Angela Baby công khai bộ ảnh dạo bờ biển với trai lạ, cư dân mạng đồng loạt réo tên Huỳnh Hiểu Minh

Loạt ảnh Angela Baby đi dạo bờ biển với một chàng trai lạ mặt đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Angela Baby đã chia sẻ loạt ảnh đi dạo trên bờ biển với một anh chàng lạ mặt. Trước đây không lâu, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh từng vướng vào tin đồn ly hôn, chính vì vậy những bức ảnh này càng thu hút sự chú ý của cư dân mạng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên ngay lập tức, Angela Baby tiết lộ đây là quản lý của cô Đại Lôi Tử. Anh chàng là một người vô cùng thân thiết với Angela Baby cả trong công việc lẫn ngoài cuộc sống. 


Angela Baby chia sẻ ảnh bên quản lý


Nữ diễn viên còn tiết lộ việc quản lý luôn nhắc nhở cô phải đăng ảnh gửi tặng người hâm mộ

Cũng trong bài chia sẻ, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cho biết dù là Tết nguyên đán cô vẫn phải làm việc trên phim trường, ở nhà rất ít. Ngoài ra Angela Baby cũng cho hay con trai hiện đã bắt đầu bập bẹ tập nói khiến cô cảm thấy vô cùng vui mừng.

Riêng với tin đồn ly hồn, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều giữ im lặng không chia sẻ điều gì. Trước đó đại diện của hai ngôi sao cũng khẳng định những tin đồn là giả, cư dân mạng nên chọn lọc thông tin và tìm hiểu kĩ càng. 


Angela Baby và quản lý thân thiết



Cô hiện đang bận rộn với lịch trình quay phim 


Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-baby-dang-tai-loat-anh-dao-bo-bien-voi-trai-la-n-176673.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất