Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam: Người 'tái sinh' từ tàn tro, người kết hôn doanh nhân giàu có

Võ Hoàng Yến được ví như phượng hoàng lửa tái sinh từ tàn tro, trong khi Ngô Trà My lựa chọn cuộc sống kín tiếng, an yên bên người đàn ông giàu có...

Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam: Người tái sinh từ tàn tro, người kết hôn doanh nhân giàu có-1
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Võ Hoàng Yến: Võ Hoàng Yến là đối thủ số một của Thùy Lâm năm đó. Ngoài sở hữu sắc vóc hoàn hảo, Hoàng Yến còn là bậc thầy trong lĩnh vực catwalk. Có được danh hiệu Á hậu, sự nghiệp người mẫu của Võ Hoàng Yến ngày càng thăng hoa, trở thành vedette đình đám. Song chỉ khoảng 4 năm sau, sự nghiệp của Hoàng Yến bắt đầu lung lay khi cô không thoát khỏi vòng scandal luẩn quẩn. Nghiêm trọng nhất, nghi án liên quan đến ma túy đã khiến hình ảnh Á hậu xuống dốc không phanh. Giữa năm 2015, Võ Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố giã từ sàn catwalk, lui vào hậu trường làm công việc đào tạo người mẫu trẻ. Bên cạnh đó, Á hậu đình đám một thời quyết định theo đuổi con đường trở thành DJ chuyên nghiệp.

Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam: Người tái sinh từ tàn tro, người kết hôn doanh nhân giàu có-2
Tưởng chết chìm với quá khứ màu đen, đến năm 2017, Võ Hoàng Yến có cú trở mình ngoạn mục khi trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Vietnam's Next Top Model - All Stars. Sự xuất sắc của Hoàng Yến giúp cô lấy lại được toàn bộ hào quang đã mất, đường đường chính chính quay trở lại làng mốt, thậm chí còn tỏa sáng hơn xưa, trở thành vedette của rất nhiều sân khấu lớn. Đó cũng là bệ phóng giúp Hoàng Yến trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam 2018, host Vietnam's Next Top Model 2019. Cô được ví như phượng hoàng lửa tái sinh từ tàn tro. Trong 3 năm qua, Hoàng Yến hoạt động rất tích cực và năng nổ, có thể xem là ấn tượng nhất trong dàn mỹ nhân mang danh siêu mẫu.

Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam: Người tái sinh từ tàn tro, người kết hôn doanh nhân giàu có-3
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My: Đây là người đẹp chỉ thua Phạm Hương tại mùa giải năm đó. Mặc dù giành ngôi vị cao trong cuộc thi nhan sắc nhưng Ngô Trà My lại không mặn mà với showbiz. Cô từ chối quyền đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, nhanh chóng kết hôn cùng doanh nhân Lê Hoàn - đại gia có tiếng gốc Hải Dương.

Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam: Người tái sinh từ tàn tro, người kết hôn doanh nhân giàu có-4
Đám cưới của cặp đôi vào tháng 3/2016 từng gây choáng ngợp với độ hoành tráng cùng dàn siêu xe rước dâu trăm tỷ. 5 tháng sau đám cưới, Ngô Trà My hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng đại gia. Cô sống "ẩn dật" suốt nhiều năm qua, hạnh phúc viên mãn với cuộc hôn nhân này. Con gái của Trà My - bé Levy - hiện đã tròn 4 tuổi. 

Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam: Người tái sinh từ tàn tro, người kết hôn doanh nhân giàu có-5
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy: Trước khi có được danh hiệu cao quý, Hoàng Thùy đã có thâm niên hoạt động showbiz. Cô trưởng thành từ giải thưởng quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, có nhiều kinh nghiệm hoạt động người mẫu ở thị trường quốc tế. Danh hiệu nhan sắc khiến Hoàng Thùy rẽ hướng hình ảnh sang "beauty queen" trong 2 năm qua. 

Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam: Người tái sinh từ tàn tro, người kết hôn doanh nhân giàu có-6
Năm 2019, Hoàng Thùy được chọn làm đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ. Cô để lại ấn tượng với sắc vóc nổi trội, là một trong 5 thí sinh Châu Á xuất sắc nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Trong đêm chung kết, Hoàng Thùy được xướng tên vào top 20. Đây là thành tích đáng khen của người đẹp gốc Thanh Hóa. Sau cuộc thi này, chân dài đang lên kế hoạch cho chặng đường sắp tới. Cô vẫn nuôi giấc mơ tỏa sáng trên các sàn diễn thời trang quốc tế, có khả năng sẽ trở lại Mỹ trong tương lai gần.

Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam: Người tái sinh từ tàn tro, người kết hôn doanh nhân giàu có-7
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên: Đây không phải nhan sắc xuất chúng, khiến người khác phải "ồ lên" trong lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, ít nhất ở Kim Duyên có sự khác biệt. Gương mặt cô rất "sắc", cá tính, có thể không hợp thẩm mỹ số đông nhưng lại được đánh giá có tố chất khai thác khi bước ra quốc tế.

Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam: Người tái sinh từ tàn tro, người kết hôn doanh nhân giàu có-8
Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 1, Kim Duyên hoạt động từ thiện khá năng nổ. Người đẹp 25 tuổi cũng đang trau dồi các kỹ năng để sẵn sàng đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-1-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-bay-gio-ra-sao-n-211676.html

Kim Duyên Ngô Trà My Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao