Ái nữ nhà Trump bị chê béo, ăn mặc kém xinh

Trong lần xuất hiện mới đây, Tiffany Trump bị chê béo, lộ gương mặt tròn trịa. Mái tóc vàng hoe cũng được cho là không phù hợp với ái nữ nhà Donald Trump.

Ái nữ nhà Trump bị chê béo, ăn mặc kém xinh-1
Mới đây, tờ Daily Mail đăng tải loạt ảnh Tiffany Trump (con gái của Tổng thống Donald Trump và người vợ thứ 2 Marla Maples) vô tư đi dạo ở London, Anh. Cô mặc trang phục thoải mái, năng động và mỉm cười khi bắt gặp ống kính.

Ái nữ nhà Trump bị chê béo, ăn mặc kém xinh-2
Dưới bài báo là hàng kịa bình luận chê bai ngoại hình của cô gái 25 tuổi. Một người viết: "Tiffany trông khá to con. Cô ấy nên cân nhắc về việc giảm cân của mình". Thành viên khác đồng tình, nói thêm: "Tôi nghĩ mái tóc vàng hoe, chiếc quần jeans bó sát kia cũng không hợp với ngoại hình cô ấy".

Ái nữ nhà Trump bị chê béo, ăn mặc kém xinh-3
Theo thông tin, Tiffany Trump đang tận dụng tối đa kỳ nghỉ hè để ở cạnh người thân, bạn bè sau thời gian học ở trường đại học Georgetown. Trước đó, cô tốt nghiệp đại học Pennsylvania, chuyên ngành xã hội học và đô thị và tiếp tục học tiến sĩ Luật tại ĐH Georgetown. Ngoài ra, cô yêu thích thời trang, từng thử sức với vai trò người mẫu nhưng không phát triển một cách chuyên nghiệp.

Ái nữ nhà Trump bị chê béo, ăn mặc kém xinh-4
Tiffany Trump sinh năm 1993, cao 1,73 m. Là con riêng nhưng Tiffany có quan hệ thân thiết với vợ hiện tại của người cha quyền lực. Trên Instagram, cô chia sẻ hình ảnh chụp cùng bà Melania Trump.

Ái nữ nhà Trump bị chê béo, ăn mặc kém xinh-5
Độ giàu có và cuộc sống đáng mơ ước của ái nữ nhà Trump là điều không thể chối cãi. Cô thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc "check-in" ở những nơi xa hoa, diện trang phục hàng hiệu sang trọng. Tuy nhiên, ngoại hình của Tiffany không được đánh giá cao bằng chị gái Ivanka Trump.

Ái nữ nhà Trump bị chê béo, ăn mặc kém xinh-6
Hiện Tiffany sống hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân Michael Boulos. Theo People, họ gặp nhau lần đầu tiên tại buổi tiệc của Lindsay Lohan ở Hy Lạp vào mùa hè 2018 - khoảng một năm sau khi Tiffany chia tay bạn trai Ross Mechanic.

Ái nữ nhà Trump bị chê béo, ăn mặc kém xinh-7
Hồi tháng 3, đôi uyên ương công khai tình tứ trong chuyến nghỉ dưỡng ở Serbia. Trước đó, họ tham dự Tuần lễ thời trang New York nhưng luôn giữ khoảng cách với nhau. Bạn trai Tiffany Trump được báo chí thông tin là người thừa kế của một gia đình giàu có, quyền lực tại Nigeria. Gia đình anh sở hữu tập đoàn trị giá hàng tỷ USD, chuyên kinh doanh về xe cộ, bán lẻ và xây dựng.

Theo Zing


Melania Trump Donald Trump

Tin tức mới nhất