Aespa hoàn thiện đội hình: Visual đỉnh nhưng tội mấy cô AI mặc đồ cũ từ khi debut

4 thành viên Aespa xuất hiện cùng 4 phiên bản AI của mình với visual "ảo thật lẫn lộn".

Sau khi đăng tải 4 bộ ảnh cá nhân của các thành viên aespa cho màn comeback với Next Level, 22 giờ tối 10/5 (giờ Việt Nam), SM đã tung ảnh teaser đầy đủ đội hình của nhóm. Bên cạnh 4 thành viên Karina, Winter, Giselle và NingNing, các thành viên phiên bản AI của họ cũng xuất hiện. 

Aespa hoàn thiện đội hình: Visual đỉnh nhưng tội mấy cô AI mặc đồ cũ từ khi debut-1
Aespa xuất hiện với phiên bản AI 

So với bộ ảnh cá nhân, Aespa đã thay đổi trang phục nhưng vẫn giữ nguyên kiểu tóc. Visual của 4 cô gái được đánh giá là vô cùng ấn tượng và thần thái. Vóc dáng còn được so sánh với các thành viên AI với tỷ lệ cực chuẩn.

Điều mà netizen chú ý đối với các thành viên AI đó chính là phần trang phục. SM vẫn để cho 4 cô này mặc lại đồ cũ từ khi debut đến nay không đổi:

- Bao giờ mấy em anh em được đổi trang phục ấy nhỉ?

- SM xấu tính ghê, để mấy bạn AI mặc đồ cũ từ khi debut tới giờ.

- Concept của aespa đỉnh!

- Ủa không thay đồ mới cho mấy cô AI à? Khổ thân.

- Quần áo của aespa trông kỳ cục nhỉ.

- Các thành viên còn xinh hơn AI nữa.

- Nhìn tỷ lệ cơ thể của Karina kìa.

- NingNing lên ảnh xinh xỉu.

Aespa hoàn thiện đội hình: Visual đỉnh nhưng tội mấy cô AI mặc đồ cũ từ khi debut-2
Visual của aespa được khen ngợi hết lời

Next Level sẽ được phát hành trên nhiều trang âm nhạc khác nhau lúc 16 giờ ngày 17/5 (giờ Việt Nam). Đây là một ca khúc hip-hop dance nổi bật với phần rap và phần bass tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, lời bài hát kể một câu chuyện thú vị về thế giới quan, nơi mà hành trình đi đến KWANGYA để tìm kiếm Black Mamba - một sự tồn tại đã cản trở sự kết nối của aespa và ae khiến thế giới trở nên hỗn loạn. Black Mamba chính là bài hát debut của vào tháng 11/2020.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/aespa-hoan-thien-doi-hinh-visual-dinh-nhung-toi-may-co-ai-mac-do-cu-tu-khi-debut-den-gio-22021115102446215.htm

aespa

Tin tức mới nhất