nhận không ít gạch đá vì cách ăn mặc hớ hênh. Nữ rapper xuất hiện tại Waterbomb với trang phục khiêu khích, khoe thân táo bạo. Cô mặc bikini với áo lưới khoác ngoài nhưng cũng không có tác dụng che chắn.

8 màn khoe thân bị chỉ trích nhất 2019-8
Một cái tên mới trong giới showbiz từng trở thành chủ đề gây sốt trên cộng đồng mạng ngay khi vừa debut là Sori. Trong buổi ra mắt single mới mang tên "Touch" hồi tháng 9, Sori xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh hở hang, táo bạo. Khác với phong cách dễ thương, đáng yêu theo đuổi trước đó, nữ ca sĩ lựa chọn đi theo hình tượng sexy. Tuy nhiên trang phục của nữ ca sĩ bị cư dân mạng chỉ trích là quá phản cảm, không phù hợp với những sân khấu âm nhạc chỉ được gắn mác 13+ của showbiz Hàn.

8 màn khoe thân bị chỉ trích nhất 2019-9
Những kiểu quần ngắn hay trang phục bó sát thường được nhiều ca sĩ Hàn Quốc lựa chọn khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy vậy, bên cạnh việc giúp họ khoe được đường cong hình thể cũng như thực hiện màn vũ đạo dễ dàng, đẹp mắt hơn, những thiết kế này lại khiến các nữ idol thường xuyên gặp sự cố kém duyên trên sân khấu.
 


Theo Zing


HyunA Kpop

Tin tức mới nhất