Ai 'follow mình em kệ', vợ chồng JustaTee chẳng đoái hoài nhau trên Instagram

Nghe bà xã JustaTee nói cũng đúng lắm nha!

Với các cặp đôi đình đám, chuyện "follow mình em" đã chẳng còn xa lạ gì, điển hình như Matt Liu, Binz, Rocker Nguyễn,... Tuy nhiên cũng có không ít hot couple lại lựa chọn phương án hoàn toàn trái ngược không theo dõi nhau trên Instagram. Ví dụ cụ thể là vợ chồng JustaTee - Trâm Anh.

Ai follow mình em kệ, vợ chồng JustaTee chẳng đoái hoài nhau trên Instagram-1
Vợ chồng JustaTee - Trâm Anh cùng con gái lớn Cici Anh Chi

Mới đây, Trâm Anh đã giải đáp thắc mắc về chuyện mình và ông xã nổi tiếng không follow nhau trên Instagram khi được một netizen hỏi han. Theo đó, cô đăng luôn ảnh chồng đang nằm bên cạnh và nửa đùa nửa thật: "Ở nhà nhìn nhau cả ngày, chẳng lẽ lên mạng cũng phải nhìn nhau nữa sao?".  

Nghe bà xã JustaTee nói cũng có lý lắm chứ nhỉ? Nhất là trong thời gian ở nhà không la cà thế này, các cặp đôi nhìn nhau muốn mòn con mắt luôn không chừng. 

Ai follow mình em kệ, vợ chồng JustaTee chẳng đoái hoài nhau trên Instagram-2
Trâm Anh giải thích chuyện vợ chồng không follow nhau

Trước đó khi được hỏi: "Sao chị ít quay anh Tee thế ạ?", Trâm Anh lại cho chồng lên sóng theo cách vô cùng khó đỡ khi quay JustaTee xài filter da trắng, môi hồng.

Cựu hot girl quả thực rất biết cách "dìm hàng" chồng!

Ai follow mình em kệ, vợ chồng JustaTee chẳng đoái hoài nhau trên Instagram-3

Trong số các hot family hiện tại, gia đình JustaTee - Trâm Anh vẫn luôn nhận được sự yêu quý của dân mạng. Thì bởi bố giỏi, mẹ đẹp còn 2 em bé Cici Anh Chi và Mino Anh Minh lại cực kì đáng yêu, không mê sao được.

Ai follow mình em kệ, vợ chồng JustaTee chẳng đoái hoài nhau trên Instagram-4Ai follow mình em kệ, vợ chồng JustaTee chẳng đoái hoài nhau trên Instagram-5
Vợ chồng JustaTee và 2 em bé dễ thương

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-follow-minh-em-thi-ke-vo-chong-justatee-lai-chang-doai-hoai-nhau-tren-instagram-ly-do-la-gi-162210708082239581.htm

Hot girl Trâm Anh JustaTee

Tin tức mới nhất