Ai cũng kêu học tài thi phận, vậy 20 Hoa hậu - Á hậu hot nhất làng nhan sắc Việt có trình độ học vấn ra sao?

Từ trước đến nay, trình độ học vấn của các người đẹp có danh hiệu cao quý luôn được dư luận quan tâm. Cùng 2Sao điểm lại quá khứ học hành của 20 Hoa hậu - Á hậu nổi tiếng nhất hiện nay.


Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê là cựu sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại - Chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp. 


Trước khi tạm dừng việc học tập để theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Hoàng Thùy là cựu sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc. Khi sang Anh phát triển sự nghiệp, cô trở thành học viên thiết kế thời trang của trường Central Saint Martins. 


Theo một số thông tin đưa từ trước đó, Á hậu Mâu Thủy tốt nghiệp THPT Nguyễn Trãi - TP HCM.


Hoa hậu Việt Nam 2014 - Đỗ Mỹ Linh là cựu học sinh THPT Viêt Đức Hà Nội. Sau đó, cô trúng tuyển Đại học Ngoại thương chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Mỹ Linh có thể giao tiếp rất tốt bằng tiếng Anh.


Hoa hậu Kỳ Duyên được đánh giá khá cao về học vấn. Cô là cựu học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định). Sau đó, người đẹp trúng tuyển Trường Đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế đối ngoại.


Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo là cựu sinh viên hệ cao đẳng của trường Đại học Tây Đô. Ngày 25/3, cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chương trình liên kết của Đại học Hutech TP.HCM với một trường đại học nước ngoài.


Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp với tấm bằng xuất sắc.


Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy thi đỗ Đại học Ngoại thương - ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm rất cao 24,5. Cô cũng 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT. Tuy nhiên sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy chọn theo học trường Đại học RMIT cơ sở TP HCM. Có tin đồn vì quá bận rộn hoạt động showbiz, hoa hậu Mai phải mất tới gần gấp đôi số thời gian học chính thức mới có thể lấy được bằng tốt nghiệp


Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú là cử nhân chuyên ngành Luật quốc tế của Trường Học viện Ngoại giao. Hiện cô là thành viên của Hội Luật quốc tế Việt Nam. Thanh Tú sử dụng thành thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp cả bằng tiếng Pháp, tiếng Nhật. Mục tiêu phấn đấu của mỹ nhân là bổ sung kiến thức để có thể ứng tuyển vào một vị trí ở Bộ Ngoại giao.


Huyền My là cựu học sinh THPT Dân Lập Hồ Tùng Mậu - Hà Nội. Ở thời điểm đoạt ngôi Á hậu Việt Nam 2014, cô là học viên của Học viện Thời Trang London tại Hà Nội.


Á hậu Dương Tú Anh là cử nhân Học viện Báo chí & Tuyên truyền.


Á hậu Thùy Dung sở hữu phông nền học vấn tốt. Người đẹp là sinh viên Đại học Ngoại thương, đồng thời cũng là hoa khôi của ngôi trường này. Đặc biệt, vốn ngoại ngữ phong phú của người đẹp đáng để mơ ước. Cô từng giành điểm 900/990 khi thi đầu vào ngoại ngữ của trường Đại học Ngoại Thương.  


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương là cựu sinh viên Đại học Thương mại.


Á hậu Ngô Trà My tốt nghiệp Đại học Thăng Long - chuyên ngành Tài chính ngân hàng.


Lan Khuê là sinh viên khoa tiếng Đức - trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh


Á hậu Thúy Vân  tốt nghiệp Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM - chuyên ngành Thanh nhạc.


Hoa hậu Diễm Hương tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Du lịch Nhà hàng Khách sạn - hệ Cao đẳng tại Đại học Hoa Sen. Năm 2017, cô tiếp tục thi đỗ hệ đại học - khoa Quản trị kinh doanh của ngôi trường này. Đáng chú ý, người đẹp trở thành sinh viên đại học năm nhất khi đã chồng con đề huề.


Hoa khôi Áo dài 2016 - Diệu Ngọc có hai bằng đại học và cao đẳng. Sau khi học xong Đại học liên kết quốc tế về chuyên ngành kinh tế, người đẹp tham gia lớp quản lý khách sạn của trường Văn hóa Việt Úc. 


Á hậu Hoàng My tốt nghiệp Đại học quốc tế RMIT. Năm 2014, cô nhận học bổng của Học viện Điện ảnh New York và quyết tâm theo học cử nhân chuyên ngành Điện ảnh - khoa Đạo diễn.


Cũng giống như Phạm Hương, Á hậu Nguyễn Thị Loan là cựu sinh viên Đại học Thương mại.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-tich-hoc-tap-cua-cac-hoa-hau-a-hau-hot-nhat-hien-nay-n-158063.html

H'Hen Niê Đặng Thu Thảo Lan Khuê Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao