Mặc áo lót ra ngoài rồi vô tư đi xe máy dạo phố Hà Nội, cô gái làm bao người ngán ngẩm

Chả cần khoe ngực, hở vòng 3, cô gái này làm bao người giật mình với kiểu thời trang "lạ".

Thời gian qua, cư dân mạng từng nhiều lần nổi sóng trước khoảnh khắc ăn mặc phản cảm của không ít cô gái. Nếu không phải là diện quần nửa gang tay cũng là bức ảnh không mặc nội y hở nguyên vòng 1.

Mới đây, thêm một trường hợp trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi diện trang phục chẳng giống ai. Không biết có phải vì vội công việc hay không mà nữ chính diện áo lót ra ngoài, mặc quần ngắn cũn rồi vô tư dạo phố.

Vì khoảnh khắc quá "lạ" và nhức mắt nên một tài khoản đã chụp lại ảnh này rồi đăng tải trên mạng xã hội cùng lời thắc mắc: "Chắc trưa có việc gấp mọi người ạ".

Mặc áo lót ra ngoài rồi vô tư đi xe máy dạo phố Hà Nội, cô gái làm bao người ngán ngẩm-1

Ngay khi loạt ảnh xuất hiện đã nhận về hơn 7,5 nghìn lượt cảm xúc, gần 1.000 bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với kiểu thời trang này.

"Không hiểu sao có thể diện được trang phục thế này ra đường. Nhìn đúng là cạn lời", "Đẹp ở đâu chả thấy chỉ thấy phản cảm", "Cách ăn mặc cũng có thể đánh giá phần nào về con người bạn. Ăn mặc cũng là một cách để biết bạn có tôn trọng người khác hay không? Nếu bạn không tôn trọng người khác thì đừng hy vọng họ nghĩ tốt về bạn",... là những bình luận để lại.

Được biết, hình ảnh này được ghi lại trên đường phố Hà Nội cách đây khá lâu rồi nhưng bất ngờ được chia sẻ lại đã thu hút sự quan tâm cực lớn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/an-mac-phan-cam-co-gai-dien-ao-lot-ra-ngoai-roi-vo-tu-dao-pho-n-208876.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất