Á hậu Việt gây sốc vì mốt 'thả rông', tưởng đột phá ai dè nhận 'gạch đá'

Hỡi những tín đồ thời trang! Đừng lên đồ như cô Á hậu này bởi mốt "no bra" không phải thứ vũ khí linh hoạt.

Thúy An là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, đăng quang đã 3 năm có lẻ nhưng chẳng mấy ai biết nàng là ai, đơn giản vì Thúy An hầu như không có lấy một hoạt động nổi bật để người đời khắc cốt ghi tâm.

Nhưng mới đây, nàng đã khiến người ta biết mình là ai theo 1 cách hơi ồn ào.

Mái tóc lai giữa tóc ép và tóc dập xù, mọc tua tủa 1 cách ngẫu hứng không theo lề lối, cộng thêm mẫu thiết kế bờm tóc đã có niên đại từ thuở bao cấp khiến hình ảnh của Thúy An không đẹp xinh như mọi ngày.

Nhưng điểm chết người nhất ở cả outfit lại là cách nàng Á hậu kết hợp mốt "no bra" với bộ suit từ chất liệu tweed này. Việc thiên về khoe vòng 1 đã đem về cho phong cách của Thúy An nhiều lời chê hơn là những lời khen.

Á hậu Việt gây sốc vì mốt thả rông, tưởng đột phá ai dè nhận gạch đá-1

Bình luận của netizen:

- "Không hề đẹp luôn!".

- "Không hiểu phanh ngực như vậy làm gì, như thế này giống kiểu khoe thân hơn là trở nên gợi cảm".

- "Khá là phản cảm, không gợi cảm lắm đâu".

- "Có phải mỗi mình tôi thấy bộ tóc và chiếc bờm quá lỗi mốt và khó hiểu không?".

Vậy cách để "thả rông" khi mặc suit 1 cách văn minh, tôn trọng người nhìn và không xúc phạm cảm xúc của người xung quanh là gì? Không Mặc Xấu xin phép đưa 1 vài gợi ý sau:

- Nên chọn những dáng suit menswear nam tính, có phần gai góc vì nét mạnh mẽ vốn có của dáng suit này lại cực kỳ hợp với mốt "no bra". Nói sao nhỉ! Bởi vì nam giới có bao giờ mặc áo lót đâu!

- Chọn vải vóc đứng dáng, có độ cứng cáp vừa đủ giúp duy trì phom dáng bộ đồ. Chất vải càng mềm và dễ nhăn, càng èo uột thì khả năng "fail" càng cao.

- Dẫu thả rông thì cũng nên dán cái miếng che nhũ hoa để tránh tình huống "tai nạn" nhé!

Á hậu Việt gây sốc vì mốt thả rông, tưởng đột phá ai dè nhận gạch đá-2Á hậu Việt gây sốc vì mốt thả rông, tưởng đột phá ai dè nhận gạch đá-3Á hậu Việt gây sốc vì mốt thả rông, tưởng đột phá ai dè nhận gạch đá-4Á hậu Việt gây sốc vì mốt thả rông, tưởng đột phá ai dè nhận gạch đá-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/1-a-hau-viet-nam-gay-soc-vi-mot-tha-rong-tuong-dot-pha-ai-de-nhan-gach-da-tu-cu-dan-mang-162211306190001988.htm

Thúy An hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao