Ai thích chê cứ chê, loạt hotface Việt vẫn 'hồn bay phách lạc' với vũ điệu của Linh Ka trong MV chứa đồ chơi tình dục

Không chỉ Pewpew, loạt hotface như Á khôi Sinh viên Việt Nam - Ngô Mai Phương, Phương Thảo,... cũng "điên đảo" nhảy cùng Linh Ka.

Mới đây, Linh Ka tiếp tục trình làng sản phẩm mới mang tên Let's Dance tonight. Lần tái xuất này, cô gái họ Chu đã có màn lột xác ấn tượng. Không còn mít ướt, Linh Ka xuất hiện cá tính với những điệu nhảy hiện đại.

Trong MV, Linh Ka hóa thân thành một cô gái nhút nhát, luôn tự ti về ngoại hình bỗng trở nên xinh đẹp, lộng lẫy chẳng khác gì công chúa. Cùng với đó là cái kết đẹp khi cô nàng "lọ lem" gặp được chàng hoàng tử điển trai của đời mình. Nhưng tất cả chỉ là giấc mơ, đến khi tỉnh giấc cô lại trở về và đối mặt với ngoại hình kém duyên.

Ai thích chê cứ chê, loạt hotface Việt vẫn hồn bay phách lạc với vũ điệu của Linh Ka trong MV chứa đồ chơi tình dục-1
Linh Ka khoe vũ đạo chuyên nghiệp trong MV mới.

Ngay khi trình làng Let's Dance tonight, Linh Ka đã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh sự ủng hộ, hot girl Hà thành vẫn nhận phải "gạch đá" vì để mắc sai lầm. Theo đó, sự xuất hiện của chiếc ghế tình yêu - một loại đồ chơi tình dục ở phân đoạn Linh Ka chuẩn bị ngủ đã vô tình trở thành điểm trừ.

Ai thích chê cứ chê, loạt hotface Việt vẫn hồn bay phách lạc với vũ điệu của Linh Ka trong MV chứa đồ chơi tình dục-2
Linh Ka bị chỉ trích vì mang đồ chơi tình dục vào MV mới.

Chia sẻ với 2Sao, Linh Ka khẳng định đây chỉ là một sự sai sót mà chính cô cũng không hay biết và mong cộng đồng mạng thấu hiểu cho. "Đây chỉ là sự vô tình, toàn bộ kịch bản và khung cảnh đều do bên tài trợ. Tôi chỉ thực hiện theo mà không để ý chi tiết trong các bối cảnh. Cảnh quay ghi lại tại một khách sạn do bên nhà sản xuất thuê.

Hạt sạn mà mọi người thấy trong MV không nhằm mục đích quảng bá hay tiêu cực gì cả. Nó là lỗi của bên sản xuất và hậu kỳ mà tôi cũng không hề biết. Rất mong mọi người hiểu về sự cố lần này", cô nói.

Ai thích chê cứ chê, loạt hotface Việt vẫn hồn bay phách lạc với vũ điệu của Linh Ka trong MV chứa đồ chơi tình dục-3
Linh Ka mong cộng đồng mạng hiểu cho cô về sự cố lần này.

Mặc cho vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều, song sản phẩm lần này của Linh Ka đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên cả fanpage lẫn kênh Youtube.

Đặc biệt những ngày qua, không chỉ cư dân mạng mà nhiều hotface như Pewpew, Ngố Thư, Thùy Dương, Phương Thảo, Á khôi Sinh viên Việt Nam - Ngô Mai Phương,... cũng "điên đảo" với vũ điệu sôi động của Linh Ka trong MV mới.


Nhiều gương mặt nóng thi nhau cover lại vũ điệu trong MV mới của Linh Ka.


Pewpew cũng "quẩy" cực phiêu.

 


H.V
Theo Vietnamnet


Linh Ka cover

Tin tức mới nhất