8 phim Hàn chứng minh xe buýt chính là nơi hẹn hò lý tưởng

Đâu chỉ dừng lại ở những quán café quen thuộc, những buổi đi dạo hay công viên giải trí, địa điểm mà các cặp đôi ít ngờ tới nhất lại chính là các chuyến xe buýt hàng ngày.

Thực tế, xe buýt trễ giờ, đông đúc và thậm chí... đầy mùi lạ. Tuy nhiên, phim Hàn đã "lãng mạn hóa" để không gian xe buýt trở thành nơi nảy sinh những mối tình.

1. While You Were Sleeping

Bạn đã bao giờ ngủ quên trên xe buýt, lỡ mất điểm đến và cuối cùng phải chịu những trận mắng không hồi kết của sếp? Điều ấy luôn xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, và anh chàng Jae Chan (Lee Jong Suk) trong While You Were Sleeping cũng chẳng phải ngoại lệ. Nếu không nhờ có Hong Joo (Suzy), Jae Chan sẽ đi làm muộn, bất đắc dĩ vướng vào vô số rắc rối vì đồng nghiệp của mình.

Biết được anh sẽ ngủ quên trên đường đi làm, Hong Joo đã theo chân Jae Chan từ sáng sớm, thậm chí còn nhanh hơn người thương một bước. Cuối cùng, cả hai gặp nhau trên xe buýt dưới ánh nắng của ngày thu chói chang. Hong Joo đã để Jae Chan ngủ trên vai của mình, lấy tay che mắt cho anh khỏi nắng gắt. Ai cần một chiếc đồng hồ báo thức nữa khi đã có một cô bạn gái ngọt ngào như Hong Joo luôn ở bên và giải cứu kịp thời?

2. Reply 1988

Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) và Duk Sun (Hye Ri) đã có một chuyến đi đầy "bão táp" cùng nhau trong những tập đầu tiên của Reply 1988. Không cầm lòng khi thấy cô bạn thân khó khăn để có thể đứng vững trên xe buýt, bị quay tròn trong vòng tay của những chàng trai lạ hoắc, Jung Hwan đã kịp thời tới giải cứu.

Cậu chàng bao trọn thân hình bé nhỏ của Duk Sun, mạnh mẽ giữ Duk Sun đứng thẳng dù cho xe buýt liên tục phanh gấp khiến mọi người ngã nhào. Đây chính là minh chứng cho hành động mạnh mẽ hơn rất nhiều so với lời nói. Sự ngại ngùng và né tránh ánh mắt của Jung Pal khi Duk Sun quay lại nhìn anh đã khiến khán giả tan chảy. Khoảnh khắc này cũng một lần nữa nhắc lại sự tiếc nuối cuối phim, khi cặp đôi đáng yêu này không đến được với nhau trong hồi kết của Reply 1988.

3. My ID is Gangnam Beauty

Mi Rae (Im Soo Hyang) và Kyung Suk (Cha Eun Woo) của My ID is Gangnam Beauty dành khá nhiều thời gian trên xe buýt. Đó chính là nơi ghi dấu những kỉ niệm đáng nhớ, những động thái mới trong mối quan hệ và sự ghen tuông đáng yêu của Kyung Suk khi có người bất chợt tỏ tình với Mi Rae.

Cảnh cuối cùng của cặp đôi trên xe buýt chính là khoảnh khắc ấn tượng nhất. Mi Rae cuối cùng cũng đã rũ bỏ được cảm giác tự ti, ngại ngùng mà thoải mái bày tỏ sự ngọt ngào với Kyung Suk. Khác với hình ảnh luôn sợ hãi, ẩn mình và lo lắng của Mi Rae ở đầu phim, cô gái ấy thực sự đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. Và xe buýt chính là địa điểm góp một phần công sức lớn cho tình yêu của cặp đôi.

4. Just Between Lovers

Không giống với những cặp đôi ở cùng trên một chuyến xe phía trên, cảnh tạm biệt khi xe buýt rời đi trong Just Between Lovers mang tới vô vàn xúc cảm cho khán giả theo dõi. Tại thời điểm này, Moon Soo (Won Jin Ah) và Kang Doo (Lee Jun Ho) vẫn chưa thừa nhận tình cảm của mình dành cho đối phương.

Kang Doo đã nắm tay Moon Soo, chạy cùng cô để kịp chuyến xe cuối cùng trở về nhà.

Cho đến khi đã lên xe buýt, Moon Soo vẫn tiếp tục đi nhanh về phía đuôi xe để nhìn theo Kang Doo lâu thêm một chút. Kang Doo đứng trên phố, âm thầm và dịu dàng nhìn theo Moon Soo dần rời khỏi tầm mắt của mình.

5. Dream High

Tiếp tục là một khoảnh khắc trên xe buýt đáng nhớ thứ hai của Suzy trong danh sách này, Go Hye Mi (Suzy) trong Dream High đã có nụ hôn tạm biệt ngọt ngào với Sam Dong (Kim Soo Hyun) trước khi cậu đi New York. Nhớ lại thời điểm trước đó, cũng trên xe buýt, Sam Dong từng chạy theo Hye Mi khi cô bạn rời đi. Lần này, Hye Mi đã đuổi kịp Sam Dong nhờ có đèn tín hiệu đèn đỏ. Sam Dong mở cửa xe và trao Hye Mi nụ hôn ngập tràn sự tiếc nuối, yêu thương và tạm biệt trước khi xa cách một thời gian dài.

6. The Smile Has Left Your Eyes

Xe buýt luôn là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hẹn hò bí mật. Nếu có vô tình bị phát hiện, bạn luôn có thể nói dối rằng đây chỉ là sự chạm mặt ngẫu nhiên mà thôi. Jin Kang (Jung So Min) đã suýt lỡ mất buổi hẹn hò trên xe buýt với Moo Young (Seo In Guk) vì những rắc rối với đồng nghiệp. Nhưng may mắn cho cặp đôi, Jin Kang đã kịp lên được chuyến xe tình yêu cùng với người thương của mình.

7. Healer

Cuối xe luôn là chỗ ngồi lý tưởng dành cho các cặp đôi. Bạn sẽ không bị dòm ngó khi có nhỡ may hôn trộm người thương trên xe buýt.

Cô nàng Young Shin (Park Min Young) đã có một chuyến đi "bão bùng" bên anh người yêu Jung Hoo (Ji Chang Wook) trong Healer. Sau khi nhận ra được tình cảm và sự quan tâm của Young Shin, Jung Hoo cuối cùng cũng mở lòng. Giờ đây, anh chàng liên tục dính lấy Young Shin không kể ngày tháng, thậm chí theo cô lên trên xe buýt khi người yêu rời đi để tới chỗ làm.

8. Strong Woman Do Bong Soon

Những cuộc hẹn hò tối muộn trên xe buýt chính là cơ hội "nghìn năm có một" để các cặp đôi có thể trò chuyện và hiểu nhau nhiều hơn. Đó chính là nơi mà Bong Soon (Park Bo Young) và Min Hyuk (Park Hyung Sik) trò chuyện sau cuộc dạo chơi tại công viên giải trí.

Min Hyuk đã bị anh trai phản bội. Chính vì vậy, cô người yêu bé nhỏ Do Bong Soon đã dành cả ngày để khích lệ tinh thần Min Hyuk với những trò chơi ở công viên giải trí. Trên xe buýt không người, cả hai chẳng thiếu những lời đùa yêu, những lời giận dỗi nho nhỏ trong câu chuyện tình mới nảy nở. Trước khi họ lên xe buýt, cả hai là những người bạn và đồng nghiệp. Chuyến xe buýt định mệnh đang đưa họ tới vùng đất tình yêu không có đường lui. 

Theo IOne


Phim Hàn Park Min Young Suzy

Tin tức mới nhất