Á hậu Tường San khoe ảnh gia đình, nhưng bất ngờ nhất là gout thời trang sành điệu của cả nhà

Dù mỗi người theo đuổi một phong cách khác nhau, nhưng tông vàng đồng điệu lại phần nào thể hiện sự gắn kết đặc biệt của từng thành viên trong gia đình nàng Á hậu.


Sở hữu phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân, nhiều người càng bất ngờ hơn khi Tường San chính là "con nhà nòi" vì có mẹ và chị đều làm trong ngành thời trang. Ngắm nhìn những bộ cánh cô nàng trưng diện trong chuyến du lịch biển, chị em sẽ có thêm cho mình nhiều gợi ý để mặc đẹp. 

Đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Tường San trở thành cô gái được cộng đồng mạng "săn đón" bậc nhất, bên cạnh Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu 1 Kiều Loan. Tuy nhiên, sức nóng của Tường San không chỉ dừng lại ở đó. Bởi trước khi đến với đấu trường nhan sắc, nàng Á Hậu đã là một gương mặt không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành, đặc biệt là qua danh xưng như "nữ sinh hot nhất THPT Phan Đình Phùng".

Với kinh nghiệm là nàng mẫu lookbook đình đám Hà thành suốt nhiều năm liền, không khó để Tường San được cộng đồng mạng đánh giá là mỹ nhân sở hữu gout thời trang "cao tay", chẳng kém cạnh đàn chị Vbiz là bao. Dù chỉ diện toàn trang phục đơn sắc, người đẹp sinh năm 2000 vẫn toát ra phong thái đẳng cấp, sang chảnh ngút ngàn. 

Á hậu Tường San khoe ảnh gia đình, nhưng bất ngờ nhất là gout thời trang sành điệu của cả nhà-1
Những bộ cánh mà Tường San khoác lên mình đều mang phong cách thời trang vừa cá tính vừa trẻ trung, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Mới đây, nàng Á hậu tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh chụp cùng bố mẹ và chị gái trong chuyến du lịch lên trang cá nhân. So với những tấm ảnh hiếm hoi chia sẻ về gia đình trước kia, khoảnh khắc yên bình bên người thân được cô nàng ghi lại mới đây càng thêm phần đặc biệt khi cả nhà cùng xuất hiện với trang phục cực "ăn rơ".

Á hậu Tường San khoe ảnh gia đình, nhưng bất ngờ nhất là gout thời trang sành điệu của cả nhà-2
Trong chuyến đi biển lần này, Tường San chọn cho mình mẫu váy vàng cách điệu ở phần vai áo với những lớp bèo nhún điệu đà, cộng thêm chiếc nơ xinh xắn để hóa thân thành nàng công chúa ngọt ngào. Sắc vàng rực rỡ còn làm tôn lên nét đẹp trong sáng, đáng yêu của nàng Hậu. 

Á hậu Tường San khoe ảnh gia đình, nhưng bất ngờ nhất là gout thời trang sành điệu của cả nhà-3
Và khi chiêm ngưỡng bức hình này, người hâm mộ cũng không tiếc lời khen ngợi sự đầu tư của cả gia đình khi diện trang phục ton - sur - ton cực hút mắt. Nếu như mẹ của nàng Á hậu lăng xê bộ jumpsuit hai dây gợi cảm, cô chị thì cá tính, thanh lịch cùng áo sơmi tay phồng mix cùng short ngắn thì Tường San lại dịu dàng, nữ tính. Dù mỗi người theo đuổi một phong cách khác nhau nhưng tông vàng đồng điệu lại phần nào thể hiện sự gắn kết đặc biệt. 

Á hậu Tường San khoe ảnh gia đình, nhưng bất ngờ nhất là gout thời trang sành điệu của cả nhà-4
Không chọn tông vàng để khiến mình trở nên "lép vế" trước dàn mỹ nhân trong nhà, bố của nàng Hậu "lên đồ" với nguyên cây trắng cực trẻ trung, cá tính. 

Có mẹ và chị đều làm trong ngành thời trang, không khó để công chúng luôn thấy được gout ăn mặc rất sành điệu, chỉn chu của cả nhà. Những lần trước đây, dù không khoe hình ảnh cận cảnh như vậy nhưng người hâm mộ cũng dễ dàng "soi" được từng cá tính thời trang của từng thành viên trong gia đình Tường San.

Á hậu Tường San khoe ảnh gia đình, nhưng bất ngờ nhất là gout thời trang sành điệu của cả nhà-5
Tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, dù không "lên đồ" ton - sur - ton nhưng cả bố, mẹ và chị của Tường San đều để lại dấu ấn về một gia đình rất đầu tư cho mình một vẻ ngoài thời thượng khi xuất hiện. 

Á hậu Tường San khoe ảnh gia đình, nhưng bất ngờ nhất là gout thời trang sành điệu của cả nhà-6
Ngay cả khi ở nhà, bố mẹ của Tường San cũng đều trưng diện những bộ cánh trẻ trung, hợp mốt. Trong khi bố nàng Á hậu chọn áo phông họa tiết hoa lá để "ăn gian" tuổi thì mẹ Tường San lại khoe vẻ đẹp quyến rũ trong mẫu đầm đen sang trọng. 

Á hậu Tường San khoe ảnh gia đình, nhưng bất ngờ nhất là gout thời trang sành điệu của cả nhà-7
Mỗi người một phong cách, nhưng sắc màu trắng - đen cơ bản được cả gia đình ứng dụng hợp mắt giúp cho cả nhà có sự kết nối đồng điệu rất riêng. 


Theo Gia đình & Xã hội


Nguyễn Tường San Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất