9X Sài Gòn 'bẻ bạn trai thẳng thành cong', gom tiền đi chuyển giới về xinh như hoa hậu

Ngày cô bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà, Thành chỉ có một chiếc xe wave cà tàng. Anh chở Hưởng đi kiếm chỗ trọ, kiếm việc làm với 70 nghìn trong túi.

Có câu nói khuyết danh như thế này “Tình yêu là tình yêu. Nó không biết đến thời gian hay khoảng cách. Tình yêu không phân biệt giới tính hay dân tộc. Nó không phân biệt đối xử hay phán xét." Chính vì vậy Nguyễn Thái Hưởng (21 tuổi) và Hoàng Kiến Thành (23 tuổi) ở TP. HCM đã vượt qua mọi rào cản để đến với nhau chỉ vì 2 chữ “tình yêu”.

Cả 2 gắn bó với nhau từ những ngày chung nhau hộp cơm, dành dụm từng đồng để được thực hiện ước mơ là chính mình cho đến tận bây giờ khi sắp về chung một nhà.

9X Sài Gòn bẻ bạn trai thẳng thành cong, gom tiền đi chuyển giới về xinh như hoa hậu-1
Hưởng và Thành quen nhau được 6 năm và có 1 năm tìm hiểu. 

Cả 2 chung nhau hộp cơm khi bị đuổi ra khỏi nhà

Nhìn Hưởng bây giờ xinh đẹp, nữ tính, quyến rũ không ai nghĩ cô là người chuyển giới. Để có thể tìm lại được chính mình, Hưởng đã trải qua một khoảng thời gian dài vô cùng vất vả và gian nan. May mắn trên quãng đường ấy luôn có mẹ và đặc biệt là Thành – bạn trai lâu năm ở bên giúp cô vượt qua tất cả mọi đau đớn về thể xác lẫn tinh thần.

Hưởng cho biết, cô nhận ra giới tính thật của mình từ những ngày còn nhỏ. Hồi ấy Hưởng hay lấy đồ trang điểm của mẹ đánh lên mặt. Anh trai biết chuyện nhanh chóng đã mách mẹ và Hưởng phải chịu một trận mắng tơi bời.

Có lẽ trong nhà, chỉ có mẹ là người thương và ủng hộ Hưởng nhất. Sau này lớn lên Hưởng càng khao khát để được sống đúng với giới tính thật của mình và luôn được mẹ ủng hộ mọi quyết định.

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình, Hưởng cho biết, cô và Thành quen nhau qua một người bạn Hưởng từng chơi chung trong một buổi trà đào ở TP. HCM. Ngay lần đầu tiên gặp, Hưởng đã bị say nắng bởi sự dễ thương của Thành và tương tư lúc nào chẳng hay. Không chờ tình yêu tới, Hưởng đã tự tìm tới “cầm cưa” Thành ngay sau đó.

Hồi đó, Thành vẫn là trai thẳng 100%, đang hẹn hò với bạn nữ của Hưởng. Không lâu sau, Thành và bạn gái chia tay, cả 2 mới bắt đầu trò chuyện nhiều với nhau.

Ban đầu cả 2 chỉ trò chuyện tầm phào, đùa vui vu vơ nhưng mình nhận ra bản thân dần cảm mến Thành. Không muốn mãi làm bạn bè, mình đã mạnh dạn 'thách' Thành chơi trò hẹn hò trong 7 ngày. Không ngờ Thành lại đồng ý”, Hưởng chia sẻ.

9X Sài Gòn bẻ bạn trai thẳng thành cong, gom tiền đi chuyển giới về xinh như hoa hậu-2
Cả 2 yêu nhau từ khi Hưởng chưa chuyển giới. 

Trong khoảng thời gian 7 ngày hẹn hò, vì sự khéo léo của Hưởng, đặc biệt tuyệt chiêu mua bánh ngọt tặng thường xuyên mà Thành xiêu lòng lúc nào chẳng hay. Anh đồng ý tình cảm của Hưởng và cùng Hưởng trở thành một cặp.

Lúc quen anh, mình vẫn là con trai và 2 đứa tìm hiểu đến tận bây giờ. Anh dành tình cảm và bảo vệ mình như một người con gái. Chúng mình quen nhau đến nay được 6 năm rồi và có một năm tìm hiểu”, Hưởng chia sẻ tình cảm của Thành dành cho mình.

Hưởng kể, 6 năm quen nhau, cả 2 vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Khó khăn lớn nhất chính là sự phản đối của 2 bên gia đình. Dành tình yêu chân thành cho Hưởng và không chịu bỏ cuộc, Thành thường hay đến nhà Hưởng để lấy lòng, giúp đỡ mẹ cô chuyện hàng quán.

Thế nhưng, một ngày cả 2 đi làm thêm buổi tối về, Hưởng bị bố dượng hiểu nhầm rằng đi chơi đêm trong khi gia đình đang phản đối quyết liệt nên bị đuổi ra khỏi nhà.

Ngày cô bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà, Thành chỉ có một chiếc xe wave cà tàng. Anh chở Hưởng đi kiếm chỗ trọ, kiếm việc làm với 70 nghìn trong túi.

Đó là giai đoạn vất vả và khó khăn vô cùng. Trong túi 2 đứa chỉ có 70 nghìn và ăn chung một hộp cơm suốt thời gian dài. Hai đứa nhiều lần đi xe tâm sự rồi khóc với nhau rất nhiều. Nhưng may mắn mình được một người mẹ chuyển giới có tiếng ở Sài Gòn cưu mang và đã giúp đỡ rất nhiều. Thậm chí, mẹ đã giúp đỡ mình một phần về giải phẫu và tạo công việc làm tại một quán nhậu tại Biên Hoà cho mình làm giúp cuộc sống của cả hai dần ổn định", Hưởng nhớ lại

9X Sài Gòn bẻ bạn trai thẳng thành cong, gom tiền đi chuyển giới về xinh như hoa hậu-3
Cả 2 cùng trải qua khoảng thời gian khó khăn. 

9X Sài Gòn bẻ bạn trai thẳng thành cong, gom tiền đi chuyển giới về xinh như hoa hậu-4
Hưởng và mẹ chuyển giới của cô. 

“Hãy cố gắng vì nhau vun đắp một gia đình như mọi người nhé anh!”

Thành không chỉ là người đồng cam cộng khổ cùng Hưởng mà còn là người giúp cô được thực hiện ước mơ được trở thành con gái, được sống với đúng giới tính thật của mình.

Hưởng kể, cô có khao khát được chuyển giới từ rất lâu. Sau khi thấy những người chị đi trước chuyển giới rất đẹp và rất giống con gái, cô đã quyết định sẽ đi để được là chính mình, không phải sống trong thân hình con trai nữa.

Thời gian đầu Thành không đồng ý vì sợ nguy hiểm, sợ mọi người dị nghị Hưởng nghe lại buồn. Anh thường trêu Hưởng sợ cô chuyển giới rồi bỏ anh đi theo bạn trai. Mặc dù nói vậy nhưng Thành hiểu được niềm khao khát cháy bỏng của người yêu, anh vẫn để dành tiền cho cô nối tóc, chuyển giới và lúc nào cũng động viên mỗi khi cô tuyệt vọng.

Anh làm công tiết kiệm cũng không được nhiều. Mình được một người chị giúp đỡ dẫn sang Thái Lan chuyển giới và cho chịu một chút tiền. Do hoàn cảnh không mấy dư dả, mình làm ngực năm 2018 và phẫu thuật phần dưới 1 năm sau tại Thái Lan”, Hưởng kể về hành trình được là chính mình.

9X Sài Gòn bẻ bạn trai thẳng thành cong, gom tiền đi chuyển giới về xinh như hoa hậu-5
Hưởng tâm sự, hiện tại cô hài lòng với cơ thể mình. Cô và Thành đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, ngày ngày phụ mẹ bán cơm.

Đến bây giờ người mà luôn động viên và ủng hộ mình đó chính là bạn trai và mẹ của mình. Mẹ lúc nào cũng nghĩ mình là con gái. Hồi đi chuyển giới, mẹ nhắn 'mẹ yêu con nhất trên đời. Cố gắng lên con nhé'. Lúc nào mẹ cũng luôn ủng hộ con vì con là con của mẹ khiến mình xúc động lắm”, Hưởng kể.

9X Sài Gòn bẻ bạn trai thẳng thành cong, gom tiền đi chuyển giới về xinh như hoa hậu-6
Hai người luôn ủng hộ Hưởng.

Sau chuyển giới xinh đẹp, quyến rũ hơn, Hưởng hiểu được suy nghĩ của Thành sợ người yêu đẹp sẽ bỏ rơi mình, cô đã suy nghĩ rất nhiều và vì tình nghĩa cũng như những kỷ niệm bên nhau mà Hưởng luôn cố gắng để Thành tin tưởng mình.

Những chàng trai khác kết bạn Facebook hay có ý gì với mình, Hưởng đều thẳng thắn từ chối, không có chấp nhận. Cô chỉ đồng ý những người quen để Thành yên tâm, tin tưởng tuyệt đối về mình.

Mặc dù cả 2 vẫn thường xuyên cãi nhau nhưng mỗi lần như vậy lại hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Hiện tại, hai bên gia đình đã chấp nhận chuyện tình cảm của cả 2, gia đình Thành cũng dần biết và chấp nhận nên Hưởng với Thành dự định sẽ dành dụm một số tiền để tổ chức đám cưới trong năm nay.

Em thích được mặc đồ cô dâu nên mỗi ngày em đều hình dung về ngày hạnh phúc này. Chúng mình hãy cố gắng vì nhau vun đắp một gia đình như mọi người nhé anh!”, Hưởng nhắn nhủ.

9X Sài Gòn bẻ bạn trai thẳng thành cong, gom tiền đi chuyển giới về xinh như hoa hậu-7
9X có vẻ ngoài xinh xắn được nhiều người động viên nên thử đi thi các cuộc thi hoa hậu chuyển giới.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/9x-sai-gon-be-ban-trai-thang-thanh-cong-gom-tien-di-chuyen-gioi-ve-xinh-nhu-hoa-hau-d236604.html

chuyện tình yêu đẹp chuyển giới

Tin tức mới nhất