Amber Heard đi máy bay riêng, xuất hiện sau khi thua kiện Johnny Depp

Amber Heard bị bắt gặp rời khỏi máy bay riêng và vào một chiếc ô tô đợi ở sân bay. Đây là lần đầu cô bị phát hiện kể từ sau vụ kiện với Johnny.

Nữ diễn viên "Aquaman" mặc một chiếc áo blouse đen và quần thụng khi bước ra khỏi máy bay và bước vào một chiếc SUV sang trọng đang chờ sẵn tại sân bay Washington, DC. TMZ đưa tin rằng Heard đã tổ chức các cuộc họp ở Thành phố New York vào đầu ngày, bay từ New Jersey đến DC và sau đó quay trở lại Virginia.

Cô được đi cùng với ít nhất bốn thành viên tùy tùng, bao gồm cả chị gái của mình, Whitney Heard.

Quyết định sử dụng máy bay riêng của Amber có thể coi là một quyết định tốn kém, vì cô được lệnh của toà án phải trả cho Johnny Depp hơn 10 triệu USD tiền bồi thường.

Amber Heard đi máy bay riêng, xuất hiện sau khi thua kiện Johnny Depp-1
Sau khi có các cuộc họp ở NYC, nữ diễn viên đã đến sân bay New Jersey để bắt chuyến bay tới DC. (Ảnh: Image Direct / BACKGRID)

Amber Heard đi máy bay riêng, xuất hiện sau khi thua kiện Johnny Depp-2
Amber Heard rời khỏi một chiếc máy bay phản lực ở Washington, DC khi cô đang trên đường đến Virginia. (Ảnh: Image Direct / BACKGRID)

Trong tuyên bố đầu tiên sau phiên tòa, ngôi sao của "Pineapple Express" gọi phán quyết là một "bước lùi" đối với phụ nữ.

"Sự thất vọng mà tôi cảm thấy hôm nay không thể nói thành lời. Tôi rất đau lòng khi cả núi bằng chứng vẫn không đủ để chống lại sức mạnh, ảnh hưởng và thế lực của chồng cũ" - Amber Heard nói - "Tôi thậm chí còn thất vọng hơn trước ý nghĩa của phán quyết này đối với những phụ nữ khác".

Nhóm của Heard tiếp tục điều đó với một lời cảnh cáo khác đối với Depp sau khi nam diễn viên ra mắt TikTok và tự hào về việc "tiến lên phía trước" sau phiên tòa. Cô nói khi "Johnny tiến lên phía trước" thì "quyền của phụ nữ đang lùi lại".

Trong khi Amber Heard tiếp tục bày tỏ sự bất bình của cô với hệ thống thì Johnny Depp đã nổi tiếng trên toàn cầu kể từ chiến thắng lớn của anh tại toà án.

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/amber-heard-di-may-bay-rieng-xuat-hien-lan-dau-tien-sau-khi-thua-kien-johnny-depp-20220611170132396.htm

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất