Á hậu Ngọc Thảo lộ môi thâm xì, da đầy mụn sau lớp make up vi diệu

Hóa ra, làn da nàng Á hậu bị tàn phá cũng vì một nguyên nhân mà đa số chị em hiện nay đều mắc phải.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Nguyễn Lê Ngọc Thảo là một trong những nàng Hậu được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay. Cô nàng từng gây chú ý khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021 tại Thái Lan.

Á hậu Ngọc Thảo lộ môi thâm xì, da đầy mụn sau lớp make up vi diệu-1Á hậu Ngọc Thảo lộ môi thâm xì, da đầy mụn sau lớp make up vi diệu-2
Ngọc Thảo thường ưu ái lối trang điểm kiểu Tây sắc nét.

Mới đây, tranh thủ thời gian ở nhà tránh dịch, Ngọc Thảo đã mở Q&A chia sẻ những mẹo làm đẹp của bản thân, đặc biệt là tips trị mụn cho những ai cần. Đáng chú ý, cô nàng còn không ngần ngại dí cam sát mặt và show mặt mộc khác lạ.

Có lẽ vì quá quen với hình ảnh sắc lẹm với những màn trang điểm đậm của Ngọc Thảo khi ở sự kiện nên khi chứng kiến mặt mộc của Ngọc Thảo, khán giả không khỏi bất ngờ. Đây mới là sự thật đằng sau lớp make-up biến hình.

Á hậu Ngọc Thảo lộ môi thâm xì, da đầy mụn sau lớp make up vi diệu-3
Khuôn mặt có phần khác lạ, thậm chí hơi "đáng sợ" của Á hậu Ngọc Thảo khi không có lớp trang điểm đậm.
Á hậu Ngọc Thảo lộ môi thâm xì, da đầy mụn sau lớp make up vi diệu-4
Có thể thấy làn da không đều màu, quầng thâm mắt lộ rõ của cô nàng, đặc biệt là phần trán chi chít mụn. Việc không thoa son cộng với độ chân thật từ camera thường khiến đôi môi kém hồng hào của nàng Hậu cũng bị phơi bày trước ống kính.

Á hậu Ngọc Thảo lộ môi thâm xì, da đầy mụn sau lớp make up vi diệu-5
Theo đó, nguyên nhân khiến cô nhận về làn da bị mụn "biểu tình" và quầng thâm mắt như gấu trúc là do ngủ muộn quá thường xuyên, đôi khi thức đến tận sáng. 
Á hậu Ngọc Thảo lộ môi thâm xì, da đầy mụn sau lớp make up vi diệu-6
Để cải thiện làn da, người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ bí quyết đó là giữ mặt sạch và uống thật nhiều nước. Việc uống nước thường xuyên sẽ giúp da bổ sung độ ẩm thích hợp cũng như làm căng đầy các tế bào da và đào thải các tạp chất, từ đó giúp da trông trắng sáng, tươi trẻ và hạn chế sinh mụn hơn.
Á hậu Ngọc Thảo lộ môi thâm xì, da đầy mụn sau lớp make up vi diệu-7Á hậu Ngọc Thảo lộ môi thâm xì, da đầy mụn sau lớp make up vi diệu-8
Trước đó, trong một đoạn livestream trang điểm và giao lưu với khán giả, Ngọc Thảo cũng không ngại để lộ mặt mộc đầy khuyết điểm như mụn, da không đều màu, môi thâm,... Song Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn được khen ngợi nhờ sống mũi cao, chân mày đậm.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-ngoc-thao-lo-moi-tham-xi-da-day-mun-khi-de-mat-moc-n-274481.html

Nguyễn Lê Ngọc Thảo mặt mộc Làm đẹp

Tin tức mới nhất