Angela Baby liên tục che chắn bụng giữa tin đồn mang thai lần hai

Hình ảnh Angela Baby liên tục xoa bụng trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều cư dân mạng cho rằng người đẹp đang mang thai con thứ hai.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby có thể được coi là cặp đôi vướng tin đồn ly hôn nhiều nhất của Cbiz. Kể từ khi kết hôn vào năm 2015 tới nay, cả hai liên tục bị đồn rạn nứt, có người thứ ba hay chuẩn bị đường ai nấy đi.

Dù vậy, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều rất ít khi lên tiếng đính chính mà chỉ dùng hành động đáp trả những tin đồn thất thiệt. 

Mới đây, truyền thông Trung Quốc liên tục đăng tải thông tin Angela Baby mang thai con thứ hai, chứng minh cho tình cảm vợ chồng vẫn đang rất hạnh phúc. 

Angela Baby liên tục che chắn bụng giữa tin đồn mang thai lần hai-1
Những thông tin Angela Baby mang thai lần hai ngập tràn mạng xã hội Trung Quốc 


Angela Baby liên tục che chắn bụng giữa tin đồn mang thai lần hai-2

Một bức ảnh cho thấy Angela Baby liên tục xoa bụng, che chắn vòng hai trên phim trường. Không lâu sau, Huỳnh Hiểu Minh cũng đăng tải video hai vợ chồng hóa thân thành em bé. Điều này càng khiến cư dân mạng cho rằng việc Angela Baby đang mang thai lần hai là có cơ sở.

Angela Baby liên tục che chắn bụng giữa tin đồn mang thai lần hai-3
Angela Baby che bụng trên phim trường

Angela Baby liên tục che chắn bụng giữa tin đồn mang thai lần hai-4

Tuy nhiên, người hâm mộ Angela Baby lập tức nhận ra bức ảnh của nữ diễn viên được chụp vào năm ngoái. Theo đó, hình ảnh trên chụp Angela Baby trên phim trường Kỷ nguyên khởi nghiệp. Vào thời điểm đó, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng vướng tin đồn mang thai, nhưng thực tế là do sức khỏe cô không tốt, có dấu hiệu đau bụng. 

Trước đó, Angela Baby từng chia sẻ kế hoạch mang thai lần hai khi con trai cả Tiểu Hải Miên được 4 tuổi. Song hiện tại, cô muốn tiếp tục tập trung cho sự nghiệp. Chính vì vậy, có lẽ người hâm mộ sẽ phải chờ một thời gian nữa để đón nhận tin vui từ vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Angela Baby liên tục che chắn bụng giữa tin đồn mang thai lần hai-5
Angela Baby mảnh mai trong sự kiện gần đây

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-che-chan-vong-hai-giua-tin-don-mang-thai-n-206394.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất