Á hậu Thảo Nhi chưa muốn cưới bạn trai doanh nhân

Á hậu Thảo Nhi quen bạn trai - doanh nhân Bảo Long - gần 3 năm nhưng chưa sẵn sàng cưới vì muốn tập trung cho sự nghiệp.

"Tôi chưa dám nói nhiều về chuyện tình cảm của mình, thôi thì 'go with the flow' (đến đâu thì đến). Tôi muốn có con nhưng chưa sẵn sàng trở thành người phụ nữ của gia đình. Trong ít nhất hai năm nhiệm kỳ, tôi sẽ không kết hôn", Á hậu Thảo Nhi nói tại buổi giao lưu hôm 30/6.

Á hậu Thảo Nhi chưa muốn cưới bạn trai doanh nhân-1
Á hậu Thảo Nhi bên bạn trai Bảo Long.

Thảo Nhi - Bảo Long hẹn hò đầu năm 2020. Bạn trai Á hậu sinh năm 1985, hơn cô 9 tuổi, kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM. Họ gặp nhau lần đầu khi Thảo Nhi vừa chia tay bạn trai cũ Huy Trần được 2 tháng.

Á hậu cho biết thời điểm ấy có khá nhiều chàng trai theo đuổi cô, nhưng cô chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Đến khi gặp Bảo Long, cô rung động đúng nghĩa "yêu từ cái nhìn đầu tiên". Bảo Long với cô là chàng trai tài năng, chịu khó, tự tin, bản lĩnh, khiến cô cảm thấy tôn trọng và muốn gắn bó lâu dài.

"Anh chững chạc, tính cách thú vị, thông minh. Chúng tôi đều mê kinh doanh, luôn nhiệt huyết trong công việc nên truyền được cảm hứng tích cực cho nhau.

Tôi là người giàu năng lượng, cuộc sống lúc nào cũng sôi động còn anh ấy có phần nhẹ nhàng, trầm tính. Nhờ đó, anh giúp tôi cân bằng hơn. Anh luôn mang lại cho tôi cảm giác an toàn, bình yên khi ở cạnh. Những lời khuyên của anh giúp tôi trưởng thành hơn trong suy nghĩ, công việc của mình", cô nói.

Trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hôm 25/6 tại TP HCM, Bảo Long góp mặt. Thảo Nhi nói khi cô đoạt giải Á hậu, anh ôm cô và nói "chúc mừng em".

3 tháng cô dồn sức cho cuộc thi, anh chủ yếu ủng hộ về tinh thần, thay cô chăm sóc người thân. "3 tháng tôi thi hoa hậu, anh gọi điện, nhắn tin và nhiều lần gửi đồ ăn tối cho tôi. Anh ít nói nhưng luôn thể hiện bằng hành động.

Lâu lắm rồi chúng tôi không hẹn hò. Lịch trình bận rộn sau khi trở thành Á hậu 1 khiến tôi không có thời gian gặp anh. Tôi hy vọng khi lịch trình cân bằng lại, chúng tôi sẽ có nhiều thời gian cho nhau hơn. Tôi biết anh luôn ủng hộ tôi trong âm thầm", cô nói.

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994 tại Đức, hiện sống ở TP.HCM, là một fashionista có tiếng với hơn 634.000 người theo dõi trên Instagram.

Cô cao 1,68 m, số đo ba vòng 83-60-92 cm. Cô từng 2 lần được trang TC Candler xếp vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Cô vừa giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/a-hau-thao-nhi-chua-muon-cuoi-ban-trai-doanh-nhan-4483227.html

Thảo Nhi Lê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất