Ai nói hình xăm vô nghĩa, nó chính là ký ức đẹp nhất của cuộc đời

Với nhiều người, họ đã chọn cách chịu đựng đau đớn khi những mũi kim đâm vào da thịt để xăm ký ức đẹp nhất của cuộc đời lên cơ thể mình.

Ai nói hình xăm vô nghĩa, nó chính là ký ức đẹp nhất của cuộc đời-1
Dành cho con cái ôm ấm áp với tất cả tình yêu thương của mẹ, sẵn sàng cùng con vượt qua mọi khó khăn. Nếu một mai, cuộc sống ngoài kia khiến con mệt mỏi, vòng tay, bờ vai mẹ luôn dang rộng để con tựa vào. Với mẹ, con mãi là đứa trẻ cần được yêu thương và bảo vệ.

Ai nói hình xăm vô nghĩa, nó chính là ký ức đẹp nhất của cuộc đời-2
Nụ cười vô tư của những ngày tháng trẻ thơ chính là hành trang vô giá để mọi người mang theo bên mình, là động lực giúp chúng ta bước qua mỗi lúc khó khăn, buồn chán. 

Ai nói hình xăm vô nghĩa, nó chính là ký ức đẹp nhất của cuộc đời-3
Con gái, lớn lên rồi con sẽ phải tự mình đối mặt với xã hội ngoài kia. Cha chắc rằng sẽ không dưới một lần con cảm thấy mệt mỏi với chính con đường mình chọn và có ý định bỏ cuộc. Những lúc như thế, đừng cố gắng chịu đựng một mình con nhé. Hãy về đây bên gia đình, đừng ngần ngại kể cha nghe về cuộc sống của con. Vì cha con mình từng là đôi bạn thân, cha tin mình hiểu được con.

Ai nói hình xăm vô nghĩa, nó chính là ký ức đẹp nhất của cuộc đời-4
Tình cảm gia đình chính là thứ tình cảm thiêng liêng, trọn vẹn nhất. Bất kể cuộc sống có đổi thay, hãy nhớ rằng luôn có một nơi sẵn sàng chào đón ta quay về, đó chính là gia đình, nơi có những người yêu thương ta vô điều kiện.

Ai nói hình xăm vô nghĩa, nó chính là ký ức đẹp nhất của cuộc đời-5
Sau này, có thể có những lúc nóng giận mà cha lỡ nặng lời với con, có thể con sẽ thấy cha thật lạnh lùng và khô khan. Nhưng có một điều chắc chắn, mãi mãi không đổi thay, là cha yêu con rất nhiều. Khoảnh khắc con đến với gia đình chính là phút giây cha thấy hạnh phúc nhất trên đời. 

Ai nói hình xăm vô nghĩa, nó chính là ký ức đẹp nhất của cuộc đời-6
Phút giây anh em quây quần bên nhau những ngày thơ bé sẽ chính là kỷ niệm vô giá của đời người. Bởi sau này, khi lớn lên, mỗi người sẽ có cuộc sống riêng với nhiều lo toan, biết đến khi nào mới lại có cơ hội để anh em có thể đông đủ cười nói với nhau như ngày xưa.

Theo Zing


xăm hình

Tin tức mới nhất