9X tiêm axit 17 lần để có đôi môi lớn nhất thế giới

Vì muốn trông quyến rũ hơn, Andrea Ivanova cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục áp dụng các phương pháp làm đẹp cho đôi môi của mình.

Vì tự ti về vẻ ngoài của mình, Andrea Ivanova đã nhiều lần quyết định đụng đến dao kéo. Cô gái 22 tuổi thường xuyên nói rằng ngoại hình của mình giống búp bê Barbie.

Như nhiều người khác, 9X chọn quy trình làm đẹp bằng cách tiêm axit hyaluronic vào môi. Hồi tháng 9, cô đã tiêm tổng cộng 15 lần. Chưa thỏa mãn, cô gái đến từ Bulgaria thực hiện thêm 2 lần, nâng tổng số mũi tiêm axit lên 17.

9X tiêm axit 17 lần để có đôi môi lớn nhất thế giới-19X tiêm axit 17 lần để có đôi môi lớn nhất thế giới-2
Andrea Ivanova đã trải qua 17 lần tiêm axit hyaluronic để có được đôi môi to nhất thế giới. Ảnh: Wolipop.

Nhiều người nhận xét ngoại hình của Andrea không tự nhiên. Cô sở hữu đôi môi to bất thường. Dù thường xuyên bị cộng đồng mạng chê bai, cô đều để ngoài tai. Thậm chí, 9X còn tiếp tục lên kế hoạch làm to môi hơn.

Theo Sun, Andrea bị ám ảnh về việc mình phải sở hữu đôi môi khác biệt, lớn nhất thế giới. Vượt qua "lời ra tiếng vào" của nhiều người, 9X thấy hạnh phúc sau khi biến đổi.

"Tôi thích đôi môi của mình bây giờ hơn trước đây. Tôi ổn và hạnh phúc. Một đôi môi lớn giúp tôi tự tin, quyến rũ hơn nhiều", cô bộc bạch.

Không chỉ nổi bật với đôi môi mọng nước to bất thường, Andrea còn cố tình kẻ viền mắt đậm và gắn hàng lông mi giả dày để trông thu hút hơn.

Nếu Andrea muốn sở hữu vẻ ngoài giống búp bê Barbie, nhiều cô gái khác cũng khao khát có được một bộ phận tương tự người nổi tiếng mà họ yêu thích.

9X tiêm axit 17 lần để có đôi môi lớn nhất thế giới-3
Vì muốn sở hữu đôi môi quyến rũ, Siana đã gánh chịu hậu quá khó lường. Ảnh: mbl.

Giữa tháng 11, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh đôi môi sưng phù của Siana O'Connor (đến từ Hemel Hempstead, Anh).

Cô cũng bị ám ảnh với việc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như những người nổi tiếng. Cô quyết định tiêm filler để có đôi môi giống ngôi sao Kylie Jenner.

Sau đó, môi 9X có dấu hiệu sưng, trở nên trắng bệch do máu không được lưu thông. Thậm chí, cô còn gặp đau đớn vì môi bị nổi lên những bọng nước và không thể mở miệng.

Cô phải uống 10-12 loại thuốc kháng sinh mỗi ngày. Môi trên của cô gái 24 tuổi còn chuyển màu tím khi những bọng nước bị vỡ và để lại sẹo vĩnh viễn.

Đây là lời cảnh báo cho những ai muốn chạy theo xu hướng làm đẹp bất chấp rủi ro. Theo nhiều chuyên gia, hội chị em nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn nơi an toàn, đáng tin cậy trước khi thực hiện các phương pháp làm đẹp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/9x-tiem-axit-17-lan-de-co-doi-moi-lon-nhat-the-gioi-post1028311.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất