9X có bạn trai khác sau khi tham gia chương trình hẹn hò

Thu An cho biết sau khi tham gia chương trình hẹn hò, cô đã có bạn trai. Bởi vậy, 9X và Thành Nam không thể trở thành một cặp.

Thành Nam - chàng trai quê Hải Phòng, là ca sĩ tự do, có gương mặt giống Tuấn Hưng tham gia chương trình hẹn hò để tìm kiếm người bạn đời phù hợp.

Tại đây, anh chàng đã loại Quỳnh Như, Xuân Chi để hẹn hò cùng Thu An. Dù tiết lộ đã có một đời vợ và 2 đứa con, anh vẫn được cô gái 21 tuổi chấp nhận.

Diễn biến tập 14 Lựa chọn của trái tim phát sóng trên VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tìm một người phụ nữ sống vì gia đình

Thành Nam đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 cô gái: Thu An (21 tuổi, Bình Phước), Quỳnh Như (20 tuổi, Bình Định) và Xuân Chi (25 tuổi, TP. HCM).

Nam chính cho biết anh tham gia chương trình muốn tìm kiếm cho mình người phù hợp để tính đến chuyện lâu dài. Điều khiến Thành Nam ấn tượng nhất ở chương trình đó là sự tự nhiên, chân thành của người chơi.


Nam ca sĩ U40 tham gia chương trình hẹn hò để tìm kiếm nửa còn lại. Ảnh: FBNV. 

Nam chính cho rằng mình khá may mắn khi được hẹn hò với cả 3 cô gái xinh đẹp, dễ thương.

Thành Nam chia sẻ anh từng có một đời vợ và hiện nuôi 2 con nhỏ. Sau khi ly hôn, nam ca sĩ luôn độc thân, chưa tìm được cho mình nửa kia phù hợp.

Ông bố 2 con tâm sự anh không yêu cầu cao về ngoại hình, chỉ cần một cô gái hiểu mình, biết quan tâm, chăm sóc. Đặc biệt, anh đang tìm kiếm một người phụ nữ truyền thống, biết hy sinh vì gia đình.

Nam ca sĩ 8X tiết lộ anh chọn Thu An vì cô gái khá hiền lành, thông minh. Anh ấn tượng bởi giọng nói ngọt ngào cùng gương mặt xinh đẹp của cô.

Khi tham gia chương trình, Thành Nam rất hy vọng tìm được một người vợ, người mẹ cho các con. Sau chương trình, nam chính vì quá bận công việc nên chưa thể liên lạc và gặp gỡ với cô gái anh đã lựa chọn hẹn hò.

Ấn tượng và có cảm tình với Thu An, song Thành Nam khẳng định anh không kỳ vọng tiến xa trong chuyện tình cảm. Nam chính cho rằng bản thân đã có tuổi rất khó có thể yêu được một cô gái mới lớn.

Tự nhận mình là người lãng tử, thích ca hát và có chất bụi bặm, Nam vẫn tự tin có thể sớm tìm cho mình được một người phụ nữ phù hợp. 

Đã có bạn trai sau khi tham gia chương trình

Liên lạc với Thu An - cô gái được nam ca sĩ lựa chọn để hẹn hò, cô chia sẻ rất quý và bất ngờ với ngoại hình điển trai cùng cách nói chuyện ấm áp, nhẹ nhàng của Thành Nam.

Tuy nhiên, cô khó chấp nhận khi biết anh chàng hơn mình quá nhiều tuổi. Đặc biệt, 9X chưa sẵn sàng để quen một người đàn ông đã ly hôn và đang nuôi con.


Thu An đã có bạn trai sau khi tham gia chương trình. Ảnh: NVCC.

Cô gái đến từ Bình Phước tham gia chương trình không có mục đích tìm kiếm bạn trai. Lý do chính 9X nhận lời tham gia là muốn biết một gameshow truyền hình có thực sự đáng tin cậy.

Tự nhận là người cá tính, bản lĩnh, đồng thời cũng rất vui tính, hài hước, biết quan tâm nên cô đã chiếm được cảm tình của nam ca sĩ điển trai.

Tham gia Lựa chọn của trái tim, cô không hy vọng tìm được nửa kia phù hợp. 9X chỉ muốn bản thân được trau dồi kinh nghiệm, học hỏi thêm nhiều điều.

Thu An khẳng định sau chương trình cô đã có bạn trai, bởi vậy cô và Nam không bao giờ có thể trở thành một nửa của nhau.  

9X chia sẻ bản thân là người rất chung thuỷ, nặng tình nên cô cần một người đàn ông thực sự nghiêm túc.

Cô gái đến từ Bình Phước đang nỗ lực hoàn thành tốt công việc học tập ở trường. Tương lai, cô muốn làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và hoàn thiện bản thân.


Theo Zing


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất