Á hậu Tường San: 'Khó tìm được lý do tôi quyết định kết hôn ở tuổi 20'

Người đẹp Hà thành khiến mọi người bất ngờ khi thông báo kết hôn ở tuổi 20. Hôn lễ của cô được tổ chức vào ngày 30/11.

Ngày 26/11, Tường San thông báo cô sắp kết hôn với bạn trai hơn 9 tuổi. Á hậu chia sẻ cô quen chồng tương lai nhờ sự mai mối của cha mẹ hai bên. Sau một năm tìm hiểu, cả hai quyết định tổ chức đám cưới. Tường San đã chia sẻ cảm xúc trước khi lên xe hoa với chúng tôi.

"Tôi và chồng sẽ vào TP.HCM sinh sống"

- Sau khi thông báo kết hôn ở tuổi 20, Tường San nhận phản hồi thế nào từ bạn bè, khán giả?

Tôi và hai bên gia đình đã chuẩn bị đám cưới từ giữa năm 2020 nên những người thân thiết đều biết từ trước khi tôi công khai trên truyền thông. Với khán giả, tôi đã nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng và chia vui.

Tôi hạnh phúc vì mọi người đều ủng hộ quyết định lên xe hoa của mình. Hy vọng trên chặng đường sắp tới tôi cũng nhận được sự ủng hộ như thế.

Á hậu Tường San: Khó tìm được lý do tôi quyết định kết hôn ở tuổi 20-1
Tường San giữ kín thông tin và hình ảnh chú rể. Ảnh: NVCC.

- Chị chuẩn bị những gì trước khi về nhà chồng?

Sau khi kết hôn, tôi và chồng lên kế hoạch cùng nhau vào TP. HCM để sinh sống và làm việc. Ngoài những hoạt động với vai trò á hậu, tôi cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình mới của mình.

- Nhiều người thắc mắc chị kết hôn khi vẫn trong hai năm nhiệm kỳ. BTC "Hoa hậu Thế giới Việt Nam" phản ứng gì về việc chị tổ chức đám cưới?

Trong nguyên tắc của cuộc thi cũng như hợp đồng với công ty, không có điều khoản nào quy định á hậu không được kết hôn trong nhiệm kỳ. Hơn hết, tôi nghĩ mình cũng đã hoàn thành tốt một phần trách nhiệm khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2019.

Bên cạnh đó, trong suốt hơn một năm qua, tôi vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Tôi nghĩ rằng BTC đã cân nhắc về những đóng góp ấy và ủng hộ quyết định kết hôn ở tuổi 20 của tôi.

- Sau khi đạt giải Á hậu, Tường San ít hoạt động hơn Lương Thùy Linh và Kiều Loan, phải chăng vì muốn giữ tình yêu với chồng?

Linh, Loan và tôi đều có những hướng đi khác nhau. Thật ra, tôi vẫn thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội và giải trí trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, năm 2020 cũng là một năm có khá nhiều biến động gây ảnh hưởng đến cả showbiz Việt. Điều đó cũng khiến cho tôi ít có cơ hội xuất hiện trước công chúng.

Bên cạnh đó, tôi vẫn đang là sinh viên cho nên phải dành phần lớn thời gian cho việc học. Quan trọng là tình cảm mà tôi và chồng sắp cưới dành cho nhau đều xuất phát từ sự chân thành. Cả hai tôn trọng công việc cũng như cuộc sống riêng của nhau nên dù tôi có tham gia showbiz hay không, anh vẫn luôn ủng hộ.

"Tôi học hỏi được nhiều từ ông xã"

- Chồng sắp cưới có những đặc điểm gì khiến Tường San quyết định lên xe hoa ở độ tuổi khá sớm so với các hoa hậu, á hậu khác?

Thật khó để tìm ra lý do khiến tôi quyết định lên xe hoa ở tuổi đôi mươi. Đơn giản là khi hai người ở bên cạnh nhau, cả hai đều có cảm giác bình yên, an toàn và cảm nhận được đây chính là một nửa của mình.

Sau một năm quen nhau, tình cảm cả hai dành cho nhau cũng đủ lớn. Vì vậy, chúng tôi muốn kết hôn và chính thức được về cùng một nhà.

Á hậu Tường San: Khó tìm được lý do tôi quyết định kết hôn ở tuổi 20-2
Á hậu hiện theo học Đại học RMIT. Ảnh: NVCC.

- Từ khi yêu, Tường San đã thay đổi bản thân như thế nào?

Tôi nghĩ là trước hay sau khi quen chồng sắp cưới, tôi cũng đều cố gắng và thay đổi hoàn thiện bản thân từng ngày. Không phải vì yêu anh ấy mà phải thay đổi bản thân, không đúng như cá tính của mình.

Thay vào đó, tôi thấy cuộc sống có nhiều điều thú vị hơn khi có một người sẵn sàng cùng mình làm những điều mà cả hai yêu thích.

- Chị học hỏi được gì từ chồng sắp cưới?

Bản thân tôi rất ngưỡng mộ chồng sắp cưới bởi tài năng cũng như tính cách độc lập của anh. Anh từng du học nước ngoài cho nên cũng có những suy nghĩ và quan điểm hiện đại, văn minh. Mỗi khi nói chuyện với anh, tôi cảm thấy được mở mang tri thức cũng như thế giới quan của mình.

Á hậu Tường San: Khó tìm được lý do tôi quyết định kết hôn ở tuổi 20-3
Tường San và chồng sẽ chuyển vào TP.HCM sinh sống. Ảnh: NVCC.

- Mục tiêu của Tường San trong công việc, sự nghiệp có thay đổi sau khi kết hôn?

Tôi không dám chắc rằng những mục tiêu của bản thân về công việc, sự nghiệp liệu có thay đổi trong tương lai. Nhưng tôi nghĩ hôn nhân cũng sẽ phần nào tác động, làm thay đổi cuộc sống của mình.

Khi tôi sắp có một gia đình mới, chắc chắn bản thân phải sống có trách nhiệm hơn, không chỉ suy nghĩ cho riêng mình mà còn suy nghĩ cho các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, niềm đam mê của tôi đối với các hoạt động nghệ thuật vẫn còn đó. Tôi nghĩ mình sẽ không từ bỏ hẳn công việc yêu thích mà thay vào đó mình sẽ phải cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/a-hau-tuong-san-kho-tim-duoc-ly-do-toi-quyet-dinh-ket-hon-o-tuoi-20-post1157714.html?fbclid=IwAR3xn9zoJnNJjNDvrpLvAyJ18_MP-hQ00CJnrHAbGAwFm_ZiZ2n8NmHn7U0

Nguyễn Tường San

Tin tức mới nhất