Ái nữ 40 tuổi chưa 'mảnh tình vắt vai', tỷ phú treo thưởng khủng

Ái nữ đại gia 40 tuổi thừa nhận, cô cảm thấy bi quan trong tình yêu khi nhận thấy cánh đàn ông chỉ đến với mình vì tiền.

Zong Fuli (SN 1982, sống ở Trung Quốc) là người thừa kế tập đoàn sản xuất đồ uống Wahaha nổi tiếng nhưng ở tuổi 40, cô vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân.

Zong Fuli từng đứng trong danh sách những người giàu nhất châu Á hồi năm 2015 với tài sản 3 tỷ USD. Năm 2020, cô còn vinh dự có tên trong danh sách 30 nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn nhất Trung Quốc.

Cha của Zong Fuli là Zong Qinghou - một tỷ phú có khối tài sản 8,8 tỷ USD (tính đến tháng 3/2022). Ông là một trong những đại gia giàu có hàng đầu Trung Quốc và tự thân lập nghiệp từ nghèo khó.

Bắt đầu từ một quầy hàng trong trường học, đến nay Wahaha là một tập đoàn bán nước đóng chai, trà và đồ uống từ sữa lớn ở Trung Quốc.

Ái nữ 40 tuổi chưa mảnh tình vắt vai, tỷ phú treo thưởng khủng-1
Cha tỷ phú từng treo thưởng để kén rể nhưng ái nữ 40 tuổi vẫn lựa chọn độc thân

Có sự nghiệp rộng mở, cuộc sống nhung lụa nhưng đến nay Zong Fuli vẫn chưa kết hôn. Ái nữ từng cho sẻ trên báo chí rằng cô chưa bao giờ có bạn trai, đến nỗi cha cô phải sốt sắng chuyện kén rể và từng treo thưởng cho bất cứ chàng trai nào tán đổ con gái mình.

Lý giải về điều này, Zong Fuli thừa nhận, cô cảm thấy bi quan trong tình yêu sau khi nhận thấy cánh đàn ông chỉ đến với cô vì tiền.

Zong Fuli có cuộc sống lặng lẽ, giản dị, không mấy phô trương ra ngoài về sự giàu có, còn những anh chàng đến với cô toàn những cậu ấm nổi tiếng ăn chơi.

Ái nữ 40 tuổi chưa mảnh tình vắt vai, tỷ phú treo thưởng khủng-2
Ái nữ đại gia chưa từng có một mối tình nào

Trước đó, Zong Fuli không phải có một con đường trải toàn hoa hồng khi năm 14 tuổi, cô rời Trung Quốc sang Mỹ du học. Năm 22 tuổi sau khi tốt nghiệp, Zong Fuli về nước, bước chân vào Wahaha Group với vị trí trợ lý giám đốc.

Trải qua quá trình làm việc, Zong Fuli mới được thăng chức, sau đó đảm nhận vị trí tổng giám đốc công ty quần áo trẻ em Hangzhou Wahaha.

Năm 2007, Zong Fuli lập công ty sản xuất đồ uống với thương hiệu Hong Sheng thuộc tập đoàn Wahaha. Dù sinh ra trong gia đình giàu có, có quyền thừa hưởng cuộc sống nhung lụa nhưng cô luôn là người chăm chỉ, không nề hà công việc.

Ái nữ 40 tuổi chưa mảnh tình vắt vai, tỷ phú treo thưởng khủng-3
Dù 40 tuổi, nữ tỷ phú trẻ vẫn đam mê cống hiến với công việc và chưa có ý định lấy chồng

Ở công ty, Zong Fuli hướng đến quyền lợi của nhân viên và không ngừng cống hiến cho xã hội. Zong từng quyên góp 70 triệu tệ cho tổ chức giáo dục đại học Chiết Giang và thành lập Quỹ nghiên cứu thực phẩm Fuli.

Năm 2014, cô tiếp tục đóng góp 100 triệu tệ cho đại học Xian Jiaotong, sau đó thành lập trường Khoa học và kỹ thuật thực phẩm Fuli với hy vọng có thể nuôi dưỡng những tài năng trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.

Hiện tại ở độ tuổi 40, ái nữ đại gia ngành nước uống vẫn dành toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp kinh doanh và các hoạt động giúp đỡ cộng đồng.

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cha-ty-phu-treo-thuong-de-ken-re-ai-nu-40-tuoi-van-quyet-doc-than-vi-mat-niem-tin-vao-tinh-yeu-av3038526.html

độc thân Tình yêu

Tin tức mới nhất