Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long 'Không được vãng sinh'?

Triệu Lệ Dĩnh luôn là một trong những ngôi sao yêu nghề, cả năm bận rộn với công việc. Mỗi năm cô chỉ nghỉ ngơi vài ngày.

Sau khi trở lại giới giải trí, nhất cử nhất động của Triệu Lệ Dĩnh đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Hiện tại khán giả và fan đang rất mong chờ tác phẩm đầu tiên của cô sau khi tái xuất.

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-1

Ngày 9/9, đoàn phim Hữu Phỉ (有翡) công bố Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ trở thành diễn viên chính trong tác phẩm, có không ít cư dân mạng cảm thấy khá thất vọng.

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-2

Thứ nhất, Triệu Lệ Dĩnh và nữ chính trong tiểu thuyết Hữu Phỉ cách nhau hơn 10 tuổi, đây là một khoảng cách khá lớn. Hơn nữa, nữ chính trong Hữu Phỉ khá giống với nữ chính trong Sở Kiều Truyện, do đó sẽ không có sự đột phá nhiều về vai diễn.

Thêm vào đó, nam chính Vương Nhất Bác nổi tiếng nhờ phim web-drama, bởi vậy nên không ít fan cho rằng Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng anh là tự hạ thấp giá trị của mình.

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-3

Ngoài ra, trong phim võ hiệp thường khó tránh khỏi những cảnh đấu đá. Triệu Lệ Dĩnh lại mới sinh con, sức khỏe có thể vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, liệu thần tượng có thích ứng hay không cũng là điều khiến fan vô cùng lo lắng. Bởi vậy nên Hữu Phỉ đã vấp phải sự phản đối từ phía fan Triệu Lệ Dĩnh.

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-4

Tuy nhiên sau đó có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Hiểu Long hợp tác trong phim mới. Thông tin này cũng được cả hai bên xác nhận, lúc này fan của nàng hoa đán mới “thở phào nhẹ nhõm”.

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-5

Trong quá trình quay phim Hữu Phỉ, có không ít hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh được tiết lộ. Có thể thấy tình trạng của nữ diễn viên khá tốt, tinh thần cũng rất phấn chấn, đặc biệt nhan sắc mẹ một con cũng không thua kém gì trước đây.

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-6

Gần đây, một nguồn tin tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia bộ phim mới của đạo diễn Trịnh Hiểu Long có tên Không được vãng sinh (不得往生). Theo đó, đây là một bộ phim về đề tài nữ chính và nam chính tạm thời được xác định là Trương Dịch.

Nếu tin tức này xác thực, thì tài nguyên của Triệu Lệ Dĩnh đúng là không tệ. Trịnh Hiểu Long vốn là đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng như Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện, Hồng Cao Lầu

Những ngôi sao từng hợp tác với ông như Tôn Lệ, Lưu Đào, Chu Á Văn…cũng nhờ những bộ phim này mà trở thành ngôi sao hạng A trong giới giải trí Hoa ngữ.

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-7

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-8

Trương Dịch là đại diện cho diễn viên phái thực lực. Tên tuổi của anh gắn liền với thành công của nhiều bộ phim như Sĩ binh đột kích, Hành động Hồng Hải… Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Trương Dịch và Trịnh Hiểu Long thực chẳng khác gì một liên minh lớn mạnh.

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-9Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-10

Theo thông tin trên mạng, nguyên tác Không được vãng sinh của tác giả A Nại. Đây là cái tên không còn lạ lẫm với đông đảo khán giả.

Những bộ phim rất thành công như Hoan lạc tụng, Đại Giang Đại Hà, Đều rất tốt đều là những tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết của A Nại. Hoặc cũng có thể nói, mỗi một tác phẩm của A Nại đều là một sự đảm bảo về rating.

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-11Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-12

Không được vãng sinh là một bộ tiểu thuyết được mệnh danh là cuốn tiểu thuyết đầu tiên của Trung Quốc truyền cảm hứng về chủ đề khởi nghiệp của phụ nữ. Từ một cô gái bình thường dần dần, cô trưởng thành một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới kinh doanh.

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-13

Ngoài ra có thông tin tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh còn có một bộ phim nữa hợp tác cùng Chính Ngọ Dương Quang. Do Triệu Lệ Dĩnh vô cùng muốn tiếp tục hợp tác với nhà sản xuất này nên đã chủ động nhượng bộ để đảm nhận vai nữ phụ trong dự án phim mới.

Ai sẽ là người nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Trịnh Hiểu Long Không được vãng sinh?-14

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Chính Ngọ Dương Quang trong Minh Lan truyện. Bộ phim này đã giúp nữ diễn viên thành công lọt vòng tranh giải Bạch Ngọc Lan, nếu hợp tác trở lại một lần nữa, chắc chắn sẽ là một bước đệm cho sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh.

Có thể thấy, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đã được nữ diễn viên quy hoạch rất tỉ mỉ, hi vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh.


Theo Saostar


Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao