Chi nửa tỷ quay Vlog du lịch, Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vô tâm với người nghèo

Tài khoản này cho rằng Vũ Khắc Tiệp nên dùng tiền ủng hộ người nghèo, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thay vì tạo sự khác biệt không đáng có.

Sau 4 tháng "đóng băng", ngày 10/7 vừa qua, Vũ Khắc Tiệp chính thức đánh dấu sự trở lại với Vlog du lịch sang chảnh. Thay vì xuất ngoại du hí, ông bầu chọn Việt Nam làm điểm quay đầu tiên. 

"Đây là tập du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Mọi người ủng hộ. Ai xem xong cho Tiệp một comment nhận xét để tiếp tục phấn đấu", Khắc Tiệp phấn chấn. 

Chi nửa tỷ quay Vlog du lịch, Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vô tâm với người nghèo-1
Chi nửa tỷ quay Vlog du lịch, Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vô tâm với người nghèo-2
Vũ Khắc Tiệp chi 500 triệu cho một lần đi quay Vlog.

Được biết lần trải nghiệm này ông bầu chân dài chọn quay ở một resort 6 sao với kinh phí lên đến 500 triệu đồng. "Đắt xắt ra miếng", những thước phim vui chơi, nghỉ dưỡng của Vũ Khắc Tiệp và nhóm bạn khiến nhiều người mãn nhãn. 

Vừa ra mắt chưa được bao lâu, Vlog của Khắc Tiệp bất ngờ lọt top Trending YouTube. Anh đăng tải dòng trạng thái hân hoan: "Trở lại tập du lịch đầu tiên ghi hình tại Việt Nam sau 4 tháng đóng băng nhưng bất ngờ lọt Top Trending YouTube. Vui thật sự... Love All". 

Trước những thành công bước đầu mà Vũ Khắc Tiệp có được, nhiều người lập tức gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên, giữa những lời động viên và ủng hộ, nổi bật là dòng bình luận "cà khịa" đến từ một tài khoản mạng.

Chi nửa tỷ quay Vlog du lịch, Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vô tâm với người nghèo-3
Một tài khoản bất ngờ vào "cà khịa" ông bầu chân dài.

Tài khoản này cho rằng, Vũ Khắc Tiệp có tiền đi du lịch sang chảnh như vậy thì nên ủng hộ người nghèo, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thay vì tạo sự khác biệt không đáng có.

"Có tiền đi du lịch sang chảnh vậy thì nên ủng hộ người nghèo, ủng hộ dân bị ảnh hưởng Covid-19 đi sẽ ý nghĩa hơn. Ngồi đó mà tạo sự hào nhoáng không đáng có, tạo sự khác biệt không đáng có", người này gay gắt. 

Trước lời vặn vẹo từ phía anti-fan, Vũ Khắc Tiệp lập tức có động thái đáp trả. Đàn anh Ngọc Trinh cũng không kém phần khó chịu: "Comment là đủ hiểu trình độ lớp mấy".

Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, Khắc Tiệp đã ẩn đi dòng bình luận kém duyên này của tài khoản này.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-bi-chi-trich-khi-chi-nua-ty-quay-vlog-du-lich-n-228643.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh Du lịch

Tin tức mới nhất