Ai sẽ là người bạn đời tri kỷ phù hợp nhất với Thiên Bình?

Điểm mạnh và điểm yếu trong các mối quan hệ của Thiên Bình với từng cung hoàng đạo

Bạn có biết rằng mùa cưới hàng năm theo quan niệm của ông bà ta cũng chính là vào thời điểm của tháng Thiên Bình? Điều này không phải ngẫu nhiên. Dù sao, Thiên Bình cũng được chiếu mệnh bởi Sao Kim - hành tinh đại diện cho tình yêu trong Chiêm Tinh.

Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo lãng mạn nhất và luôn coi trọng người mình yêu. Đó cũng chính là lý do mà Thiên Bình là cung hoàng đạo bảo hộ Ngôi nhà thứ 7 về hôn nhân, mối quan hệ có sự gắn kết sâu sắc trên Bản đồ sao.

Dưới đây là khả năng hòa hợp của Thiên Bình với từng cung hoàng đạo. Tuy nhiên hãy luôn nhớ rằng, bất kỳ một cặp đôi nào cũng có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, không có ai cặp đôi nào là hoàn hảo 100%. Điều quan trọng là có thể nhận ra và phát huy những mặt tốt, cũng như cùng nhau tìm cách khắc phục những mặt đối lập.

Ai sẽ là người bạn đời tri kỷ phù hợp nhất với Thiên Bình?-1

Thiên Bình và Bạch Dương

Câu nói "trái dấu thường hút nhau" rất phù hợp với cặp đôi cung Khí và cung Lửa này. Thiên Bình là người theo chủ nghĩa cân bằng và bình ổn. Trong khi bản chất của Bạch Dương lại rất nóng nảy và bốc lửa. Nguồn năng lượng của Bạch Dương chính là những gì Thiên Bình cần để thúc đẩy bản thân mạnh dạn khám phá những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

Thiên Bình và Kim Ngưu

Vì cả hai đều được chiếu mệnh bởi Sao Kim, nên thường có nhiều điểm chung nhất là trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, một điểm mà cặp đôi này cần chú ý đó là việc học cách giao tiếp với nhau thật rõ ràng, đặc biệt trong những lúc xảy ra tranh cãi, tranh trường hợp im hơi lặng tiếng dễ dẫn đến những hiểu lầm, thậm chí là sự kết thúc của mối quan hệ.

Thiên Bình và Song Tử

Vì cùng thuộc nguyên tố Khí nên hai cung hoàng đạo này dễ dàng để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng đối phương. Thiên Bình thường khá khâm phục về trí thông minh và sự lanh lợi của Song Tử. Còn Song Tử sẽ cảm thấy được sự quý trọng từ Thiên Bình. Sự đánh giá cao lẫn nhau này giúp cho cặp đôi phát huy những điều tốt nhất ở nhau.

Ai sẽ là người bạn đời tri kỷ phù hợp nhất với Thiên Bình?-2

Thiên Bình và Cự Giải

Thiên Bình và Cự Giải đều là những mẫu người rất quan tâm tới đối phương và đề cao giá trị gắn kết bền chặt của mối quan hệ. Điểm chung này khiến cả hai người trở thành một nửa vô cùng phù hợp của nhau. Mặc dù thỉnh thoảng đôi lúc sẽ có những tranh cãi bắt nguồn từ sự cứng đầu, ngang ngạnh, nhưng cặp đôi chắc chắn sẽ rất ăn ý trong đời sống tình cảm.

Thiên Bình và Sư Tử

Thiên Bình thông minh và Sư Tử cá tính sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời khi cả hai đều chân thành và coi trọng mối quan hệ này. Thiên Bình đôi khi sẽ có những ý tưởng táo bạo và có chút kì lạ cho mối quan hệ, song với một người dũng cảm như Sư Tử thì sẽ cẳng nề hà gì. Hai người cũng có thể dễ dàng tìm được sự đồng điệu khi nói đến những lý tưởng về sự công bằng trong cuộc sống.

Thiên Bình và Xử Nữ

Xu hướng rụt rè của Xử Nữ có thể gây ra sự bất an và thắc mắc trong mối quan hệ của họ với Thiên Bình. Thiên Bình sẽ nhận thấy Xử Nữ là người ít nói và thậm chí có thể có những bí mật, khiến họ có những nghi ngờ về việc liệu người yêu Xử Nữ của họ có trung thành hay không. Mối quan hệ này sẽ tiến triển tốt nếu hai người có thể thường xuyên trò chuyện một cách cởi mở với nhau.

Ai sẽ là người bạn đời tri kỷ phù hợp nhất với Thiên Bình?-3

Thiên Bình và Thiên Bình

Hai Thiên Bình sẽ đem đến cho nhau những rung cảm rất tốt. Hai người hiểu mong muốn của nhau về một mối quan hệ lành mạnh và cân bằng. Với sở thích thả thính đối phương cùng sự lãng mạn và tinh tế, cặp đôi này dễ dàng có được những khoảng thời gian tốt đẹp, mối quan hệ luôn được giữ cân bằng và sự hòa hợp.

Thiên Bình và Bọ Cạp

Bọ Cạp là người sâu sắc với những cảm xúc mãnh liệt. Thiên Bình thì rất lãng mạn và tinh tế. Cặp đôi này sẽ mang đến một mối quan hệ vừa sâu sắc mặt cảm xúc vừa quyến rũ đầy đam mê. Song, dù cả hai đều coi trọng tình cảm nhưng lại theo một cách thức rất riêng biệt. Trong khi Thiên Bình là người quảng giao thì Bọ Cạp lại trầm lắng hơn. Đây sẽ là một thử thách mà cặp đôi cần tìm cách cân bằng.

Thiên Bình và Nhân Mã

Có thể nói đây sẽ là một cặp đôi cùng tiến, có thể giúp đỡ nhau trên con đường phát triển bản thân. Cả hai đều là mẫu người tò mò và cởi mở, sẽ học hỏi lẫn nhau rất nhiều, cả trong cách yêu, cách xây dựng và gìn giữ mối quan hệ lẫn trong những lĩnh vực khác của cuộc sống. Hai người có thể tạo ra sự kết nối một cách tự nhiên, dễ dàng tương tác và trò chuyện về nhiều chủ đề thú vị.

Ai sẽ là người bạn đời tri kỷ phù hợp nhất với Thiên Bình?-4

Thiên Bình và Ma Kết

Cặp đôi Thiên Bình - Ma Kết đem tới cho nhau một mối quan hệ khá bình yên và thoải mái. Mặc dù đôi khi sự bận bịu của Ma Kết có thể khiến Thiên Bình phải ở trong trạng thái chờ đợi, trông ngóng đối phương nhưng với bản tính là người có trách nhiệm, Ma Kết có thể đem đến sự tin tưởng cho Thiên Bình.

Thiên Bình và Bảo Bình

Bảo Bình là mẫu người tự do và có tính độc lập cao trong khi Thiên Bình thường có một số kì vọng về sự cam kết - gắn bó nhất định nên khi bước vào mối quan hệ hai người sẽ cần phải rõ ràng những quan điểm này với nhau và tìm cách điều tiết bản thân với đối phương. Nhưng mối quan hệ của 2 cung Khí này có rất nhiều niềm vui bởi cả 2 đều rất cởi mở và quảng giao.

Thiên Bình và Song Ngư

Sự kết hợp của Thiên Bình và Song Ngư sẽ tạo nên một câu chuyện tình rất lãng mạn và thơ mộng. Hau người đều rất khéo léo trong cách ứng xử nên hiếm khi xảy ra những tranh cãi hay bất hòa. Tuy nhiên, một khi đã nổi nóng thì mối quan hệ có thể tan vỡ ngay lập tức, bởi những lời chỉ trích sắc nhọn của Thiên Bình trong lúc tức giận có thể làm tổn thương sâu sắc tới Song Ngư.

Theo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/kha-nang-hoa-hop-cua-cac-cung-hoang-dao-ai-se-la-hinh-mau-cua-nguoi-ban-doi-tri-ky-phu-hop-nhat-voi-thien-binh-2280134.html

Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao