Á hậu Kiều Loan nhận chỉ trích sau khi đặt câu hỏi ứng xử cho Mai Ngô

Một bộ phận khán giả cho rằng vì Kiều Loan đã khiến Mai Ngô rơi vào thế 'khó'.

Tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (hay còn gọi là Mai Ngô) đã đạt danh hiệu Á hậu 4 nhờ những màn thể hiện đầy ấn tượng trên sân khấu. Tuy nhiên nhiều người cho rằng vì câu hỏi "khó nhằn" của Á hậu Kiều Loan đã khiến Mai Ngô có thành tích thấp hơn so với thực lực của nữ thí sinh.

Sau khi công bố kết quả chung cuộc, Á hậu Kiều Loan ngay lập tức đã nhận về luồng ý kiến chỉ trích của đông đảo khán giả. Thậm chí có rất nhiều người không ngần ngại để lại bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân của người đẹp.

Á hậu Kiều Loan nhận chỉ trích sau khi đặt câu hỏi ứng xử cho Mai Ngô-1
Hình ảnh của Kiều Loan tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022

Cụ thể Á hậu Kiều Loan đã đặt ra câu hỏi: "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó lại nhiều doanh nghiệp lại khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?". Mai Ngô đã khéo léo trả lời: "Vấn đề này nó nằm ở việc chúng ta nhận định như thế nào về việc chúng ta sẽ làm như thế nào trong tương lai, nhiều hơn là đổ lỗi cho bất kì một cá nhân hay một tổ chức nào. Vì tại khi mà chúng ta biết được những gì chúng ta làm từ nhỏ, thì chúng ta sẽ hiểu được và cảm nhận nó vào những quyết định của mình sẽ mang được sự đam mê, sự nhiệt huyết. Và tôi tin rằng, cá nhân của mỗi chúng ta cần rèn luyện để hiểu được những việc chúng ta làm. 

Á hậu Kiều Loan nhận chỉ trích sau khi đặt câu hỏi ứng xử cho Mai Ngô-2
Phần thi ứng xử của Mai Ngô khiến đông đảo khán giả vô cùng tiếc nuối

Tôi tin rằng một khi chúng ta yêu bản thân mình, yêu những việc chúng ta làm, và làm những việc chúng ta thích thì lúc đó sẽ có được thành công. Về hiện tượng các công ty, ban ngành thiếu nhận sự thì vấn đề nằm ở chính việc mọi người đề cao, quá cao về cách tuyển dụng. Để hợp lý hơn chúng ta cần đưa ra những chính sách và tìm hiểu những cách mà cơ sở giáo dục hiện tại đang làm, cùng nhau phối hợp để có thể đưa những phương án, phương pháp có thể giải quyết hiện tượng này. Tôi tin rằng mọi vấn đề đều có thể giải quyết khi chúng ta bình tĩnh và cùng nhau".

Á hậu Kiều Loan nhận chỉ trích sau khi đặt câu hỏi ứng xử cho Mai Ngô-3Á hậu Kiều Loan nhận chỉ trích sau khi đặt câu hỏi ứng xử cho Mai Ngô-4Á hậu Kiều Loan nhận chỉ trích sau khi đặt câu hỏi ứng xử cho Mai Ngô-5
Hiện tại cư dân mạng vẫn đang không ngừng để lại những bình luận thể hiện sự bức xúc dành cho Kiều Loan

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/2210020028459019

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Nguyễn Hà Kiều Loan Mai Ngô

Tin tức mới nhất