Angela Phương Trinh: '5 năm qua tôi không còn thiết tha tình dục'

"Trường chay, nghe pháp và thể thao. Nhẹ tênh, thoải mái và sung sướng vô cùng khi 5 năm không còn gợn chút nào về nhu cầu tình dục".

Mới đây, Angela Phương Trinh có chia sẻ gây chú ý. Tiết lộ 3 điều mình theo đuổi trong thời gian hạn chế hoạt động showbiz, "bà mẹ nhí" cũng cho biết ưu điểm của nó chính là giúp cô khỏe mạnh và không bị ràng buộc bởi ái dục trong 5 năm qua.

Angela Phương Trinh: 5 năm qua tôi không còn thiết tha tình dục-1
Angela Phương Trinh: 5 năm qua tôi không còn thiết tha tình dục-2
Chia sẻ gây chú ý mới đây của Angela Phương Trinh.

"Trường chay, nghe pháp và thể thao là 3 điều giúp Trinh không bị ràng buộc bởi ái dục. Người khỏe nhẹ, không bị mất khí lực, sức khỏe và thời gian. 

Nhẹ tênh, thoải mái và sung sướng vô cùng khi 5 năm không còn gợn chút nào về nhu cầu tình dục. Nhờ vậy nên thần sắc, body luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Ế như Trinh cũng có lợi phải không mọi người?", cô cho hay.

Tiết lộ bất ngờ từ Angela Phương Trinh khiến dân mạng xôn xao. Bên cạnh lời khen thân hình đẹp, một số Facebooker dùng lời lẽ mỉa mai khi nhắc lại chuyện tình 6 ngày của cô và Cao Thái Sơn. 

Angela Phương Trinh: 5 năm qua tôi không còn thiết tha tình dục-3Angela Phương Trinh: 5 năm qua tôi không còn thiết tha tình dục-4Angela Phương Trinh: 5 năm qua tôi không còn thiết tha tình dục-5Angela Phương Trinh: 5 năm qua tôi không còn thiết tha tình dục-6
Dân mạng xôn xao khi Angela Phương Trinh tiết lộ đã 5 năm không màng ái dục.

Angela Phương Trinh ghi dấu ấn từ khi còn nhỏ tuổi với các bộ phim như Người Mẹ Nhí, Kính Vạn Hoa, Mùi Ngò Gai... Với diễn xuất tự nhiên, cô hứa hẹn sẽ là cái tên tạo được tiếng vang trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá sớm khiến cô trượt dài trong những ồn ào lớn nhỏ. 

Gác lại những ồn ào quá khứ, vài năm gần đây Angela Phương Trinh lui về hậu trường, sống lặng lẽ hơn trong màu áo phật tử, chuyên tâm vào những khóa tu, ăn chay niệm Phật và mang tình yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh.

Đầu năm 2020, "bà mẹ nhí" tiết lộ đã phát nguyện ăn chay trọn đời. 

Angela Phương Trinh: 5 năm qua tôi không còn thiết tha tình dục-7

Sau thời gian ở ẩn, Angela Phương Trinh tiếp tục gây sốc với các phát ngôn liên quan tới việc chữa trị Covid-19 trên MXH.

Ở phương diện khác, vào tháng 2 vừa qua, cô gây xôn xao dư luận khi xác nhận tìm hiểu Cao Thái Sơn.

Cho tới tối ngày 26/2, Angela Phương Trinh thông báo dừng mối quan hệ tình cảm với Cao Thái Sơn sau 6 ngày phát "cẩu lương" trên MXH. 

Nữ diễn viên cho biết, cô giờ đây nhận ra cả hai thích hợp làm tri kỷ hơn là bạn đời.

Angela Phương Trinh: 5 năm qua tôi không còn thiết tha tình dục-8
Angela Phương Trinh: 5 năm qua tôi không còn thiết tha tình dục-9
Bị nghi dựng chuyện yêu đương để PR nhưng cả hai phủ nhận.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-toi-khong-mang-tinh-duc-5-nam-qua-n-299034.html

Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất