Khoe eo 49cm Ngọc Trinh còn thua xa, Ngân 98 lộ vòng 2 phì nhiêu qua ảnh chụp của 'team qua đường'

Bức ảnh chụp Ngân 98 và bạn trai mới đây đang nhận về rất nhiều chú ý bởi trước đó cô nàng từng tiết lộ sở hữu vòng eo 49cm.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998 đến từ Bình Định) nổi tiếng mạng xã hội khi cùng một người bạn thực hiện clip với các lời lẽ "chê" người ngực phẳng. Không lâu sau đó, cô gái này đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định bản thân chỉ đề cập đến một số người chứ không "vơ đũa cả nắm"...

Trở thành cái tên thị phi, thời gian qua 9X không ngại đăng tải ảnh khoe triệt để đường cong cơ thể. Nếu không phải bức ảnh hở vòng 3 thì cũng là khoe trọn vòng 1 làm ai xem cũng thấy nhức mắt.

Khoe eo 49cm Ngọc Trinh còn thua xa, Ngân 98 lộ vòng 2 phì nhiêu qua ảnh chụp của team qua đường-1

Mới đây, hot girl gốc Bình Định tham gia vào "đường đua" người đẹp sở hữu vòng eo siêu nhỏ, chỉ 49 cm. Ngay lập tức, thông tin khiến cư dân mạng "mắt chữ O mồm chữ A" bởi ai cũng biết trước đó Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Han Sara là những mỹ nhân sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt nhưng cũng lên tới 53cm.

Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh trên đều do Ngân 98 khoe trên mạng xã hội, hiếm ai có cơ hội gặp trực tiếp cô nàng ở ngoài đời.

Khoe eo 49cm Ngọc Trinh còn thua xa, Ngân 98 lộ vòng 2 phì nhiêu qua ảnh chụp của team qua đường-2
Khoe eo 49cm Ngọc Trinh còn thua xa, Ngân 98 lộ vòng 2 phì nhiêu qua ảnh chụp của team qua đường-3

Nhưng cách đây ít giờ, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh chụp lại cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98. Tại đây, cô nàng diện đồ gợi cảm theo đúng những gì từng thể hiện trước đó.

Khoảnh khắc chụp từ phía sau lập tức thu hút sự chú ý lớn. Theo đó, không còn vòng 2 nhỏ nhắn mà thay vào đó là hình ảnh Ngọc Ngân bình thường như bao chị em khác.

Khoe eo 49cm Ngọc Trinh còn thua xa, Ngân 98 lộ vòng 2 phì nhiêu qua ảnh chụp của team qua đường-4
Khoe eo 49cm Ngọc Trinh còn thua xa, Ngân 98 lộ vòng 2 phì nhiêu qua ảnh chụp của team qua đường-5

"Vòng eo 49cm là đây sao? Nhìn trông khó tin quá", "Sao eo thấy bự vậy nhỉ? Chắc vừa mới ăn no đây mà", "Ảnh chụp bằng camera thường không qua chỉnh sửa là chuẩn nhất. Ở đâu ra vòng eo 49cm thế không biết",... là những bình luận để lại.

Ngoài ra, dân mạng cũng tràn vào trang cá nhân của Ngân 98 để comment về bức ảnh này. Trước những phản hồi trái chiều, hiện Ngân 98 chưa đưa ra bất cứ ý kiến nào.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-lo-vong-eo-ngan-mo-sau-khi-tuyen-bo-soan-ngoi-ngoc-trinh-n-223952.html

Ngân 98 vòng 2 Hot Girl

Tin tức mới nhất