Á khôi Liên Phương bất ngờ đoạt vương miện Miss Eco Tourism 2017

Nhờ sự thể hiện ấn tượng, người đẹp Liên Phương đã xuất sắc đoạt được vị trí Á hậu 1 chung cuộc World Miss Tourism Ambassador, tương đương với danh hiệu Miss Eco Tourism.

Đêm chung kết World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 chính thức khép lại cách đây ít giờ trên đất nước Philippines. Rất ấn tượng, đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Liên Phương bất ngờ đoạt vương miện Miss Eco Tourism 2017, tương đương với vị trí Á hậu 1 của cuộc thi này. 
 

Á khôi Liên Phương bất ngờ đoạt vương miện Miss Eco Tourism 2017-1
Liên Phương đoạt giải Á hậu 1, tương đương với danh hiệu Miss Eco Tourism 2017.

Á khôi Liên Phương bất ngờ đoạt vương miện Miss Eco Tourism 2017-2
Cô vinh dự được Hoa hậu Trái đất 2015 - Angelia Ong trao cho vương miện. 

 

Trong đêm chung kết với sự tranh tài của 50 người đẹp quốc tế, đại diện Việt Nam vẫn chứng minh được sức hút nổi bật. Bằng vẻ đẹp tự tin, phong thái bản lĩnh, người đẹp tỏa sáng trong các phần trình diễn mở màn, trang phục dạ hội và bikini. Liên Phương lần lượt được xướng tên trong top 21, sau đó là top 11 của đêm chung kết World Miss Tourism Ambassador 2017.
 

Á khôi Liên Phương bất ngờ đoạt vương miện Miss Eco Tourism 2017-3
Đại diện Việt Nam trong phần trình diễn mở màn.

Á khôi Liên Phương bất ngờ đoạt vương miện Miss Eco Tourism 2017-4
Liên Phương tự tin khoe sắc bên bạn bè quốc tế.

Á khôi Liên Phương bất ngờ đoạt vương miện Miss Eco Tourism 2017-5
Người đẹp Việt tự tin trình diễn trang phục bikini...

Á khôi Liên Phương bất ngờ đoạt vương miện Miss Eco Tourism 2017-6

Á khôi Liên Phương bất ngờ đoạt vương miện Miss Eco Tourism 2017-7
... và sau đó là trang phục dạ hội.
 

Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi về những điều mình sẽ làm nếu đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Liên Phương tự tin cho biết việc đầu tiên là cô sẽ tìm hiểu và tham gia vào những chương trình góp phần phát triển văn hóa và du lịch. Cô nhấn mạnh đến tầm quan trọng của giáo dục và sự ủng hộ của chính phủ góp phần nâng cao nhận thức của mọi người, đặc biệt là trẻ em trong việc gìn giữ văn hóa và phát triển du lịch. 

Trước đó, người đẹp họ Nguyễn được biết đến khi giành giải Á khôi 2 tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Một trong những phần thưởng dành cho cô chính là tấm vé đến với đấu trường nhan sắc World Miss Tourism Ambassador 2017.
 

Á khôi Liên Phương bất ngờ đoạt vương miện Miss Eco Tourism 2017-8
Giải thưởng của Liên Phương tại cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017 được cho là xứng đáng.

Á khôi Liên Phương bất ngờ đoạt vương miện Miss Eco Tourism 2017-9
Top 5 danh hiệu cao nhất của cuộc thi. Ngôi vị hoa hậu chung cuộc thuộc về người đẹp Nga (đứng giữa).
 

Trở lại với kết quả chung cuộc của cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017. Chiến thắng cao nhất thuộc về đại diện đến từ Nga. Các người đẹp Chile, Đức, Nam Phi có tên trong top 5 chung cuộc.

Một số giải phụ của cuộc thi cũng đã được trao: Người đẹp Tài năng thuộc - đại diện Ấn Độ, Người đẹp thân thiện - đại diện Pháp, Người đẹp Bikini trao - đại diện Lithuania và Người đẹp có video giới thiệu xuất sắc - đại diện Mông Cổ.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-khoi-lien-phuong-bat-ngo-doat-vuong-mien-miss-eco-tourism-2017-n-141071.html

Á hậu Liên Phương

Tin tức mới nhất