Ai sở hữu đôi môi mỏng trời ban, không giàu có ba họ, cũng đủ ăn dư dả, phú quý cả đời

Những người có đôi môi mỏng thường có dấu ấn đặc biệt đối với những người đối diện. Trong nhân tướng học một đôi môi mỏng thường là dấu hiệu biểu trưng cho sự giàu sang, phú quý của chủ nhân sở hữu nó.

Theo nhân tướng học, những người sở hữu đôi môi mỏng thường là người có xu hướng sống cô đơn. Họ rất độc lập và có thể tự giải quyết vấn đề của mình.

Độc thân là xu hướng sống mà họ lựa chọn nhưng không vì thế mà khả năng hòa đồng và hoạt động nhóm của họ bị giảm đi, mà ngược lại trong một nhóm họ là người luôn dành sự tôn trọng và biết tiếp thu ý kiến của người khác.

Ngoài ra những người có tướng môi mỏng có phẩm chất tốt, trong sáng, thật thà. Họ có khả năng xã giao, hiểu được nhân tình thế thái, cá tính tốt.

Một đôi môi mỏng sẽ truyền đạt những thông điệp về tính cách, phẩm chất của chủ nhân sở hữu nó, qua đó chúng ta sẽ thấy không phải bỗng nhiên họ trở thành giàu sang phú quý.

Dưới đây là một số thông điệp mà đôi môi mỏng phản ánh về chủ nhân của nó:

1. Người sở hữu môi mỏng là người có tài ăn nói

Có thể nói rằng những người có đôi môi mỏng là những người có khả năng giao tiếp. Bằng tài hùng biện của mình, những người có đôi môi mỏng có thể trình bày một câu chuyện rõ ràng, lưu loát.

Ai sở hữu đôi môi mỏng trời ban, không giàu có ba họ, cũng đủ ăn dư dả, phú quý cả đời-1

Mọi công việc dù có khó khăn đến đâu, họ đều có thể trình bày và giải quyết ổn thỏa mọi việc êm đẹp.

Những người có đôi môi mỏng thường thích thể hiện bằng lời nói hơn là hành động. Sự tự tin trong giao tiếp khiến cho người đối diện với họ đôi khi cảm thấy bị lấn át và cảm giác khó chịu là không thể tránh khỏi.

Tuy có tài ăn nói nhưng họ cũng là người khách quan, kín đáo, biết tự chủ, không hề bộc lộ tính tình ra bên ngoài.

Với kỹ năng giao tiếp, khả năng hùng biện, tranh luận cực tốt, những người sở hữu đôi môi này thường có những cơ hội, những mối quan hệ xã hội hết sức đa dạng, từ đó hiệu quả công việc của họ được cải thiện đáng kể.

2. Người sở hữu môi mỏng là người giỏi tính toán

Hầu hết những người có đôi môi mỏng đều là người thực tế, rất thông minh, họ giỏi tính toán và luôn tính đến những giải pháp tối ưu và có lợi cho bản thân mình.

Họ thường ít khi hành động nếu như chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Lập kế hoạch chi tiết, chuẩn bị sẵn sàng những phương án trước khi triển khai luôn là phong cách làm việc quen thuộc của những người có đôi môi mỏng.

Thường khi phải đối mặt với một số rắc rối khó giải quyết, người sở hữu đôi mỏng luôn là người bình tĩnh nhất. Họ luôn thể hiện được sự kiên nhẫn và tự tin đến kinh ngạc.

Ai sở hữu đôi môi mỏng trời ban, không giàu có ba họ, cũng đủ ăn dư dả, phú quý cả đời-2

Người có đôi môi mỏng có khả năng tận dụng thời cơ chín muồi rất tốt. Họ có thể dùng sự bình tĩnh và trí tuệ của chính mình, trong thời gian ngắn nhất để tìm ra những giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất giải quyết các khó khăn phát sinh trong cuộc sống cũng như công việc.

3. Người sở hữu môi mỏng là người rất lý trí

Tướng môi mỏng là người điềm tĩnh, phản ứng nhanh lẹ với ngoại cảnh tác động. Họ ít khi nghe theo tiếng gọi của con tim để quyết định mà thường là căn cứ vao điều kiện, hoàn cảnh thực tế để đưa ra quyết định cuối cùng.

Ai sở hữu đôi môi mỏng trời ban, không giàu có ba họ, cũng đủ ăn dư dả, phú quý cả đời-3

Nói chung, những người có đôi môi mỏng rất lý trí đây là yếu tố quyết định hình thành nên một nhà đầu tư kinh doanh thành đạt.

Trong công việc hay cuộc sống cho dù họ có gặp phải khó khăn, thử thách gì, họ sẽ không bao giờ giải quyết vấn đề một cách bốc đồng, vội vàng.

Trái lại họ sẽ tập trung dồn trí lực, sức lực để giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể. Chính vì tính cách khá bảo thủ nên đôi khi cách giải quyết vấn đề của những người có đôi môi mỏng thiếu đi sự linh hoạt cần thiết.

Tuy vậy nếu nhìn nhận từ những điểm mạnh của họ, từ khía cạnh tính cách, phong cách làm việc có thể thấy rằng những người có đôi môi mỏng thực sự có thể mang lại cho mọi người cảm giác yên tâm hơn khi giao việc cho họ. Sự thành công đến với họ như một điều tất yếu.

(* )Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả sẽ có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Thế giới trẻ


bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất