8 năm trước, Sơn Tùng từng chia sẻ quan điểm về 'người thứ ba' trong tình yêu

Trái tim là chỉ dành riêng cho một người, không có chỗ cho kẻ thứ ba, đó là điều được dân mạng "đào" lại trong status cách đây nhiều năm của Sơn Tùng.

Mối tình 8 năm tan vỡ của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng trở thành tâm điểm chú ý trong những ngày gần đây. Dân mạng, những người yêu thích cặp đôi Thiều Trâm và Sơn Tùng không ngớt những lời chia sẻ, động viên đồng thời không quên "dằn mặt" người được cho là kẻ thứ ba chen chân vào mối tình này. 

Người ta tiếc nuối không phải đó là thứ tình cảm đã mất, là tiếc nuối thanh xuân, tiếc nuối cho một người con gái vì yêu mà hi sinh, vì yêu mà chấp nhận ẩn mình trong bóng tối. Âm thầm yêu, âm thầm bên người đàn ông của mình để rồi sau tất cả chỉ là nỗi đau. Có ai chia tay một người mà không buồn, không khổ huống hồ đó là mối tình gắn bó suốt gần 8 năm trời?

8 năm trước, Sơn Tùng từng chia sẻ quan điểm về người thứ ba trong tình yêu-1
Tiếc nuối mối tình 8 năm Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng

Có những thứ tình cảm đã nhạt, có những lời hứa rơi vào dĩ vàng bởi người ta đã có niềm vui mới. Nhưng nhìn lại những ngày tháng bên nhau, nhớ lại những lời nói ngọt ngào người ấy đã rót vào tai mình, liệu có cô gái nào không chua xót?

Như một cách để an ủi cho cuộc tình đẹp tan vỡ, dân mạng lại nhanh tay "đào mộ" quá khứ Sơn Tùng đã từng viết status chia sẻ về tình yêu cách đây 8 năm. Theo đó, chàng ca sĩ gốc Thái Bình nói về quan điểm "tình yêu không có chỗ cho người thứ ba": 

8 năm trước, Sơn Tùng từng chia sẻ quan điểm về người thứ ba trong tình yêu-2
Dân mạng đào lại status đăng cách đây 8 năm của Sơn Tùng, chia sẻ quan điểm về người thứ ba 

"- Kí hiệu <3 là="" gì="" thế="">
- Là trai tim, ngốc vậy?
- Nhưng mà...
- Nhưng gì...?
- Trong toán học nó có nghĩa là "nhỏ hơn 3" mà?
- Ừ, hihi
- À... Hiểu rồi. Thế có nghĩa là trong tình yêu, trái tim không có chỗ đứng cho người thứ 3. Trái tim chỉ dành riêng cho 2 người mà thôi!"

Bài viết cách đây 8 năm được dân mạng khơi lại và để lại nhiều bình luận sau sự việc Sơn Tùng và Bảo Trâm chia tay nhau vì người thứ ba tin đồn Hải Tú. Đã từng nói rằng trái tim chỉ là của 2 người vậy mà giờ đây cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt lại khiến bao người tiếc nuối. Lời hứa trở thành dĩ vãng buồn!

8 năm trước, Sơn Tùng từng chia sẻ quan điểm về người thứ ba trong tình yêu-3

Trước đó, ca sĩ của bản hit Chúng ta của hiện tại cũng từng bị dân mạng khơi lại tiêu chí chọn người yêu trong quá khứ. “Cái gì càng khó chinh phục, càng có 'giá trị lâu dài', yêu cũng vậy. Khi bạn chinh phục được một cô gái kiêu kỳ, cô ấy sẽ là của bạn mãi mãi. Tôi thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang vai càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính”, Sơn Tùng từng chia sẻ. 

8 năm trước, Sơn Tùng từng chia sẻ quan điểm về người thứ ba trong tình yêu-4
Hải Tú được cho là người thứ ba xen vào mối tình 8 năm 

Dấu biết rằng tình yêu không phải là thứ tồn tại vĩnh viễn, con người rồi ai cũng sẽ đổi thay, hết yêu thì chia tay nhưng nếu phải từ bỏ mối tình của mình vì một người nào đó chen chân vào thì đó mới là điều... đau đớn!

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-tung-khang-dinh-trai-tim-se-khong-co-cho-cho-ke-thu-ba-n-249517.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất