Sóc Trăng: Bố đẻ đánh đập dã man, đạp con gái 5 tuổi bay xa 2 mét chỉ vì tội đổ cát vào gạo

Nghi con gái 5 tuổi nghịch ngợm, lấy cát đổ vào gạo, Danh Đa trói tay con lại rồi dùng roi vụt, dùng chân đạp con không thương tiếc khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Chiều 28/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái 5 tuổi bị bố ruột đánh đập dã man.   

Trong clip, ông bố buộc 1 sợi dây vào cổ tay con gái vào cột, sau đó liên tục dù roi vụt vào người, vào mặt bé. Mặc đứa trẻ gào khóc thảm thiết, cố gắn chạy trốn khỏi đòn roi. 

Sau khi sợi dây buộc vào người bé gái bị đứt, bé gái cố gắng tìm cách chạy trốn thật nhanh khỏi người cha độc ác nhưng hắn vẫn không buông tha, tiếp tục truy đuổi đánh, đạp bé gái. 

Khi đuổi kịp con gái nhỏ, người đàn ông đã dùng chân đạp bé gái bay ra xa gần 2m sau khi bé cố gắng bỏ chạy. Bé gái vì quá đau đớn nên vẫn tìm cách bỏ chạy nhưng không thể thoát, khi bị người đàn ông bắt lại đã phải chịu liên tiếp những cú tát đau như trời giáng cùng những cú đá vào người.

Mặc đứa trẻ van xin, gào khóc trong tuyệt vọng, thậm chí bỏ chạy nhưng người đàn ông vẫn không buông tha, càng đánh càng dã man, tàn bạo hơn.  

Sóc Trăng: Bố đẻ đánh đập dã man, đạp con gái 5 tuổi bay xa 2 mét chỉ vì tội đổ cát vào gạo-1

Sóc Trăng: Bố đẻ đánh đập dã man, đạp con gái 5 tuổi bay xa 2 mét chỉ vì tội đổ cát vào gạo-2
Ông bố đánh con gái 5 tuổi không tiếc tay

Clip ngay khi được chia sẻ lên cộng động mạng đã khiến dư luận "dậy sóng". Hầu hết mọi người đều tỏ ra căm phẫn trước hành động bạo hành con gái dã man của người cha. Mọi người yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để cứu cháu bé thoạt khỏi sự độc ác của người cha. 

Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều  tra.

Sáng 29/5, ông Trần Trí Vân - chánh văn phòng UBND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng - xác nhận công an đang tạm giữ Danh Đa (27 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa) để điều tra hành vi bạo hành trẻ em trong clip dài 4 phút được cộng đồng mạng chia sẻ. Nạn nhân là bé D.T.N. (5 tuổi), con ruột của Đa.

Sóc Trăng: Bố đẻ đánh đập dã man, đạp con gái 5 tuổi bay xa 2 mét chỉ vì tội đổ cát vào gạo-3
Đố tượng Đa bị đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra

"Sau khi nắm vụ việc, lãnh đạo thị xã đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, xử lý trong đêm", ông Vân cho biết.

Ngay sau đó, Công an thị xã Vĩnh Châu phối hợp với đồn biên phòng Lai Hòa xác định được danh tính người đàn ông là Danh Đa và mời người này về Công an xã Lai Hòa để làm việc.

Tại đây, Danh Đa khai do phát hiện con gái ruột lấy gạo đổ vào cát để đùa nghịch nên tức giận, dẫn đến việc đánh bé N. và một người hàng xóm quay clip đăng lên mạng xã hội.

Vị lãnh đạo xã cho biết Danh Đa sống bằng nghề làm thuê, thường hay uống rượu nên vợ bỏ đi mấy năm nay. "Chúng tôi đã đưa bé N. tới Bệnh viện ở Bạc Liêu để cấp cứu. Hai bé gái còn lại là em của N. đã được công an giao cho người thân của Danh Đa đưa về nhà chăm sóc", ông Hùng cho biết.

MT
Theo Vietnamnet


bố đánh con bạo hành trẻ em đánh đập

Tin tức mới nhất