Ăn chửi vì lời chúc 'mạng sống' vô duyên, Hứa Minh Đạt nói gì?

Hứa Minh Đạt khẳng định mình là người có giáo dục đàng hoàng, luôn kính trên nhường dưới, không có chuyện trù ẻo ai.

Sau khi bị dân mạng "ném đá" tơi tả clip kém duyên trên nền tảng TikTok, mới đây Hứa Minh Đạt chính thức lên tiếng trần tình.

Nam diễn viên cho biết clip trên TikTok được quay theo trend giải trí "đáp trả drama" vào 3 tháng trước. Ông xã Lâm Vỹ Dạ cũng khẳng định không hề có ẩn ý trù ẻo khán giả, mong mọi người đừng nghĩ xa.

Ăn chửi vì lời chúc mạng sống vô duyên, Hứa Minh Đạt nói gì?-1
Diễn viên Hứa Minh Đạt.

"Hôm nay em có 2 điều cần phải trần tình với quý vị khán giả.

Một là hiện nay trên mạng mọi người có xem và chia sẻ một clip TikTok của em khi em chúc mọi người. Thật ra đó là một clip TikTok em quay cách đây 3 tháng rồi, với trend là 'đáp trả drama'. Thật sự khi quay xong trend đó em cảm thấy không được vui, nên em đã tháo xuống.

Nếu ai có chơi TikTok chắc hẳn biết trend đó và mọi người biết rằng chơi TikTok là vui và giải trí. Nhưng thời gian gần đây ai đó đã copy lại clip đó, nói rằng em mới quay để ẩn ý gì đó và trù ẻo mọi người. Mọi người ơi, nghĩ vậy thì tội nghiệp em lắm. 

Thứ hai, em là một người có giáo dục đàng hoàng. Những người nhỏ tuổi hơn em thì em yêu thương không hết. Những người lớn tuổi hơn em thì em kính trọng, lễ phép, chứ em không hề hỗn láo hay chửi rủa gì đâu ạ", Hứa Minh Đạt chia sẻ.

Ăn chửi vì lời chúc mạng sống vô duyên, Hứa Minh Đạt nói gì?-2
Dòng trạng thái phân trần của nam diễn viên.

Trở lại diễn biến cũ, cách đây vài ngày, một đoạn clip cũ của Hứa Minh Đạt bất ngờ bị dân mạng "đào mộ" trên nền tảng TikTok.

Trong clip, nam diễn viên nói: “Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa”.

Mặc dù chúc mọi người không gặp phải những điều trên, nhưng việc anh mang những vấn đề nghiêm trọng vào lời chúc khiến nhiều người cho rằng kém duyên. Nhất là mạng sống con người không phải thứ mang ra để đùa. 


Clip gây tranh cãi của ông xã Lâm Vỹ Dạ.

Roger
Theo Vietnamnet


Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ

Tin tức mới nhất