9X Phú Thọ 'như được hồi sinh' sau 3 ca đại phẫu gương mặt

Chia sẻ với chúng tôi, Trang Nhung cho biết cô như được sống lại lần hai sau khi thẩm mỹ thành công, thay đổi hoàn toàn gương mặt.

Sau ca đại phẫu gần như toàn bộ gương mặt cách đây 5 tháng, Nguyễn Trang Nhung (sinh năm 1999, Phú Thọ) nói với chúng tôi: "Mình như được bước ra ánh sáng sau 20 năm sống trong tối".

Nhung sinh ra với chứng hở hàm ếch, sứt môi bẩm sinh, mặt lưỡi cày, giọng nói biến dạng.

Nhớ lại những năm tuổi thơ, 9X từng bị bạn bè chê cười, chế giễu. Nhung kể lại cảm giác tự ti, tủi thân, không dám làm quen hay bắt chuyện với ai. Cô sợ mọi người xa lánh hoặc nếu có, họ cũng chỉ chơi cùng vì thương hại.

9X Phú Thọ như được hồi sinh sau 3 ca đại phẫu gương mặt-1
Trang Nhung bị sứt môi bẩm sinh, hở hàm ếch và cảm thấy rất tự ti, không dám đối diện với người lạ.

Suốt 12 năm đi học, Nhung không có được một người bạn thân. Ở hầu hết buổi tụ tập bạn bè, 9X cũng tìm cách trốn tránh. Kỷ niệm của cô chỉ vỏn vẹn từ nhà tới trường và ngược lại.

Mọi cánh cửa niềm vui trong cuộc sống như đóng lại vì gương mặt "không giống ai", Nhung luôn ao ước được cải thiện nhan sắc nhưng điều kiện kinh tế không cho phép. Tới năm 3 đại học, 9X đăng ký tham gia một chương trình thẩm mỹ.

"May mắn mỉm cười khi mình là người được chọn trong số rất đông bạn tham gia", Nhung kể lại.

Cô nhận được sự đồng ý tuyệt đối từ gia đình, bạn bè và bước vào phòng đại phẫu với tâm lý thoải mái nhất. Nhung trải qua 3 ca phẫu thuật hơn 10 tiếng với các dịch vụ chỉnh hàm hô móm, ghép xương hở hàm ếch, trượt cằm, gọt hàm, mắt, mũi, cấy mỡ môi.

Nhớ lại quãng thời gian nghỉ ngơi sau thẩm mỹ, Nhung không thể quên cảm giác đau nhức. Cô mất hơn một tháng để bình phục hoàn toàn. Thời điểm đó, 9X gần như không tiếp xúc với bạn bè, ăn uống theo chế độ dinh dưỡng của bác sĩ.

"Bố mẹ rất ủng hộ nhưng cũng thương con gái vì biết mình đã rất cố gắng chịu đau đớn", Nhung bày tỏ.

9X Phú Thọ như được hồi sinh sau 3 ca đại phẫu gương mặt-2
9X như được sống lại sau 3 ca phẫu thuật hơn 10 tiếng đồng hồ để có gương mặt hiện tại.

5 tháng kể từ ngày "lột xác", Nhung khẳng định cô cảm thấy rất hài lòng với ngoại hình hiện tại. Với 9X, gương mặt của cô như thay đổi hoàn toàn, đặc biệt chiếc hàm không còn bị gãy gập như xưa, cũng nhờ thẩm mỹ, Trang Nhung có thể nói tròn tiếng hơn.

Khi được hỏi về cảm giác đau nhức sau thẩm mỹ, cô gái quê Phú Thọ cho hay hiện tại chưa cảm thấy có di chứng và hy vọng nhiều năm sau nữa, sức khỏe của cô vẫn ổn định.

"Mình thấy hạnh phúc vô cùng. Bao nhiêu cảm giác tự ti trước đây dường như không còn nữa. Mình dám đối diện với người lạ, tự tin xin việc làm thêm".

Nhung cũng dành lời động viên cho những cô gái không may có ngoại hình thua kém bạn bè: "Mọi người hãy cố gắng. Trước hết là sống vui và có niềm tin rồi cơ hội sẽ mở ra".

9X Phú Thọ như được hồi sinh sau 3 ca đại phẫu gương mặt-3
Trang Nhung hiện tại rất tự tin với gương mặt của mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/9x-phu-tho-nhu-duoc-hoi-sinh-sau-3-ca-dai-phau-guong-mat-post1052005.html?fbclid=IwAR0awDD7RxfAScyZzQmyb3jDelo1vF8l8hPgG4s99ENnmJysktcrvm4PB5U

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất