Trộm có tâm, lấy laplop của sinh viên còn nhắn tin xin lỗi khiến khổ chủ há hốc miệng

Bài đăng về tên trộm có tâm mới đây khiến dân mạng được phen bàn tán sôi nổi.

Thời gian qua, rất nhiều sinh viên khóc dở mếu dở khi vừa xa nhà đã bị kẻ gian trộm đồ. Nếu không phải tiền bạc cũng là máy tính, đồ dùng cá nhân,...

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ câu chuyện về một tên ăn trộm khiến ai nghe xong cũng phải bật cười. Cụ thể, sau khi "hành nghề" với một sinh viên, vì lương tâm trỗi dậy nên người này đã nhắn tin xin lỗi.

Trộm có tâm, lấy laplop của sinh viên còn nhắn tin xin lỗi khiến khổ chủ há hốc miệng-1

Trích nguyên dòng nhắn nhủ của tên trộm: "Chào em, anh thành thật xin lỗi vì đã ăn cắp cái laptop của em. Anh đang cực nghèo và đang rất cần tiền. Anh đã không lấy điện thoại và cả ví của em. Mong rằng điều đó sẽ an ủi em phần nào.

Anh thấy em đang còn là sinh viên đúng không? Nên là nếu có file nào quan trọng trong máy bài thuyết trình hay khóa luận thì rep (trả lời) anh, anh gửi lại vào luồng mail này nhé. Một lần nữa xin được thành tâm xin lỗi em". 

Ngay lập tức post này trở thành đề tài bàn tán rôm rả. Trong khi một số bày tỏ bất ngờ với nội dung, số khác lại cho rằng có lẽ đây là tin nhắn dàn dựng nhằm mục đích giải trí mà thôi.

"Đây là môt câu chuyện về cậu thanh niên hiền lành, tốt bụng nhưng do hoàn cảnh xô đẩy phải làm việc xấu", "Mình cũng đã từng gặp cướp có tâm, đêm hôm đi mua nước mía nó cướp của mình, trong túi còn 270k mà nó lấy 200k nó để lại cho mình 70k", "Chắc chỉ dàn dựng mà thôi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách ứng xử của tên trộm này?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-trom-co-tam-vua-hanh-nghe-con-viet-mail-xin-loi-n-238328.html

ăn trộm sinh viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao