Phim cũ người xưa

Bộ tứ mỹ nhân 'Những thiên thần áo trắng' sau 11 năm: Người qua đời vì ung thư, kẻ lận đận đường tình

"Những thiên thần áo trắng" là bộ phim giúp Miu Lê, Nhã Phương, Midu và Mai Phương đến gần hơn với công chúng.

Những thiên thần áo trắng là bộ phim truyền hình dài 40 tập do Lê Hoàng làm đạo diễn, được phát sóng vào năm 2009. Là bộ phim thuộc thể loại hài hước, tình cảm, tác phẩm này trắng nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả. 

Sau 11 năm, bộ tứ mỹ nhân trong phim đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng. Hãy cùng tìm hiểu xem, họ đã có những thay đổi như thế nào.

Miu Lê

Miu Lê từng chia sẻ rằng mẹ bắt cô đi học lớp người mẫu để giảm cân và sửa dáng cho đẹp hơn. Tại lớp học này, cô được đạo diễn Lê Hoàng chọn để tham gia phim Thủ tướng nhưng tiếc là bộ phim không được công chiếu.

Sau đó, cô tiếp tục hợp tác với đạo diễn Lê Hoàng trong phim Những thiên thần áo trắng và đó là lần đầu tiên Miu Lê xuất hiện trước công chúng.

Bộ tứ mỹ nhân Những thiên thần áo trắng sau 11 năm: Người qua đời vì ung thư, kẻ lận đận đường tình-1

Sau một thời gian, nữ diễn viên chuyển hướng sang ca hát dưới nghệ danh Miu Lê (được ghép từ vai diễn July Miu và họ của cô). Sau đó, cô ra mắt những ca khúc như Không gian vắng, Riêng mình em,... nhưng lúc này cô vẫn chưa gây ấn tượng nhiều với khán giả.

Năm 2015 đánh dấu sự trở lại showbiz của Miu Lê với bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh hài hước và đầy ý nghĩa. Cô đặc biệt được đánh giá cao bởi tài năng diễn xuất và những biểu cảm đắt giá. Cho đến giờ đây vẫn là bộ phim có doanh thu cao nhất điện ảnh Việt và đem về cho người đẹp sinh năm 1991 danh xưng "Nữ hoàng phòng vé".

Không lâu sau đó, Miu Lê thủ vai chính trong dự án Cô Gái Đến Từ Hôm Qua. Được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh, lại được cầm trịch bởi ekip Em Là Bà Nội Của Anh nên tác phẩm này tiếp tục là một "quả bom" phòng vé. Thành công với Cô Gái Đến Từ Hôm Qua giúp Miu Lê củng cố địa vị "Nữ hoàng phòng vé".

Bộ tứ mỹ nhân Những thiên thần áo trắng sau 11 năm: Người qua đời vì ung thư, kẻ lận đận đường tình-2

Trước đây, Miu Lê hẹn hò thiếu gia Trần Lê Phước Hải, xuất thân từ một gia đình khá giả kinh doanh điện máy. Thiếu gia hơn nữ diễn viên 1 tuổi và được nhiều người nhận xét có ngoại hình điển trai như soái ca.

Tuy nhiên, cả hai đã chia tay vào năm 2018. Miu Lê từng chia sẻ với báo chí cô có cảm giác hụt hẫng khi mối tình tan vỡ. Cũng vì tâm lý bất sau khi chia tay bạn trai, cô lười hoạt động nghệ thuật và chọn im lặng để tránh xa thị phi showbiz. Đến khi cô ổn định tâm lý, mới quyết định trở lại.

Midu

Năm 2007, Midu đã giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hot V-teen, khởi đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình. Cùng năm đó, cô lần đầu thử sức với điện ảnh qua bộ phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng.

Bộ tứ mỹ nhân Những thiên thần áo trắng sau 11 năm: Người qua đời vì ung thư, kẻ lận đận đường tình-3

Sau đó, Midu tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình Cô nàng tóc rối. Lối diễn xuất tự nhiên và lợi thế khi có nhiều đất diễn hơn đã giúp cô gái sinh năm 1989 phần nào thể hiện được khả năng của mình.

Năm 2011, lần đầu tiên Midu đóng phim võ hiệp Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Cô nàng hot girl đã tự thể hiện gần 100% cảnh quay đấm đá, bay nhảy. Chấn thương, bầm dập thân thể không ít, nhưng nữ diễn viên tâm sự, cô vui vì vượt qua được chính mình.

10 năm qua, Midu chuyên tâm cho công việc điều hành thương hiệu thời trang riêng và một tổ hợp vui chơi do cô làm chủ ở TP HCM. Số lượng phim cô góp mặt không nhiều, diễn xuất gây tranh cãi nhưng ngoại hình xinh đẹp và lối sống sạch scandal giúp cô vẫn được săn đón tại nhiều sự kiện điện ảnh, thời trang. 

Bộ tứ mỹ nhân Những thiên thần áo trắng sau 11 năm: Người qua đời vì ung thư, kẻ lận đận đường tình-4

Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của Midu lại vô cùng lận đận. Năm 2015, chồng sắp cưới của cô là thiếu gia Phan Thành bị phát hiện hẹn hò sau lưng bạn gái. Cú sốc tình cảm này đã khiến mỹ nhân họ Đặng lao đao một thời gian và quyết định chấm dứt mối quan hệ tưởng như sắp đến ngày "kết trái".

Nhã Phương

Nhã Phương xuất thân là sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia nhiều những bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, sau phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò thì cô mới được đông đảo giới trẻ và khán giả biết đến.

Bộ tứ mỹ nhân Những thiên thần áo trắng sau 11 năm: Người qua đời vì ung thư, kẻ lận đận đường tình-5

Thừa thắng xông lên, Nhã Phương tiếp tục gây sốt với các tác phẩm như Tuổi thanh xuân, Quả tim máu… Đặc biệt là vai diễn Thêu trong Vừa đi vừa khóc đã đưa tên tuổi cô trở thành một trong những diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Việt.

Tuy nhiên vì chuyên trị những vai "bánh bèo" sướt mướt nên nữ diễn viên cũng khiến khán giả nhàm chán bởi sự "một màu". Nhiều ý kiến cho rằng, điều mà Nhã Phương cần làm bây giờ là tìm cho mình một vai diễn khác biệt so với trước đây và cố gắng thay đổi lối diễn xuất ủy mị.

Chuyện tình của người đẹp họ Trần cũng không mấy thuận lợi kể từ khi chính thức công khai mối quan hệ với nam danh hài Trường Giang. Không ít lần cái tên Nhã Phương bị lôi vào những scandal tình ái của bạn trai với các người đẹp trong showbiz như Quế Vân, Nam Em.

Bộ tứ mỹ nhân Những thiên thần áo trắng sau 11 năm: Người qua đời vì ung thư, kẻ lận đận đường tình-6

Lựa chọn thứ tha sau những tổn thương, Nhã Phương kết hôn với Trường Giang vào giữa năm 2018 và gần một năm sau, cô công khai làm mẹ. Sau sinh nở, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng, trở lại showbiz với hình ảnh gợi cảm, tích cực đi sự kiện, đóng quảng cáo.

Mai Phương

Sinh năm 1985, Mai Phương có tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương. Cô tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu – điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô về đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận với nhiều vai diễn ấn tượng trong các vở diễn như Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi

Bộ tứ mỹ nhân Những thiên thần áo trắng sau 11 năm: Người qua đời vì ung thư, kẻ lận đận đường tình-7

Nữ diễn viên đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ trong một số bộ phim ăn khách như Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào… Tuy nhiên chỉ đến khi người đẹp họ Phạm hóa thân vào vai cô bé Đậu trong phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng thì mới được nhiều người biết đến.

Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát dưới sự dìu dắt của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đặc biệt, ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm từng một thời “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Mai Phương cũng từng thử sức làm MC trong các chương trình Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...

Xinh đẹp và giỏi giang nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên không gặp nhiều may mắn. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Mai Phương bất ngờ tuyên bố, cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. 

Bộ tứ mỹ nhân Những thiên thần áo trắng sau 11 năm: Người qua đời vì ung thư, kẻ lận đận đường tình-8

Trong một cuộc phỏng vấn, Mai Phương từng rớt nước mắt chia sẻ về những ngày tháng khó khăn khi nuôi con một mình. Cha mẹ cô đã không thể chấp nhận con gái mình không chồng mà chửa.

Năm 2018, quản lý cũ của Mai Phương đã xác nhận về bệnh tình của nữ diễn viên. Cô phát hiện bị ung thư phổi, điều trị ở bệnh viện 175 và căn bệnh đã ở vào giai đoạn cuối. Sau 2 năm chiến đấu chống lại bệnh tật, nữ diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3. Người hâm mộ không khỏi xót xa cho số phận nhiều gian truân của bà mẹ một con.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tu-my-nhan-nhung-thien-than-ao-trang-sau-11-nam-n-217063.html

Nhã Phương diễn viên Mai Phương Mai Phương Miu Lê Midu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa