9X tố nam đồng nghiệp chụp lén vùng kín con gái 2 tuổi

Người mẹ trẻ cho biết sẽ đưa sự việc ra pháp luật để giải quyết, trong khi thanh niên bị tố khẳng định chỉ trêu đùa bé gái dẫn đến hiểu nhầm.

Trưa 16/6, tài khoản Facebook của chị Vũ Huyền (tên nhân vật đã được thay đổi) đăng tải dòng chia sẻ bức xúc tại một diễn đàn mạng. Theo đó, người này tố một nam thanh niên đã chụp hoặc quay vùng kín con gái 2 tuổi của mình ở chỗ làm.

Chị Huyền cũng đính kèm clip trích xuất camera và ảnh chụp màn hình cuộc trao đổi với nam thanh niên. Sau đó, tài khoản này tiếp tục đăng bài tại trang cá nhân kể chi tiết hơn về sự việc.

Phần lớn dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ vì cho rằng nam thanh niên trong clip đã có hành vi không đứng đắn. Một số để lại hai đường link đến tài khoản được cho của người này ở phần bình luận. Sau khi nhiều người tìm vào "thả phẫn nộ", hai tài khoản này đã tạm khóa.

Bên cạnh những lời chỉ trích nam thanh niên, một số ý kiến cho rằng chị Huyền chưa đủ cơ sở khẳng định anh ta có chụp lén hay không. Bởi vậy, việc công khai trang cá nhân của người đó là không đúng.

"Mọi người nên chờ cơ quan chức năng vào cuộc tìm hiểu và đưa ra kết luận, thay vì vội vàng tấn công kẻ trong cuộc. Đúng hay sai đã có pháp luật giải quyết", Thu Vu viết.

9X tố nam đồng nghiệp chụp lén vùng kín con gái 2 tuổi-1
Bài tố nam thanh niên chụp lén vùng nhạy cảm của bé gái 2 tuổi thu hút sự chú ý từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Trao đổi với chúng tôi, chị Vũ Huyền cho biết mình 27 tuổi, ở Hà Nội. Nam thanh niên bị tố làm cùng salon tóc với chị tên Quang Bảo (tên cũng đã được thay đổi), sinh năm 1997.

Theo chị Huyền, sự việc xảy ra tối 10/6 tại nơi làm việc của mình. Khi con gái nghịch leo lên bàn, chị sợ bé ngã nên không để ý Bảo giơ điện thoại lên quay clip hay chụp ảnh vùng nhạy cảm của bé. Khi chị vô tình ngước lên thì người này bỏ điện thoại xuống và cười.

"Lúc đó tôi nghi ngờ nhưng về nhà luôn vì muộn, hôm sau lại là ngày giỗ 3 năm con gái đầu. Về nhà xem lại camera, tôi nhắn tin hỏi thì bạn đó không thừa nhận. Bạn ấy xin lỗi vì để tôi hiểu nhầm chứ không nhận hành vi quay lén. Tôi đồng ý bỏ qua thì bạn đó đăng status có lời lẽ chửi tôi, sau đó lại giải thích lung tung", chị Huyền nói.

Nói chuyện qua tin nhắn, chàng trai này không thừa nhận rồi đăng dòng chửi bậy trên Facebook. Bởi vậy, chị Huyền quyết định đăng bài.

"Video khá rõ nhưng bạn nam kia chưa một lần thẳng thắn nói chuyện với tôi mà cứ chửi đổng. Hiện tôi hoang mang và khá rối. Bởi nếu làm căng có lẽ sẽ giải tỏa được cơn phẫn nộ của tôi nhưng tương lai bạn kia sẽ như thế nào", chị Huyền Vũ nói.

Theo lời người phụ nữ, chị đã liên hệ qua trang Facebook của Công an TP. Hà Nội và được hướng dẫn làm đơn tố cáo. Đầu tuần chị sẽ lên đồn công an để trực tiếp làm việc.

"Mình cứ theo đúng pháp luật mà làm. Bạn đó có quyền chối bỏ. Tôi chỉ lo bị khủng bố cuộc sống riêng tư chứ tôi luôn chịu trách nhiệm trước mọi phát ngôn của mình”, chị Huyền Vũ khẳng định.

"Mọi người nghĩ sai, ảnh hưởng đến gia đình tôi"

Quang Bảo - thanh niên bị tố chụp vùng kín bé gái khẳng định với chúng tôi hành động giơ điện thoại lên chỉ là trêu đùa, không phải chụp hay quay video bé gái.

"Tôi nghĩ câu chuyện không có gì nên xin lỗi chị Huyền. Sau đó chị ấy mang lời xin lỗi của tôi đi nói là 'không nói mà tự khai'. Về tin nhắn chửi trên bảng tin, tôi đã giải thích với chị Huyền là do đi comment dạo, có bạn gái nói tôi tán tỉnh nên tôi mới viết vậy. Chị ấy đồng ý bỏ qua nhưng tình cảm đi xuống. Tôi nghĩ chị ấy có ác ý với mình", Bảo nói.

Theo nam thanh niên 22 tuổi, không ai có bằng chứng khẳng định anh đã chụp lén bé gái dù tìm trên mạng xã hội hay điện thoại. Bảo nói chỉ qua hình ảnh camera, mọi người nghĩ sai thế nào anh không thể thanh minh hết.

"Trưa nay khi chị Huyền đăng bài, tôi có nhắn tin nhưng chị ấy không đồng ý gỡ bài. Tôi không nghĩ chuyện ảnh hưởng tới nhiều người thân tới vậy. Bạn gái tôi mang tiếng yêu phải kẻ bệnh hoạn. Bạn bè, đồng nghiệp mang tiếng làm với người không đứng đắn. Tôi đã khóa hai Facebook để tránh bị làm phiền", Bảo nói.

Nói về chuyện chị Huyền muốn đưa sự việc pháp luật, Bảo cho rằng đó là điều không nên. Bởi theo nam thanh niên, hai người làm chung cửa hàng và tính anh hay đùa ai cũng biết.

"Có vẻ chị ý ác cảm với tôi nên mới làm vậy. Nếu công an điều tra mình sẽ bị kiện, bị thẩm tra. Nhưng chỉ có video vậy thôi, không có gì cả", người này nói


Theo Zing


Tin tức mới nhất