Á hậu Ngô Trà My có vẻ đang mang thai lần hai khi đi Tây chơi mà bụng to bất thường

Không rõ do mang thai hay tăng cân vì hợp khẩu vị mà vòng 2 của Ngô Trà My to lên bất thường...

Sau khi lên xe hoa với ông xã đại gia, Á hậu Ngô Trà My dần vắng bóng tại các sự kiện của làng giải trí. Trên trang cá nhân, người đẹp họ Ngô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc đời thường. 

Mới đây, Ngô Trà My tiếp tục khoe loạt ảnh vui chơi cùng ông xã và con gái tại nước ngoài. Được biết, vợ chồng người đẹp đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Canada. Cả gia đình Trà My cùng đi tham quan chợ trái cây nơi đây. "Mẹ con cám đổi gió đi chợ quê ạ", cô viết. 

Á hậu Ngô Trà My có vẻ đang mang thai lần hai khi đi Tây chơi mà bụng to bất thường-1
Á hậu Ngô Trà My có vẻ đang mang thai lần hai khi đi Tây chơi mà bụng to bất thường-2
Khoe ảnh vui chơi trời Âu, Ngô Trà My vướng tin đồn mang thai lần hai.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh hạnh phúc của gia đình Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý là hình ảnh vòng 2 nhô cao của nàng hậu.

Qua hình ảnh, có thể phần bụng của Ngô Trà My khá lớn, gương mặt cũng có phần mũm mĩm hơn. Trước sự thay đổi của bà mẹ một con, người hâm mộ nghi ngờ cô đang mang thai con thứ hai với ông xã đại gia. Cũng có ý kiến cho rằng, sở dĩ vòng 2 của Ngô Trà My to hơn bình thường là do hợp đồ ăn phương Tây. 

Á hậu Ngô Trà My có vẻ đang mang thai lần hai khi đi Tây chơi mà bụng to bất thường-3
Á hậu Ngô Trà My có vẻ đang mang thai lần hai khi đi Tây chơi mà bụng to bất thường-4
Trước đó, cô cũng từng vướng tin đồn bầu bí.

Trước đó, vào tháng 4/2019, Ngô Trà My cũng từng vướng tin đồn bầu bí khi xuất hiện trong buổi tiệc mừng sinh nhật của em gái. Diện chiếc váy hoa họa tiết nổi bật, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để lộ vòng 2 lớn bất thường.

Vóc dáng thay đổi bất ngờ của Ngô Trà My đã trở thành tâm điểm bàn tán. Chưa kể, Ngô Trà My cũng liên tục dùng túi xách che chắn vòng 2 khi chụp ảnh. Trước nghi vấn bầu bí lần hai, người đẹp không có bất cứ phản hồi nào.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-ngo-tra-my-lo-bung-to-giua-nghi-an-mang-thai-lan-hai-n-199644.html

Ngô Trà My mang thai

Tin tức mới nhất