9X có tài hóa trang được gọi là phù thủy make up

Với sự sáng tạo cùng khả năng trang điểm chuyên nghiệp, Saraswati có thể biến hóa thành loạt nhân vật nổi tiếng chỉ với chiếc khăn trùm đầu hijab.

9X có tài hóa trang được gọi là phù thủy make up-1
Cùng theo đuổi sở thích cosplay song mỗi cosplayer lại có cách hóa thân các nhân vật gốc theo phong cách riêng, mang đậm dấu ấn của mình. Với Saraswati (sống tại Malaysia), đó là chiếc khăn hijab - khăn trùm đầu của người theo đạo Hồi.

9X có tài hóa trang được gọi là phù thủy make up-2
Khi hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng, từ nàng tiên cá, búp bê Chucky đến sư tử, công chúa Fiona, ngoài lớp trang điểm và trang phục giống bản gốc, Saraswati đều khéo léo sử dụng chiếc khăn hijab có màu tương ứng phần đầu nhân vật để tạo hình. 

9X có tài hóa trang được gọi là phù thủy make up-3
Ngoài sự sáng tạo với khăn hijab, Saraswati còn nhận được nhiều sự khen ngợi nhờ khả năng trang điểm chuyên nghiệp. Cô nàng không chỉ hóa thân thành các nhân vật nữ dễ thương hay sexy mà còn khiến nhiều người "trầm trồ" khi cosplay Kratos trong series God of War, các loài động vật hay thần chết.

9X có tài hóa trang được gọi là phù thủy make up-4
"Trông vừa giống bản gốc mà vẫn có gì đó rất riêng", "Nhìn cái biết ngay đang cosplay nhân vật nào luôn" hay "Tôi không biết là khăn hijab có thể biến hóa tài tình như vậy" là những lời khen của dân mạng dưới các bức hình của cô gái Malaysia. Một số người còn ưu ái gọi Saraswati là "phù thủy make up" Malaysia.

9X có tài hóa trang được gọi là phù thủy make up-5
Ngoài cosplay, Saraswati cũng đăng tải nhiều video dạy trang điểm và chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Những mẹo nhỏ đem lại hiệu quả trong trang điểm mà cô chia sẻ luôn nhận được sự hưởng ứng từ dân mạng Malaysia và một số nước châu Á. Hiện, trang cá nhân của nữ cosplayer hút gần 400.000 follow.

9X có tài hóa trang được gọi là phù thủy make up-6
Khi không cosplay, vẻ ngoài của Saraswati được nhiều người nhận xét là xinh xắn với đôi mắt to tròn và môi dày gợi cảm. Vì theo đạo Hồi, cô luôn xuất hiện với chiếc khăn hijab quen thuộc.

9X có tài hóa trang được gọi là phù thủy make up-7
Nhờ độ nổi tiếng trên mạng xã hội, "phù thủy make up" Malaysia được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm gửi lời mời quảng cáo sản phẩm. Dưới mỗi màn hóa trang, Saraswati cũng liệt kê các loại mỹ phẩm cô sử dụng và review chi tiết đến người theo dõi.


Theo Zing


cosplay hóa trang

Tin tức mới nhất