9X từng bị chê xấu 'xúc phạm người nhìn' khiến mẹ đẻ cũng phải giật mình vì ngoại hình mới xinh đẹp của con gái

Rất nhiều lần oán trách đấng sinh thành nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ trở về, người chị Duyên Phạm muốn gặp nhất chính là mẹ.

Cách đây vài tháng, hình ảnh mẹ đơn thân tên Duyên Phạm bị nhiều người chỉ trích về nhan sắc khi chị livestream bán hàng online đã nhận về rất nhiều quan tâm. Trước áp lực từ dư luận, người phụ nữ này đã phải đóng cửa Facebook suốt một thời gian dài. 

9X từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn khiến mẹ đẻ cũng phải giật mình vì ngoại hình mới xinh đẹp của con gái-1
Chị Duyên Phạm trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Bẵng đi một thời gian, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh xinh đẹp được cho là của bà mẹ đơn thân này. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ không nhận ra bởi nhân vật trong khuôn hình có sống mũi cao, nụ cười tươi tắn.

Trước sự bán tín bán nghi vì không ai có đủ thông tin xác thực thì mới đây trên Facebook cá nhân, chị Duyên Phạm cập nhật loạt ảnh mới về bản thân, chứng minh cô gái xinh đẹp ấy chính là mình.

9X từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn khiến mẹ đẻ cũng phải giật mình vì ngoại hình mới xinh đẹp của con gái-2
9X từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn khiến mẹ đẻ cũng phải giật mình vì ngoại hình mới xinh đẹp của con gái-3
Sự thay đổi ngoại hình đột ngột của mẹ đơn thân 9X khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ với 2sao, chị Duyên Phạm cho biết sau khi bị chỉ trích, chê bai vì ngoại hình, chị đã tham gia Thay đổi cuộc sống - một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Tại đây, 9X được các bác sĩ can thiệp phẫu thuật hàm, dịch hàm hô, gọt góc hàm, hạ gò má và chỉnh nha khoa… Mọi khiếm khuyết trên gương mặt của bà mẹ trẻ đã được khắc phục một cách triệt để.

Trải qua bao đau đớn để có được diện mạo mới, người đầu tiên chị Duyên Phạm muốn gặp nhất chính là mẹ của mình. 

"Từng trách mẹ tại sao sinh tôi ra lại có ngoại hình xấu xí như vậy. Nhưng giờ nghĩ lại tôi thấy mình có lỗi nhiều lắm. Khi gặp lại mẹ trên truyền hình, tôi đã không kìm nén được cảm xúc và khóc như một đứa trẻ. Mẹ tôi cũng khóc. Khóc vì con gái đã có được diện mạo mới, khóc vì những tháng ngày sau này tôi có thể ngẩng cao đầu mà sống.

Trước đó, bà từng ngăn cản việc tôi thẩm mỹ bởi thân thể là cha mẹ ban cho, xấu đẹp gì cũng phải chấp nhận. Tuy nhiên, khi thấy tôi kiên quyết, bà cũng phải chiều theo", mẹ đơn thân 9X cho hay.

9X từng bị chê xấu xúc phạm người nhìn khiến mẹ đẻ cũng phải giật mình vì ngoại hình mới xinh đẹp của con gái-4
 Bà Trần Thị Thoan, mẹ của Duyên bật khóc vì quá hạnh phúc sau khi nhìn thấy con gái xinh đẹp lên từng ngày.

Chia sẻ về những tháng ngày vất vả đã qua, chị Duyên Phạm nhớ lại: "Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong, tôi chỉ khó chịu 1 - 2 ngày đầu thôi. Và khoảng 1 tuần sau, tôi có thể ăn uống bình thường, không còn cảm thấy đau đớn. Nhìn bản thân qua gương, tôi đã bật khóc vì không còn nhận ra mình nữa. 

Từng sống những tháng ngày cô độc, kể cả khi lấy chồng cũng chỉ lầm lũi một mình. Nhưng tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hơn nữa vì con trai.

Cũng chỉ vì ngoại hình và áp lực từ dư luận nên hai vợ chồng tôi mới ly hôn. Hiện con trai của tôi đang ở nhà ngoại. Đợi một thời gian nữa ổn định công việc, tôi sẽ đón con lên ở cùng. Hy vọng ngoại hình mới này sẽ mang lại may mắn cho tôi và con".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-don-than-chia-se-thang-ngay-kho-cuc-vi-bi-che-ngoai-hinh-n-170251.html

bán hàng online Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất