Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã đánh được đàn guitar điệu nghệ

Mới hơn 1 tuổi, nhưng ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần thể hiện được mình là một người có tố chất âm nhạc từ nhỏ.

Cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngày càng lớn, cả hai càng lộ nét đáng yêu và kháu khỉnh. Nếu Leon là một cậu bé hài hước, ấm áp thì Lisa lại mang vẻ điềm tĩnh, nhường nhịn em.

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã đánh được đàn guitar điệu nghệ-1

Đặc biệt, ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà thời gian qua liên tục lộ nhiều năng khiếu âm nhạc nổi trội.

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã đánh được đàn guitar điệu nghệ-2

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh bé Lisa tập đánh đàn guitar khiến ai cũng phải xuýt xoa. 

Trong clip, cô bé trên tay cầm đàn guitar tập tành đánh đàn vô cùng chuyên nghiệp theo những câu hát mà bà ngoại cô bé đang hát đệm. Đặc biệt, vừa gảy đàn, Lisa còn không ngừng nhép miệng theo những câu hát của bà trông cực kì đáng yêu và lanh lợi.

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã đánh được đàn guitar điệu nghệ-3

Trước đó, có lần Lisa còn thẳng tay “cướp mic” từ Hồ Ngọc Hà để khoe giọng hát. Không chỉ đam mê hát hò từ bé, mà Lisa còn có khả năng múa đầy điêu luyện.

Bên cạnh đó, Lisa cũng thể hiện khả năng tạo dáng chuẩn con gái "nữ hoàng giải trí". Dù mới hơn 1 tuổi, nhưng cô bé rất dạn dĩ trước ống kính máy quay, học theo mẹ chụp ảnh cực đáng yêu. 

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà đã đánh được đàn guitar điệu nghệ-4

Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và giàu có, cuộc sống của Lisa và Leon nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bộc lộ nhiều năng khiếu từ nhỏ, khán giả tin rằng Lisa sẽ tiếp bước mẹ mình trong tương lai.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất